วันนีขอหลุดซักวันเถอะครับ
ถึงใครบางคน สิ่งที่คุณทำมันถ่อย สถุลมากๆ สำหรับผม คุณบุกรุกพื้นที่ของผมโดยไม่ได้รับอนุญาต คุณใช้ผมเป็นเครื่องมือเพื่อทำคะแนน เพื่อเอาชนะใจเธอ วิธีการของคุณมันหยาบช้ามากๆ คุณไม่รู้จักผมและผมก็ไม่อยากรู้จักคุณ คุณมีสิทธิ์อะไรมาด่าผม ทั้งที่คุณไม่เคยเห็นหน้าผมด้วยซ้ำ คุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวตนของผมจริงๆแล้วเป็นยังไง คุณใช้วิธีการแสดงออกว่ารักเธอมาก หวงเธอมาก โดยที่คุณใช้อีเมลล์เธอส่งข้อความมาด่าผม ด่าเพื่ออะไร เพื่อแสดงออกว่าคุณก็รักเธอไม่น้อยกว่าผมงั้นหรือ ขอโทษเถอะ คุณใช้ถ้อยคำที่ดูถูกผมมาก กับข้อกล่าวหาที่บอกว่า “ผมพยายามจะเกาะเธอกิน” คุณใช้ข้อได้เปรียบของคุณด้วยฐานะทางสังคม ฐานะทางการเงินที่ดีกว่า มั่นคงกว่ามาย่ำยีศักดิ์ศรีของผม

ข้ออ้างของคุณที่บอกกับเธอว่า คุณน้อยใจเวลาที่เธอพูดถึงผม ด้วยความน้อยใจคุณก็เลยต้องทำแบบนี้หรือครับ ผมเปิดพื้นที่ให้คุณ เพื่อให้เธอได้ลองคบคุณเผื่อว่าคุณจะเป็นคนดี พอกับฐานะที่มั่นคงของคุณ และให้เธอได้มีโอกาสเลือกใหม่อีกครั้ง เพื่ออนาคตที่ดีของเธอ เพื่อความไม่ลำบากของเธอ แต่กับการกระทำของคุณ ที่ดูถูกคนอื่นโดยที่คุณไม่รู้จักด้วยซ้ำ จะทำให้ผมแน่ใจได้อย่างไรว่า คุณรักเธอ ด้วยใจ ไม่ใช่อย่างอื่นที่คุณหวัง แค่ง่ายๆ รู้ทั้งรู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว คุณยังกล้ามายุ่ง ทั้งที่ตั้งนานนมเธอก็อยู่ตรงนั้น พอเธอมีเกียรติขึ้นมา เป็นที่เกรงใจของคนอื่นขึ้นมา คุณก็กระแซะเข้ามาหา คุณคิดอะไร ผมอยากบอกคุณไว้ตรงนี้ว่า “ผมไม่ได้ไปไหน ผมยังอยู่ตรงนี้กับหัวใจของผม อย่าแม้แต่จะคิดทำร้ายเธอ ไม่ว่าด้วยเรื่องใดก็ตาม ผลที่ตามมามันจะสาหัสกว่าที่คุณคิด”

ผมไม่รู้ว่าคุณเสแสร้ง แสดงมารยาอะไรอีก เดี๋ยวบอกใครๆ จะไม่ได้เห็นหน้าคุณบ้างล่ะ เวลาที่คุณเสียเธอไป จะทำอย่างนั้น อย่างนี้ โถ พ่อคุณ อายุก็ปาเข้าไป 35 แล้ว คิดได้แค่นี้เหรอ โคตรกระจอกเลยหว่ะ ตัวเองยังไม่คิดจะรักเลย สั้นไปหรือเปล่าว่ะ ความคิดหน่ะ ยาวๆหน่อยนะ ไอ้อ่อน แบบนี้เธอจะไม่แย่เหรอว่ะเนี่ย

ขออภัยนะครับ ถ้อยคำไม่สุภาพ แต่ขอระบายหน่อยเถอะ มันอึดอัด มากๆ วันนี้ผมเริ่มดีขึ้นแล้วครับ หลังจากหัดอ่านหนังสือธรรมะ ทุกอย่างเป็น “อนัตตา” คือไม่มีอยู่จริง แต่พอโดนข้อความเหยียบย่ำศักดิ์ศรีขนาดนี้ มันจี๊ดครับ และล่าสุดวันนี้ อีเมลล์ผมที่เคยติดต่อกับเธอทั้ง 3 อีเมลล์ โดนมือดีแฮ็กเข้ามา และระบบทำการบล็อกตัวมันเอง ตอนนี้แก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่อีเมลล์ของเธอหายไปครับ ไม่อยากคิดนะว่ามันไช่อย่างที่ผมคิด หึหึ อาจจะเป็นเธอเองทีบล็อกผมออกมา จะด้วยเจตนาใดผมไม่รู้ รู้แค่ว่า ทุกอย่างไม่มีเรื่องบังเอิญ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกรรม

ผ่านมาครึ่งเดือนกว่าแล้ว ตอนนี้ผมเริ่มแข็งแรงขึ้นบ้างแล้วครับ แม้จะยังไม่ปกติดี บางครั้งมองลมมองฟ้า ก็ยังน้ำตาซึมเล็กๆ ครับ

ทุกวันผมสวดมนต์และยังแผ่เมตตาให้เธอ ขอให้เธออโหสิให้ผมในบางเรื่องที่เคยทำให้เธอเจ็บ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครองเธอ ขอให้เธออย่าได้เจอเหตุการณ์หรือเรื่องราวร้ายใดๆ ผมยังจำวันสุดท้าย ที่ผมบอกเธอ “ผมจะอยู่เป็นเพื่อนเธอ จนกว่าเธอจะแข็งแรง และ และตกลงใจ 100 เปอร์เซ็นต์ กับเรื่องราวทั้งหมด” ผมจะยังอยู่ตรงนี้ก่อนครับ เพราะมันเหลือแค่สิ่งเดียวที่ผมจะทำเพื่อเธอได้



Create Date : 30 มิถุนายน 2554
Last Update : 30 มิถุนายน 2554 13:32:10 น.
Counter : 823 Pageviews.

20 comments
  
ว่าจะอัพพรุ่งนี้อ่าค่ะ..

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

คำพูดหรือการกระทำใดๆที่ทำให้เราไม่สบายใจ..
ก็ปล่อยๆให้เลยผ่านไปเถอะค่ะ..
อย่าเก็บไว้ทำร้ายความรู้สึกเราเองเลย..

โดย: ดอกหญ้าหน้าบ้าน วันที่: 30 มิถุนายน 2554 เวลา:14:13:16 น.
  
ดีครับ ระบายออกมาบ้างจะได้โล่ง.... เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นครับ ...
แหมแต่ดุดันไม่เบาเลยนะคู๊น.....5555555
โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 30 มิถุนายน 2554 เวลา:16:10:52 น.
  
การระบายความอัดอั้นในใจออกมาเป็นสิ่งที่ดีที่สุดและไม่เป็นอันตรายกับใคร ตัวเราเองทำบ่อยค่ะ โดยเฉพาะให้blog เป็นกำลังใจให้ค่ะ เชื่อว่าคุณจะผ่านช่วงเวลาแย่ๆไปได้
ปล. น้องอ้วนศรีก็เป็นกำลังใจให้เหมือนกันนะ
โดย: Maganda วันที่: 30 มิถุนายน 2554 เวลา:17:03:00 น.
  
ไม่มีอะไรจะให้ค่ะ ให้กำลังใจแทนค่ะ
โดย: กระต่ายสามขา วันที่: 30 มิถุนายน 2554 เวลา:17:38:53 น.
  
อืมมมม ดุดันจริงๆอ่าค่ะ

โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 30 มิถุนายน 2554 เวลา:17:40:29 น.
  
แวะมาทักทายครับ ขอบคุณที่แวะไปทำความรู้จัก อนัตตา

ขอให้ผ่านวันร้าย ๆในเร็ววันครับ
โดย: tiensongsang วันที่: 30 มิถุนายน 2554 เวลา:20:21:04 น.
  
ขอบคุณที่ไปเยี่ยมคุณหนูหล่อนะคะ เธอจะตัดไหมวันที่ 8 ค่ะ
แล้วเธอจะมาเองนะคะ

โดย: ปูค่ะ (nulaw.m ) วันที่: 30 มิถุนายน 2554 เวลา:21:37:25 น.
  
ให้ฟังเพลง...งมงายนี่ แซวเรื่องดูดวงสินะคะ

แค่ชอบค่ะ แต่ไม่ได้เชื่อขนาดน๊านนน
โดย: ถ้วยกาแฟแห่งกาลเวลา วันที่: 30 มิถุนายน 2554 เวลา:22:52:06 น.
  
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 1 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:31:33 น.
  
ดีค่ะ ระบายออกไปให้หมดค่ะ แล้วกลับมารักตัวเองให้มาก ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้เข้มแข็ง ขอให้แข็งแรงโดยเร็ววันค่ะ
โดย: บ้านสีขาว วันที่: 1 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:55:01 น.
  
อรุณสวัสดิ์ครับ
โดย: คนเคยผ่านมหาสมุทร วันที่: 1 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:01:27 น.
  
น้องpip วันนี้สีบล๊อก for men มั่กๆ
เข้มปึ๊ด

อะไรที่มันทำให้หงุดหงิดระบายซะ แล้วอย่าไปเก็บไว้ในเมมล่ะ ลืมได้ก้อลืมไปซะ นะค๊า

จากบล๊อก แต๊งกิ้วนะค๊า
โดย: พี่นก (แม่อ้วนคนสวย ) วันที่: 1 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:03:27 น.
  
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โดย: blueberryblossom วันที่: 1 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:21:27 น.
  
สวัสดีค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โดย: mylizzz วันที่: 1 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:33:20 น.
  

รสชาด ของ ชีวิต ค่ะ

โดย: dawreung51 วันที่: 1 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:52:36 น.
  
โอ้โห.... คุณ

คุณรู้สึกอะไรตอนที่เขียนบล็อกออกมาได้แบบนี้ เข้าใจยาก

จะมาดูว่าที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันน่ะ คุณเป็นยังไง

พอได้อ่านบล็อกคุณ อ่า..นะ คือ เจอกับอะไรมา

คงไม่พ้น ความรัก

เป็นเหมือนกันแหละ ฉันก็จะเป็นกำลังใจให้เน้อ

โดย: babyann วันที่: 2 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:43:45 น.
  
เหมือนคุณ babyann ค่ะ
แล้วจะแวะมาอีก..when you calm down.
Good luck..ค่ะ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 3 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:51:37 น.
  
วันนี้เราพอออกเดินเล่นได้บ้าง เลยมาคุยด้วย
เรานึกว่าเข้าใจกันดีมีความสุขไปแล้วนะ เกิด
อะไรขึ้นอีกหนอ

เป็นกำลังใจให้นะ แต่เราว่านะ ความรักไม่ใช่
สิ่งสำคัญที่สุดในโลกนี้หรอก อย่าให้ความสำคัญ
แก่คนที่ไม่จริงใจกับเราด้วย เราเองคิดได้นานแล้ว
ตาหายดีคราวนี้เรามีโปรเจ็คเยอะแยะเลย

ตัวเราเองนี่แหละ รักให้มากเลยเพื่อน ยังงัยเรา
ก็มาคนเดียวไปคนเดียวอยู่แล้วนะ
โดย: nulaw.m วันที่: 4 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:23:23 น.
  
สู้ครับ
โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย วันที่: 7 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:18:02 น.
  
สุดยอดดด ซึ้งค่ะ สู้ๆนะคะ
........แวะมาเยี่ยมบล็อกจ้า.......
โดย: คนเข้าใจ (สาวไฮเปอร์ ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:26:16 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pippojuve
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



นักเดินทางที่ดี............ย่อมไม่หวังถึงจุดหมาย

โค้ดเพลง บรรจุเป็นคนรู้ใจ โค้ดเพลง
มิถุนายน 2554

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
20
21
23
24
25
26
28
29