Image Hosted by ImageShack.us
.....รักเธอทั้งหมดของหัวใจ.....

ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ
ใจมันคอยบอกตัวเองอยู่เสมอ
ว่าเธอนั้นเป็นสุขไปแล้ว
ทุกครั้งที่ฉันนั้นเห็นภาพเธอ
วันคืนเก่าๆ ก็กลับมาเสมอ
มีแต่เธอที่จะไม่กลับมาแล้ว
ยังมีอีกหลายสิ่ง
ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง
ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก.... รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ.....ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีเธอดังความฝัน
จะพบกัน อีกได้ไหม
หากฉันนั้นรู้ตัว ก็คงจะไม่มัวเก็บมาจนวันนี้
โอ้คนดีฉันคงได้บอกไปแล้ว
ยังมีอีกหลายสิ่ง
ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง
ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก.... รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ.....ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีเธอดังความฝัน
จะพบกัน อีกได้ไหม
ยังมีอีกหลายสิ่ง
ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง
ที่ไม่เคยทำจนวันนี้.....
รัก.... รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ.....ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีเธอกับความฝัน
จะพบกัน
บอก..รัก.... รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ.....ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีเธอดังความฝัน
แล้วสักวันจะไปหา

..................................................................................................................................................................................................

.....ขอฝากคำพร่ำรำพันในวันนี้
ฝากถึงเธอคนดีที่ห่างหาย
ยังคิดถึงเธออยู่สุดหัวใจ
แม้ห่างกันแสนไกล.....ไม่เคยลืม...





Create Date : 05 ตุลาคม 2551
Last Update : 14 ตุลาคม 2551 7:42:52 น. 7 comments
Counter : 367 Pageviews.

 
ความรักและการพรากจากเป็นของคู่กันค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: อ้อ (sandseasun ) วันที่: 5 ตุลาคม 2551 เวลา:15:26:54 น.  

 
...





โดย: lastmoon วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:12:26:28 น.  

 
ไม่ต้องคิดถึงฉัน ...ฉันไม่ได้มีควาสุขอย่างใครคิด
กลับมาแล้วไม่ต้องคิดถึง ...กลับมาเอาใจคืน
รับฝากไว้ดูและดีไหม ..ตอนนี้ไม่ได้อยู่ไกล
ไม่ต้องคิดถึงกัน...รีบมาหาฉัน
...แล้วไปหาอะไรกินกัน..ร้านเฮียจกไง อิอิ


โดย: แม่มด (GreenWitch ) วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:13:10:34 น.  

 


โดย: ดราก้อนวี วันที่: 9 ตุลาคม 2551 เวลา:9:54:20 น.  

 
เอาเพลงมาลงให้



โดย: คนทุ่งบางเขน วันที่: 10 ตุลาคม 2551 เวลา:12:10:17 น.  

 


โดย: คนทุ่งบางเขน วันที่: 10 ตุลาคม 2551 เวลา:12:10:53 น.  

 
หายไปไหนหนอ....


โดย: AuntieV วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:10:54:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปลาทูน่าสีชมพู
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบเขียนกลอน ทั้งๆ ที่เรียนมาทางสายวิทย์-คณิต และรู้ดีว่ากลอนที่เขียนนั้นค่อนข้างกระด้าง แบบเด็กวิทย์ อ่ะนะ อยากเขียนกลอนให้ไพเราะ คำสวยงาม อ่านแล้วรื่นหู ก็เลยพยายามเขียน แต่ก็ นี่แหละได้แค่นี้....อยากเป็นนักเขียน เขียนเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิต แต่ก็เรียงร้อยถ้อยคำไม่เป็น เขียนออกมาทีไรก็ทื่อๆ อ่านแล้วไม่ให้ความรู้สึก...ก็เลยหยุดเขียนไป ที่มาอยู่ตรงนี้ เพราะอยากมีที่สักที่เอาไว้เขียนในสิ่งที่อยากเขียน ไม่ว่าจะเป็นกลอนแข็งๆ เรื่องราวที่อ่านแล้วอาจเซ็งๆ.......แต่อยากจะบอกว่า ทุกเรื่องที่เขียนออกมาจากหัวใจค่ะ



Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
5 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ปลาทูน่าสีชมพู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.