Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
12 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
ฟังเพลง สงสัยฉันรักเธอ เนื้อเพลง สงสัยฉันรักเธอ - เป๊ก ผลิตโชค เพลงประกอบละคร รักอยู่หมัด

เพลง / MV / Title / เนื้อเพลง: สงสัยฉันรักเธอ
ศิลปิน/Artist: เป๊ก ผลิตโชค
อัลบั้ม/Album:
คำร้อง / ทำนอง คนภาคบ่าย
เรียบเรียง Banana Boat

เธอไปไหนฉันก็จะตาม ห้ามยังไงฉันก็ไม่ฟัง
จะให้เธอไปโดยลำพังคงไม่ได้
หน้าที่ฉันคือตามติดเธอ หวังว่าเธอคงเข้าใจ
ไม่ได้มาคิดอะไร แบบนั้นเลย

ยังไง ยังหนีกันไม่พ้นอยู่ดี เราควรดีๆ กันไว้

ก็เธอนั้นอยู่ในความดูแลของฉัน
ยิ่งเราอยู่ใกล้กัน ยิ่งปลอดภัย
เชื่อๆ กันหน่อยนะเธอ
ขอร้องอย่าทำวุ่นวาย เข้าใจไหมคนดี

ก็เธอนั้นอยู่ในความดูแลของใจฉัน
แต่พอเราเจอะหน้ากัน ทะเลาะทุกที
แต่ก็ไม่รู้ทำไม ฉันถึงรู้สึกดี เวลาได้ดูแลเธอ

เธอไปขวาหรือว่าไปซ้าย ฉันจะไปคุ้มครองทุกที่
หากขัดใจเธอในบางที ต้องเข้าใจ
อยู่กับเธอฉันก็ปวดหัว เธอก็รู้เพราะอะไร
ความดื้อรั้นลดๆ ไปได้ไหมเธอ

ยังไง ยังหนีกันไม่พ้นอยู่ดี เราควรดีๆ กันไว้

ก็เธอนั้นอยู่ในความดูแลของฉัน
ยิ่งเราอยู่ใกล้กัน ยิ่งปลอดภัย
เชื่อๆ กันหน่อยนะเธอ
ขอร้องอย่าทำวุ่นวาย เข้าใจไหมคนดี

ก็เธอนั้นอยู่ในความดูแลของใจฉัน
แต่พอเราเจอะหน้ากัน ทะเลาะทุกที
แต่ก็ไม่รู้ทำไม ฉันถึงรู้สึกดี เวลาได้ดูแลเธอ

ยังไง ยังหนีกันไม่พ้นอยู่ดี เราควรดีๆ กันไว้

ก็เธอนั้นอยู่ในความดูแลของฉัน
ยิ่งเราอยู่ใกล้กัน ยิ่งปลอดภัย
เชื่อๆ กันหน่อยนะเธอ
ขอร้องอย่าทำวุ่นวาย เข้าใจไหมคนดี

ก็เธอนั้นอยู่ในความดูแลของใจฉัน
แต่พอเราเจอะหน้ากัน ทะเลาะทุกที
แต่ก็ไม่รู้ทำไม ฉันถึงรู้สึกดี เวลาได้ดูแลเธอ

หรือเจอรักอยู่หมัด ซัดตรงที่ใจ
งานนี้สงสัย… ฉันรักเธอ

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0901726601


Create Date : 12 มกราคม 2552
Last Update : 12 มกราคม 2552 22:00:10 น. 0 comments
Counter : 720 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.