Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 มกราคม 2549
 
All Blogs
 

ปฏิบัติการรักดักหัวใจนายตัวแสบ ตอนที่4



ฉันไม่รู้เลยในตอนนี้ว่าหมอนั่นกำลังคิดจะทำอะไรกับฉันกันแน่ เพราะฉันหลับตาปี๋ไม่อยากเห็นภาพตัวเองที่โดนผู้ชายตัวโตชกหน้าหรอกนะ มันคงจะเป็นภาพที่ไม่น่าดูเอาซะเลย ตัวของฉันเริ่มสั่นอย่างระงับไว้ไม่อยู่

พริ้วววววววววว วูบ!! เหมือนเสียงลมวูบผ่านหน้าฉันไป

พลั๊ก!!!!!

ฉันลืมตาขึ้นและพบว่ามือของนายนั่นที่ตั้งท่าจะชกฉันตั้งแต่เมื่อครู่ บัดนี้มันมาอยู่ข้างกำแพงเรียบร้อบแล้ว ห่างจากหน้าของฉันไป
เพียงไม่กี่เซนเท่านั้น

นายนั่นไม่ชกหน้าฉันแต่กับไปชกกำแพงแทน

ฉันถึงกับถอนหายใจโล่งอกอย่างแรง อย่างน้อยถึงหมอนี่จะไม่สุภาพ ปากไม่ดีและชอบดูถูกคนอื่นแต่อย่าน้อย นายก็ยังมีความเป็น
สุภาพบุรุษอยู่บ้าง.....ที่จะไม่ทำร้ายผู้หญิงตัวเล็กๆที่ไม่มีทางสู้อย่างฉัน หรือถ้านายทำได้

นายก็ไม่ใช่คนเหมือนกัน!!

ความคิดของฉันหยุดลงเมื่อนายนั่นก้มหน้าลงมาตะโกนใส่หน้าฉัน....

“ สามครั้งแล้วนะ ที่เธอทำแสบกับฉันไว้ ครั้งแรกเธอเอาน้ำสาดฉัน ครั้งที่สองเธอฉีกเงินของฉัน และครั้งที่สามเธอตบฉัน...ฉันไม่ใข่
สุภาพบุรุษที่จะไม่ถือโทษโกรธเธอ และฉันก็ไม่ใช่ผู้ชายแสนชั่วที่จะลงโทษผู้หญิงโดยการจูบตอบแทนหรอกนะ โทษของผู้หญิงอย่าง
เธอมีสถานเดียวคือ...... ”

“ รีบไสหัวไปไกลๆจากฉันเดี๋ยวนี้ ก่อนจะฉันจะชกหน้าเธอหรือทำอะไรรุนแรงไปมากกว่านี้ ”

พอนายนั่นพูดจบมันก็เหวี่ยงตัวฉันจนลงไปนองกองกับพื้น

“ อะ…ไอ้คนชั่ว นะ…นายมันไม่ใช่คน เที่ยวดูถูกคนอื่นสารพัด เงินของนายมันซื้อฉันไม่ได้หรอก ”

ฉันพูดพลางยันตัวเองขึ้นมาจากพื้น เจ็บชิบเลย ทำไมนายนี่มันเล่นแรงอย่างนี้เนี่ย TT_TT

“ หึ..เธอจะบอกว่าเงินซื้อเธอไม่ได้ เงินไม่มีความหมายกับเธองั้นสิ ประโยคยอดฮิตของผู้หญิงอย่างว่าอย่างเธอ ที่แท้มันก็แค่คำพูด
ที่ทำให้ตัวเองดูดี พูดเพื่อยกระดับตัวเองให้ได้ค่าตัวเพิ่มขึ้นใช่มั้ยล่ะ ”

“ เปล่า….ฉันไม่ได้พูดว่าเงินไม่มีความหมาย เงินมีค่าเสมอแม้กระทั่งเรื่องความรัก แต่อย่าให้ถึงขั้นที่ว่าความรักซื้อได้ด้วยเงิน แต่ถึง
ฉันจะพูดอะไรออกไปนายก็ไม่รับฟังอยู่ดี จะสรุปง่ายๆให้ฟังแล้วกัน ว่าเงินชั่วๆของนายไม่ได้มีความหมายกับฉันเลยแม้แต่นิด ”

ป่วยการที่จะพูดจะอธิบายให้คนขวางโลกพรรค์นั้น พูดไปก็เหมือนตักน้ำรดหัวตอ

ดูเหมือนคำพูดของฉันจะใช้ได้ผลนายนั่นนิ่งไปเลย ดีสมน้ำหน้า...ชิส์ ฉันจึงได้โอกาสตอนที่หมอนั่นกำลังเผลอเดินเลี่ยงมาอีกทางหนึ่ง
เหมือนความโชคร้ายของฉันจะจบสิ้นลงแค่นี้ แต่ดูเหมือนมันจะไม่ใช่....

ฉันรู้สึกว่าโดนกระชากแขนอย่างรุนแรงจากด้านหลัง..... แขนที่เรียวเล็กของฉันพยายามปัดป้องการฉุดกระชากที่รุนแรงกักฬะ แต่ดู
เหมือนไร้ประโยชน์ในการขัดขืน เพราะอีกฝ่ายหนึ่งมีกำลังมากกว่า ยังไงซะผู้หญิงก็ไม่มีทางเอาชนะผู้ชายตัวใหญ่ได้

นายนั่นตามมารวบตัวฉันไว้!! มันจะทำอะไรฉัน

คิดแล้วให้เสียวไม่น่าเลย เพราะฉันปากพล่อยเองแท้ๆ TT_TT พี่ฟิล์วจ๋าถ้าหนูตายไปชาติหน้าขอให้เกิดเป็นน้องพี่อีกนะ ฟางขอโทษ
ด้วยที่ฉันแพ้ แกคงต้องเป็นเบ๊ให้ยัยมัมมี่กับซอมบี้คนเดียวซะแล้วนะเพื่อนรัก TT_TT

เฮ้ย!! เดี๋ยว!! มาลาตายซะงั้น คนอย่างฉันจะตายง่ายๆได้ไงเสียเชิงหญิงหมด

“ เธอบอกว่าเป็นเงินชั่วงั้นเรอะ ได้งั้นเธอต้องชดใช้ในสิ่งที่เธอทำ ” นายนั่นพูดเอามือบีบแก้มฉันอย่างแรง เชยปลายคางของฉันขึ้น

“ ปล่อย!! ฉันเจ็บนะ นายต้องการอะไรจากฉันกันแน่ ”

“ เธอต้องชดใช้เงินที่เธอฉีกไปเมื่อกี้นี้ ”

เป็นประโยคที่ทำให้ฉันแทบลงไปกองกับพื้นมากกว่าที่ถูกหมอนี่จับเหวี่ยงด้วยซ้ำ เงินที่ฉันนับได้ราวหนึ่งหมื่นบาท ถ้าหมอนั่นให้ฉัน
ชดใช้จริงๆละก็ ฉันจะหาเงินพวกนี้มาจากที่ไหนละ

“ เธอต้องชดใช้สิ่งที่ทำ ”

“ นายจะบ้าเหรอ! ฉันจะไปหาเงินมากมายนั่นมากจากที่ไหน ”
“ หึ! ไม่เห็นจะยาก ผู้หญิงอย่างเธอไปนอนกับเสี่ยสามสี่คนเดี๋ยวก็ได้เงินถุงเงินถังเองนั่นแหละ เอ....หรือว่าถ้าเธอไม่อยากเหนื่อย
เกินไป มาลองนอนกับฉันสักคืนก็ได้ แล้วฉันจะยกหนี้ให้ เผลอๆเธออาจจะได้เงินไปจากฉันอีกถ้าเธอทำให้ฉันพอใจ... ”

คำพูดที่กักฬะและสายตาที่โลมเลียมองเรือนร่างของฉัน ทำให้ฉันแทบควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ เจ็บใจ เจ็บใจจนอยากร้องไห้
ตั้งแต่เกิดมาฉันไม่เคยถูกใครดูถูกมากมายขนาดนี้มาก่อนเลย

“ บัดซบที่สุด ในสมองของแกมันคิดเป็นแต่เรื่องพรรค์นั้น คนถ่อย ชั่วช้า บ้า เลวทราม สารเลวที่สุด ”

ฉันง้างมือขึ้นเพื่อที่จะตบหมอนี่ให้หายเจ็บใจสักที แต่ผลที่ได้กลับตรงกับข้าม

“ อย่าคิดว่าฉันจะให้ผู้หญิงชั้นต่ำอย่างเธอตบอีกเป็นครั้งที่สอง มือสกปรกไม่สมควรที่จะได้แตะต้องหน้าของฉัน ”

“…. ”

ไม่มีเสียงเล็ดลอดออกจากปากของฉัน มีเพียงเสียงสาปแช่งไอ้คนบ้าอยู่ในใจเท่านั้น

“ อ้าวว่าไง…เลิกปากดีแล้วเหรอ ”

“ …. ”

“ เอ้ามาอยู่ตรงนี้เอง ข้าตามหาเอ็งตั้งนาน ”

เสียงพูดของใครบางคนดังขึ้น ทำให้นายนั่นละความสนใจจากตัวฉันไปให้ความสนใจกับเสียงนั่นแทน

ได้โอกาสแล้ว ตอนนี้แหละ..... ฉันใช้จังหวะที่นายนั่นเผลอสะบัดตัวจากการกอดรัดของหมอนั่น ก่อนจะเตะเข้าไปเต็มรักที่เป้า
กางเกงของมัน จนหมอนั่นลงไปนอนกองกุมของลับแสนรักอยู่ที่อยู่พื้น ตัวงอเชียะ โฮ๊ะๆๆๆ รู้จักนังพิงค์คนนี้น้อยไปซะแล้ว

“ เธอ! ยัยเด็กแสบ ”

“ โถ่ๆ…หมดฤทธิ์แล้วเหรอจ๊ะพ่อหนุ่ม ยังหนุ่มยังแน่นแท้ๆไม่น่าเลย คิดว่าจะแน่ที่แท้ก็ไก่อ่อน จะบอกให้นะถ้านายจะสู้กับฉันละก็
เร็วไปสิบปีแล้วหนุ่มน้อย ”

“ เมื่อกี้นายว่าฉันเป็นอะไรนะ ผู้หญิงอย่างว่างั้นเหรอ งั้นฉันจะเป็นให้ดูไม่ใช่ผู้หญิงอย่างว่าหรอกนะ ”

“ เฮ้ย! เธอจะทำอะไรหยุดนะ อย่าให้ฉันหายจุกนะจะปล้ำซะเลย หยุดนะ ”

ฉันดึงเนคไทที่ผูกอยู่ที่คอเสื้อของนายนั่นออกก่อนจะใช้ผันแขนเอาไว้ ต่อมาคือเสื้อฉันกระชากเสื้อของนายนั่นออกมาก่อนจะเอามา
เหยียบฝากรอยเท้าเอาไว้หนึ่งข้าง ยังยัง ยังไม่สะใจหรอก บังอาจมาว่าฉันว่าเป็นผู้หญิงขายตัวมันต้องโดนมากกว่านี้

ชิ้นต่อมาถูกถอดออกอย่างรวดเร็ว แต๊นตะละแลนแต่น แต้น.... กางเกง ฉันใช้กางเกงของนายนั่นผูกขาเอาไว้กันเหยื่อหนี
ยัง! ยังไม่สะใจหมอนี่บังอาจมาหาว่าฉันเป็นผู้หญิงชั้นต่ำ มันต้องโดนมากกว่านี้

แต่ฉันก็ไม่กล้าพอสำหรับการถอดกางเกงในของผู้ชายหรอกนะ ของต้องห้ามสำหรับสาวบริสุทธิ์อย่างฉัน อันตราย!!

“ ยัยบ้าหยุดเดี๋ยวนี้นะ ฉันจะเอาคืนแน่ เอาคืนเป็นร้อยเท่าพันเท่า ช่วยด้วย!! ใครก็ได้ช่วยที ” รำคาญเสียงหมอนี่จริงๆ ให้ตายเถอะ คิดก่อนจะเหลียวซ้ายแลขวามีอะไรให้อุดปากหมอนี่มั่งมั้ยเนี่ย

อ๋า! นั่นไง เจอแล้ว อุปกรณ์กันเสียง ‘ ผ้าเช็ดโถส้วม ’ ว่าแล้วก็จับมายัดปากไอ้นี่ซะเลย ก๊ากๆ สะใจ^O^

พลั๊ก!!

“ นี่สำหรับที่นายหาว่าฉันเป็นผู้หญิงอย่างว่า ”

ผัวะ!!

“ นี่สำหรับนายหาว่าฉันเป็นผู้หญิงชั้นต่ำ ”

ตุบตับ !!

นี่และนี่ !@!#!#$3$%^$*&*($_*#%_@#)$(*^%!_#%)+($+(_%()$*&@$*&#_Q^*_%#
( จะรอดมั้ยเนี่ยพระเอกของเรา=_=^ )

++++++++++++++++++++++++++++

“ พิงค์แกเป็นอะไรย่ะ ใจลอยไปถึงไหนแกเป็นอย่างนี้ตั้งแต่เมื่อวันก่อนแล้วนะ ” เสียงแสบแก้วหูของฟางดังขึ้นจนฉันต้องหันไปมอง

“ เปล่า….ไม่ได้เป็นอะไร ” ถึงตายก็พูดไม่ได้ว่าไปมีเรื่องกับผู้ชายที่ไม่รู้จักมาไม่งั้นยายฟางมันบ่นฉันตายแน่ ทั้งๆที่เรื่องนี้ก็ผ่านมา
สองวันแล้ว แต่ฉันยังลืมหน้านายนั่นไม่ได้ซะที ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร

ส่วนผลการแข่งขันระหว่างฉันกับยายมัมมี่ซอมบี้นะเหรอ เสมอครับ =_=^ มินนี่หาผู้ชายไม่ได้ส่วนฉันก็วุ่นกับการล้างแค้นหมอนั้นซะ
น่วม แถมยังแอบถ่ายภาพเอาไว้แบล๊กเมย์อีก กันหมอนั่นมันตามมาเอาคืนน่ะ เห็นไหมว่าฉันรอบคอบแค่ไหน ^___^

แถมพี่ฟิล์วก็จับไม่ได้ว่าฉันไปเที่ยวนอกบ้าน ทั้งนี้ต้องขอบคุณพี่แอ๋วเป็นอย่างสูง

“ นี่พิงค์พรุ่งนี้แกไปติวเลขที่บ้านฉันให้หน่อยดิ ได้ป่ะ นะ...น้าา ”

“ พรุ่งนี้วันเสาร์นะเหรอ อืม…ก็ได้ ”

“ ติวที่บ้านแกนะ ”

“ นี่แกจะให้ฉันติวเลขให้หรือแกจะไปหาพี่ชายฉันกันแน่ย่ะ ไอ้ฟางฉันไม่อยากได้แกเป็นพี่สะใภ้นะวุ้ย ” พูดพลางมองเหล่ไปที่เพื่อน
ตัวแสบ มันนะแอบจ้องพี่ฟิล์วตาเป็นมันตั้งแต่ ม. ต้นแล้ว อย่านึกว่าฉันไม่รู้นะ

“ โถ่ๆๆ พิงค์ ถ้าแกได้ฉันเป็นพี่สะใภ้แกจะได้ไม่เหงาไง ^__^ ”

“ ไม่เอาวุ้ย พี่ฟิล์วต้องได้ผู้หญิงที่ดีเรียบร้อยน่ารัก อย่างแกอ่ะฉันไม่เอา ”

“ ชิส์…ก็ได้ๆ ติวที่บ้านฉันเองพรุ่งนี้ ตกลงป่ะ ”

“ เออ ๆๆ ก็ได้พรุ่งนี้ที่บ้านแก ”

หลังจากเลิกเรียนแล้วฉันกับฟางรีบเก็บของกุลีกุจอกันยกใหญ่เพราะเรามีนัดกันไปห้างเพื่อไปซื้อหนังสือไว้เตรียมติวเลขให้ฟางพรุ่งนี้ ฟางไม่ค่อยเก่งเลขสักเท่าไหร่ ในฐานะเพื่อนที่ดีฉันก็ต้องติวให้มัน --_--;;

“ กริ๊ด!! พิงค์ดูนี่ดิคอปเตอร์ขวัญใจฉันถ่ายแบบอีกแล้วอ่ะ ปกนี้สวยมากๆเลยต้องซื้อเก็บไว้ ” ฟางพูดพลางกวักมือเรียกฉันที่กำลัง
เลือกหนังสือเตรียมสอบให้มันอยู่ ส่วนมันนะเหรอ….

กระดี๋กระด้าอยู่แต่ที่มุมนิตยสารนั่นแหละ

“ เฮ้ย!! แกจะมาเลือกหนังสือเตรียมสอบหรือแกจะมาดูดาราวะไอ้ฟาง ”

“ ทั้งสองอย่างเลย ^__^ แกก็เลือกหนังสือเรียนไปเซ่ ฉันเลือกหนังสือเรียนไม่เก่ง ” ดู๊ดูเพื่อนเวรมันพูดสิคะ

เสียงกวนประสาทของฟางผุดเข้าโสตประสาทของฉัน ฉันมองตรงไปที่มันก่อนจะใช้สายตาพิฆาติเหล่มันว่า… ถ้าแกยังไม่รีบเลือก
หนังสือสำหรับติวแกได้ถูกฉันฆ่าแน่

“ แกอย่ามองฉันด้วยสายตางั้นดิ มันเสียวหลังวาบๆเลยอ่ะ โอเคฉันไปเลือกหนังสือเรียนแล้วงั้นฝากแกถือหนังสือนิตยสารด้วยละกัน
ขายดีมากเหลือเล่มสุดท้ายแล้ว ต้องรีบเอาไว้ก่อนที่จะหมด ”

พูดไม่พูดปล่าวฟางยังยัดหนังสือนิตยสารของมันใส่มือของฉันด้วย ฉันหยิบหนังสือพลิกไปพลิกมา ไม่เห็นจะมีอะไรที่ประเทืองสมอง
เลยสักนิด อ่านเข้าไปได้ยังไงหนังสืออย่างนี้

แต่แล้วสายตาของฉันก็ไปสะดุดกับหน้าปกของหนังสือเล่มนี้

คอปเตอร์นักร้องหนุ่มที่กำลังมาแรงขณะนี้

ทำไมนัยน์ตาของเขาถึงดูคุ้นอย่างนี้ นัยน์ตาสีฟ้าใสเหมือน…เหมือนไอ้บ้าโรคจิตที่ฉันเจอที่คลับเมื่อสองวันที่แล้ว

หรือว่า....ตัวจริงของนายนั่นมันคือ!!!

............................

!!!!!!!

To be continue







 

Create Date : 03 มกราคม 2549
6 comments
Last Update : 30 พฤษภาคม 2549 23:47:43 น.
Counter : 407 Pageviews.

 

นี่ๆ ไม่มาอัพต่อในเด็กดีเลยอ่า มาอัพหน่อยจิ เค้าอยากอ่านต่อน้า ทั้ง 2เรื่องเลยอ่ะ
รีบมาอัพน้า

 

โดย: +~F@Hi@+~ IP: 58.10.175.161 25 กุมภาพันธ์ 2549 11:06:02 น.  

 

เพิ่งจะได้ลองอ่านเรื่องนี้ ขอบอกว่าชอบมากๆ
อ่านแล้วฮากลิ้งเลยอ่ะ

ชอบมากๆ อย่าลืมอัพบ่อยๆ นะจ๊ะ

 

โดย: MiK IP: 203.118.72.185 26 กุมภาพันธ์ 2549 12:05:24 น.  

 

น่าร้ากกกกก.อะหุ.หุ.หุ

 

โดย: sarin IP: 203.188.31.177 1 มีนาคม 2549 14:33:54 น.  

 

เรื่องนี้สนุกมากๆเลยค่ะ
ถ้าจะหยุดแต่งจะน่าเสียดายมากๆเลยนะคะ
อ่านเจอที่เวป เด็กดีมาน่ะค่ะ
อยากให้อัพต่อเร็วๆจัง

 

โดย: dear IP: 203.209.25.239 3 มีนาคม 2549 17:38:49 น.  

 

 

โดย: IP: 210.203.186.112 8 มีนาคม 2549 22:48:53 น.  

 

'https://www.bloggang.com/data/tawan-pink/picture/1127083889.jpg'

 

โดย: pinkpearl 30 พฤษภาคม 2549 23:46:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pinkpearl
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เล่ห์ร้าย อุบายรัก ตอนที่16 มาแว้วววว!! >O<


ไข่มุกมาอัพเดทเรื่อง ปฎิบัติการรักดักหัวใจนายตัวแสบตอนที่5 แล้วค่ะ เอาไปแค่70% ก่อนนะเด้อ


.::หลังไมค์ถึงไข่มุกค่ะ::.


งานประพันธ์ทุกชิ้นเป็นลิขสิทธิ์โดยชอบธรรมของผู้เขียน ซึ่งได้รับการคุ้มครองตามพ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ ห้ามทำซ้ำ หรือนำไปโพสต์ที่อื่นโดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของเรื่องโดยเด็ดขาด มีปัญหากรุณาติดต่อ kitty_Mukkแอดhotmail.com



^O^

cursor
Friends' blogs
[Add pinkpearl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.