มิตรภาพระหว่างการเดินทาง
การเดินทางทำให้เราได้พบเจอสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ โลกเรากว้างมากมีอะไรที่สวยงามและมีอะไรให้เรียนรู้อีกมากมาย เรารักการเดินทางไปในที่ต่างๆมาก เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่า....
อาทิตย์ที่ผ่านมาวันตรุษจีนเราได้เดินทางไปปายกับหมูน้อย(เพื่อนเรา) การเดินทางคือนั่งเครื่องบินมาลงสนามบินเชียงใหม่แล้วมีรถจากสายการบินไปส่งที่รถตู้ไปปายที่อาเขต
พอลงจากเครื่องบินก็ขึ้นรถของสายการบินมีไปทั้งหมด6คนค่ะ lady first นั่งหลังสุด 5555
พอถึงอาเขตทุกคนลงหมดปิดประตูไม่สนใจผู้หญิงสวยสองคนที่นั่งอยู่หลังสุดเลยค่ะ พอดีพี่คนขับจะมาเปิดท้ายตรงที่นั่งคนขับพอดีจึงร้องบอกว่าพี่ช่วยเปิดประตูให้หน่อยค่ะ 55555

รถไปปายต้องรอประมาณ1ชั่วโมงถึงออก หมูน้อยเริ่มหิว เธอเดินไปซื้อน้ำคริสตัลมา6ขวดเราก็บอกเธอว่า "เธอเธอที่ปายมีน้ำขายน่ะ ไม่ต้องแบกไป"(กลัวเพื่อนไม่รู้5555) นางตอบว่าซื้อให้คนที่นั่งรถมาด้วยกันเขาคงจะหิวน้ำน่ะ. นางก็เอาน้ำไปแจก4คนที่นั่งรอรถตู้อยู่ ตอนนั่งรถมาด้วยกันก็ไม่ได้คุยกันเลยค่ะไม่สนใจกันด้วย อิอิ พอได้เวลารถตู้จะออกทุกคนพากันไปขึ้นรถมีพี่ผู้ชายเขามากันสองคนถามว่าน้องจะไปไหนครับไปปายเหรอพักไหนชวนคุยด้วย555. พี่เขาเคยมาแล้วแต่เรากับเพื่อนมาครั้งแรก เราลงรถก่อนเขาที่พักถึงก่อนค่ะเขาพักกันที่ถนนคนเดินที่ปายค่ะเราพักที่สะพานประวัติศาสตร์ เราก็ไม่คิดว่าจะเจอกันอีก
พอมาเดินที่ปายเราไม่เห็นพี่เขาหรอกค่ะเขาเห็นเราแล้วเข้ามาทักเราก่อนถึงสองครั้งแล้วแบ่งสตอเบอรี่ให้เราชิมอีก(น่ารักมากๆ)ก่อนแยกจากกันพี่เขาบอกว่าtake care น่ะครับ ^^
มันเป็นช่วงสั้นน่ะค่ะแต่รู้สึกดี หมูน้อยเองเธอได้ตำแหน่งนางงามมิตรภาพไปครองเลย5555 สุดท้ายอยากจะบอกว่ามิตรภาพดีๆรับรู้ได้ด้วยใจและเกิดขึ้นได้ถ้าเราเปิดใจค่ะ



Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2558 21:30:07 น.
Counter : 1169 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Pinknook
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28