Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เพลง ไร้เดียงสา เนื้อเพลงไร้เดียงสา เคโอติค K-OTIC, Blacklist

MV /Title: ไร้เดียงสา
Artist: เคโอติค K-OTIC
Album: Blacklist

รู้ตัวว่าหน้าใส อย่ามาทำอมยิ้มทำไมหรือคิดอะไรหรือเปล่า
อย่ามาบอกว่าเหงาไม่ต้องเลย ชอบทำเป็นอ่อนแอ
ชอบมาทำตัวหน้ารังแก หน้ารังแกที่สุด แบบว่าใจฉันหลุดเมื่อใกล้เธอ

* ไร้เดียงสาอย่างเนี้ยนะ ต้องระวังแล้วละ
ไว้ใจเธออีกนิดนะ คงต้องโดนแล้วล่ะ เข้าใกล้เธอมากไม่ได้
เป็นของเธออีกก็ไม่ได้ ก็เจอยังงี้เจออย่างนั้นให้เราตายใจ

** ทำหน้ามีเลขในตลอด เธอจะยอมถอยไปหรือให้ฉันกอด
เธอมาทำอย่างนี้ เดี๋ยวฉันก็รักให้เลย รักให้เข็ด ทำฉันจนหายใจไม่ออก
ถ้าเธอทำฉันตายฉันตามไปหลอก เอาให้เธอได้รู้ว่าคนที่รักจนตายเป็นยังไง

เรื่องไรว่าน่ารัก แต่ว่าหน้าเธอน่าระแวง
ก็ต้องระวังไว้ก่อน ยังไม่อยากเดือดร้อนที่หัวใจ
ไม่ต้องมาแอบเขิน จะไม่ยอมให้พูดสักคำ
ไม่ต้องมาอำกันหรอก ไม่มีบอกอยู่แล้วว่าชอบเธอ

(ซ้ำ *, **, **, **)

ทำหน้ามีเลขในตลอด เธอจะยอมถอยไปหรือให้ฉันกอด



Create Date : 01 มีนาคม 2552
Last Update : 1 มีนาคม 2552 22:36:14 น. 0 comments
Counter : 1018 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.