รักสุดหัวใจ... เพิ่งเข้าใจ ว่าเป็นยังไง Lilypie - Personal pictureLilypie First Birthday tickers
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
9 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

Echo 2 Months

หนูสองเดือนแล้วนะลูก เริ่มขาวขึ้นมาหน่อยแหละ ฮ่าๆๆ ลุ้นอยู่ผิวจะเหมือนแม่หรือป๊า อยากให้หนูได้ผิวป๊าหน้าแม่ และแม่ก็สมหวัง เพราะมีแต่คนทักว่าหนูหน้าเหมือนแม่ และ ขาวเหมือนพ่อ เพราะแม่ดำอ่ะ ไม่อยากให้ลูกดำเหมือนตัวเอง แม่หน้าคม ตาโต lส่วนป๊าตี๋ ตาตี่ถ้าหนูได้ตาพ่อไปคงต้องเสียเงินไปกรีดเหมือนป๊าอ่ะ


ครบกำหนดหนูต้องไปฉีดวัคซีน แต่ยังฉีดไม่ได้เพราะหนูเป็นไข้ เพราะป๊านั่นแหละ เอาไข้หวัดมาติดเราสองคนแม่ลูก หนูเลยพลอยลำบากไปด้วย หนูน่าสงสารมากเลยลูกตอนไม่สบาย งอแง อ้อน ร้อง ตัวร้อน ต้องพาไปหาหมอที่ รพ. พยาบาลจับหนูแก้ผ้าแล้วก็เช็ดตัวหนูแรงๆ เช็ดแบบย้อนรูขุมขน หนูร้องจ๊าก เพราะเจ็บ หัวใจแม่แทบสลายอ่ะ สงสารหนูมากแต่หลังเช็ดแล้วหนูตัวเย็น ไข้ลด โล่งอกหน่อย


พอหนูหายไข้แม่กะป๊าก็พาหนูไปฉีดวัคซีน ชั่งน้ำหนัก หนูได้ 6 โลแล้วอ่ะ โอ้มายก๊อด มิน่าละ กล้ามแขนแม่มันดูใหญ่ขึ้น พยาบาลสาวๆเข้ามาคุยกับหนู หนูก็อ้อแอ้ใหญ่เลย คุยเก่งจริงนะ เห็นสาวๆไม่ได้ หนูเก่งมากเลยลูกฉีดวัคซีน หนูร้องไห้แป๊ปเดียวก็เงียบ หนูโดนฉีดตรงหน้าขาสองข้างเลย วันนี้ป๊าหมดไป 7 พันกว่าบาทกะค่าวัคซีนหนูอ่ะ แพงจิงๆ เย็นวันนั้นหนูงอแงอย่างแรง สงสัยเจ็บขา + มีไข้


26 ธ.ค. 52 เรา 5 คน (ป๊า แม่ เอคโค่ ก้อโอ๊ะ โก้เอิร์ท) เดินทางไประนองช่วงปีใหม่กัน อายุของหนูตอนนี้ 2 เดือนกับ 10 วัน หนูหลับอย่างเดียวเลย น่ารักมาก จับนอนคาร์ซีทไม่มีร้อง ถึงระนองหนูก็ไม่ง่วงเลย เพราะนอนมาตลอดทาง หนูก็อ้อแอ้ กับ ก้ออ้อย แปะเอ็ม ไปเรื่อย
ทุกๆวันป๊าเค้าต้องไปตักน้ำแร่ ที่บ่อน้ำร้อนมาให้หนูอาบทุกวัน เพราะที่บ้านก้อเค้าใช้น้ำบาดาลอ่ะ แม่ก็พลอยได้อานิสงด้วยได้อาบน้ำแร่ทุกวัน อิอิ หวังว่าเราสองคนจะผิวสวยกลับ กทม.กันเนาะ

คืนวันปีใหม่มีปาร์ตี้ที่บ้านก้ออ้อย หนูตาแป๋วมากเลยลูกไม่หลับไม่นอนเลย แม่เอาหนูเข้าห้องจับกล่อมนอน หนูร้องไม่ยอมนอน พออุ้มก็ดีดตัว ป๊าบอกว่า สงสัยหนูอยากเคาท์ดาวน์ อ่ะ จัดให้ อยากเคาท์ก็เคาท์ เลยพาออกไปรอดูพลุ จนได้เวลาเที่ยงคืนดูพลุเสร็จหนูก็หลับปุ๋ยเลย ....เชื่อเลยไอ้เด็กคนนี้


หลังปีใหม่เราก็กลับมาสู่สภาพเดิมอยู่บ้านด้วยกัน สองคนแม่ลูก แต่ตารางประจำวันของหนูได้รวนไปซะแล้ว ช่วงปีใหม่ได้เที่ยวทุกวัน แถมมีคนมากมายล้อมหน้าล้อมตา พอเรามาอยู่ด้วยกันสองคน มันทำให้หนูไม่ชิน และ งอแง ...เฮ้อ ต้องแบก อุ้ม เดิน อีกแล้วตู เล่นไม่ยอมหลับ ยอมนอน งอแงจิง ป๊าสงสารแม่เลยชวนเอาหนูไปเลี้ยงที่ออฟฟิสที่นี้ล่ะ (สมใจแกเลยไอ้แสบ) คนมาล้อมหน้าล้อมหลังนี่ชอบจิงๆ แต่ดีนะเวลาอยู่ที่คนเยอะๆ หนูจะร่าเริงมากกลายเป็นเด็กติดคนซะแล้ว หัวเราะเอิ้กอ้ากเสียงดังเชียว


Free TextEditor






 

Create Date : 09 มกราคม 2553
0 comments
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2553 14:42:32 น.
Counter : 544 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สวยไปเรื่อย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณนะคะที่เข้ามาเยี่ยมชม
Friends' blogs
[Add สวยไปเรื่อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.