กันยายน 2553

 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
 
 
All Blog
ทำไมฉันถึงยิ้ม......ทั้งที่ฉันไม่ได้ยิ้ม???
เครียดจัง ช่วงนี้ งานก็เยอะ เรียนก็หนัก ต้องทำงานที่ไม่ได้ถนัดแล้วก็ไม่ค่อยอยากทำ ทำออกมางานก็ไม่ดีอีก ทำไมคนอื่นทำกันได้ ทำไมเราทำไม่ได้ ถ้าถามว่าความผิดใครล่ะ ก็เราน่ะแหละที่ไม่ตั้งใจเอง แถมบางทีก็ไม่ค่อยมีสมาธิ บางเรื่องทั้งที่ปกติก็ทำได้อยู่หรอก แต่พอเป็นงานตัวเองแล้วไม่รู้ว่าเป็นไง ทำไม่ได้ซักที งานเลยออกมาไม่ดีอย่างที่หวังไว้

ตอนนี้เลยไม่ค่อยมีกำลังใจเหลือจะทำงานต่อเท่าไหร่ ตอนเรียนยังขนาดนี้ แล้วฝึกงานกับทำงานจริงยังนึกไม่ออกเลยว่าจะเป็นยังไง

แต่ก็แปลก ใครทักก็ยังยิ้มได้ โบกมือทักทายได้ตามปกติ ยังยิ้มให้ตัวเองได้ด้วย.......ทั้งที่ในใจไม่ได้ยิ้มเลย ไม่รู้ยิ้มให้กำลังใจหรือหัวเราะเยาะตัวเองกันแน่

เหนื่อยจัง! แต่คิดถึงคนนึงที่เหนื่อยได้ทุกอย่างเพื่อเราแล้ว เราถือว่าสบายมากแล้ว................."แม่"ไง แม่ทุ่มเทขนาดไหน ถ้ารู้ว่าเราไม่ตั้งใจ จะรู้สึกยังไง ไม่ค่อยมีเรื่องน่ายินดีไปเล่าให้แม่ฟัง มีเรื่องทุกข์ใจก็ไปปรึกษา ร้องไห้ด้วยกันก็เคยมี เรามันคนแบบไหนกันเนี่ย คิดถึงแม่จัง แต่ไม่กล้าโทร.ไปเล่าหรอก ไม่รู้จะพูดไง โทร.ไปแต่ไม่เล่าแล้วกัน จะพยายามทำงานให้ดีๆแล้วไปเล่าให้ฟังมั่ง^^

คุณ รปถ.จัง(ชื่อย่อเพื่อน)ถามให้คิดว่า แกจะเอาความผิดพลาดครั้งแรกมาตัดสินที่เหลือเหรอ ปกติไม่เคยคิดอะไรกับคำพูดนี้เท่าไหร่ ตอนนี้เริ่มเห็นด้วยกับคำพูดนี้บ้างแล้ว พอโดนเข้ากับตัวเอง ขอบใจนะคุณเพื่อน อย่างน้อยอยู่ที่นี่เราก็มีกำลังใจคอยเติมให้กันเมื่อยามขาดแคลน

ช่วงนี้มีแต่เรื่องเซ็งๆบ่นๆไม่ค่อยมีอารมณ์ขำเลยเรา.........เฮ้อ!!
ขอให้ทุกท่านที่อ่านยิ้มให้กำลังใจอย่างจริงใจกับตัวเอง และมองให้เห็นสิ่งดีๆที่อยู่รอบตัวเรานะ ว่าทำไมเราเจออุปสรรคถึงยังอยู่ได้ บางทีมันอาจมาจากสิ่งดีๆที่เราเจออยู่ทุกวันแต่อาจมองข้ามไป หรือบางทีมันอาจอยู่ในตัวเราเองก็ได้ ค้นหาดีๆ ปอบก็พยายามค้นหาสิ่งนั้นในตัวเองเหมือนกัน

รักทุกคนที่อ่านแล้วยิ้ม

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ...........ปอบ



Create Date : 01 กันยายน 2553
Last Update : 27 กันยายน 2555 2:27:36 น.
Counter : 691 Pageviews.

4 comments
  
อุปสรรคเป็นสิ่งที่เราต้องอยู่กับมันให้ได้ครับแล้วต้อง
แก้ไขมันให้ได้ด้วย การให้กำลังใจตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ
ยามเมื่อเราเจออุปสรรคครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 2 กันยายน 2553 เวลา:1:30:50 น.
  
เรื่องอึดอัดที่ไม่ณุ้จะระบายที่ไหน ก็ระบายในบล็อกก็ได้
เผื่อจะช่วยให้ดีขึ้น .. ^o^
โดย: Life & Learn วันที่: 4 กันยายน 2553 เวลา:15:07:26 น.
  


สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามา ผมหวังว่าเราคงได้พบกันอีกนะครับ
โดย: veerar วันที่: 6 กันยายน 2553 เวลา:23:22:46 น.
  

เหนื่อยนักก็พักนะ ที่ตรงนี้มีอะไรก็ระบายเถอะค่ะ

มีกำลังใจล้นเหลือที่จะมอบให้กันค่ะ

พี่เองก็ทำเป็นประจำค่ะ เวลาที่ตัวเองเหนื่อย ท้อ หรือไม่สบายใจ พี่มาเขียนในนี้ล่ะ เพื่อนๆ ใจดีทุกคนเลยนะ

มีความสุขมากๆ นะค่ะ

ขอบคุณนะค่ะที่แวะไปเยี่ยมพี่
โดย: reception hall วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:9:18:55 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ซากดาว
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ด้านบนของblog นี้จะเขียนอะไรที่อยากเขียนค่ะ
ถ้าอยากดูที่มีสาระเลื่อนลงมาดูข้างล่างได้
จะคั่นไว้ให้นะค่ะ

บางส่วนที่เขียนอาจยาวไปหรืออกทะเลบ้างซึ่งไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องนั้น ส่วนหนึ่งเพื่อใช้เป็นบันทึกความทรงจำของตัวเองค่ะ