PinkKapook's Blog JA^^
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
24 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
พี่ม่อนค่าพี่ม่อน

วันนี้ขอนำเสนอพี่ม่อนนะคะ
หลังจากที่ห่างหายไปนานเพราะความขี้เกียจอิๆๆ
ทิ้งบล็อคไปนานมากมายอ่ะ ขอสารภาพว่าขี้เกียจอัพง่ะ

วันนี้เราก็เลยมาเสนอพี่ม่อนผลงานล่าสุดของเรานั่นเอง


พี่ม่อนที่มาในมาดบัณฑิตน้อยนั่นเองค่า

จริงๆแล้วพี่ม่อนตัวนี้เราทำให้เพื่อนเราคนนึงนะคะ
ซึ่งก็ได้มอบให้ไปแล้วด้วยเมื่อวันที่20ก.พ.ที่ผ่านมาอ่ะค่ะ
ในงานรับปริญญาที่สวนอัมพรนั่นเอง

จริงๆแล้วเราก็ลังเลอยู่เหมือนกันนะว่าจะให้อะไรดีก่อนหน้านั้น
จะทำตุ๊กตาให้ สำหรับเรามันค่อนข้างมีความหมายไง
คือ...แบบว่าจะทำให้ใคร คนนั้นต้องมีความหมายสำหรับเราไง

แต่เราไม่ได้หมายความว่าเพื่อนคนนี้ไม่มีความหมายนะ
ตรงๆเลย คืออยากทำให้แฟนก่อนเป็นคนแรกง่ะ หุๆๆ
แต่...ก็ไม่เป็นไร เพราะเพื่อนคนนี้ก็สำคัญกะเราเหมือนกัน

วันที่เรารับนะ มาเดินตามเป็นเบ๊เราทั้งวันเลย555
เราก็ดั๊นไปหงุดหงิดใส่มันตั้งหลายรอบด้วย
แล้วเพื่อนคนนี้ก็ซี้กะเราพอสมควรด้วยก็เลยไม่รูสึกเสียดายอะไรที่ให้ไป


นี่คือขนาดที่เทียบกับความสูงของไหมพรมค่ะ

คือเราจะเล่าว่า เราเริ่มถักตั้งแต่วันเสาร์นะคะ
ตอนแรกซื้อไหมสีฟ้ามาม้วนเดียว ถักทั้งวันจนถึงวันอาทิตย์
ถักไปถักมา ไหมหมดคร๊าบเพ่น้อง
ยุ่งล่ะสิ ทำไงดี วันอาทิตย์ร้านดั๊นปิดหมด
วันจันทร์ก็ไม่มีเวลาแว้วด้วยง่า....
เพื่อนรับอังคารเช้า ทำไงดีๆๆ

คิดอยู่หลายตลบ สรุป เราต้องรอมาถักวันจันทร์ตอนกลางคือค่ะ
โอ้แม่เจ้า เหลือเยอะพอตัวเลย
ก็กว่าจะถักลำตัวที่เหลือ ประกอบแขนขาอีก
Accessoryพี่แกเพียบเรยค่า ไหนจะ
กระเป๋าหน้าท้อง หมวกบัณฑิต หน้าที่ต้องถักทั้งหน้า
โอ้วมากมาย นี่ขนาดทำเตรียมล่วงหน้าไว้บ้างแล้วนะ

สรุปค่ะ เรานอนเกือบตีสี่อ่า แล้วก็ต้องตื่นตอนยังไม่6โมงดี
ทำได้ค่ะ ก็ได้พี่ม่อนตัวนี้มาแหล่ะ อาจจะขี้เหร่ไปหน่อยนะคะ
แต่ว่าจากใจเราเลยอ่า



อันนี้หลังจากผูกกระดิ่งให้พี่เค้าแล้วค่า ^^

ขอโม้ทิ้งท้ายหน่อยนะคะ
ว่าที่เราหายไปอ่ะ ไม่ได้อู้ถักนะคะ
มีผลงานเพียบเลยที่ถักแล้วดองไว้ ไม่ได้อัพ
แล้วเราจะทยอยเอามาอวดนะคะ ทนๆติชมเราด้วยเด้อค่ะ

ป.ล.ขอบคุณเจ้าของแพทเทรินทุกท่านะคะ ที่ทำให้เรามีแรงจูงใจ



Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2550 9:14:20 น. 0 comments
Counter : 386 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระปุกสีชมพู
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add กระปุกสีชมพู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.