ถ้าหลังตู้เย็นมันร้อนก็ขอโทษด้วย
Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
13 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

ให้ฉันรักเธอ - ยุ้ย ณพอาภา กะMVโดนใจ ที่ไม่มีให้คุณดู ฟังอย่างเดียว

เป็นเพลงที่น่ารักๆ MV นี่โดนเลยทีเดียว
บอกถึงความรู้สึก ที่ซ่อนข้างในของผู้หญิงได้เลย...คือ จริงๆแล้วฉันอยากทำแบบนี้อ่ะ




ให้ฉันรักเธอ - ยุ้ย ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา



ให้ฉันรักเธอ


คำร้อง: ต้าร์ สราวุฒิ
ทำนอง: ต้าร์ สราวุฒิ
เรียบเรียง: ดุสิต ตันสกุล

A1 เชื่อไหมว่าทุกๆการกระทำ ทุกๆรอยยิ้มเหล่านั้น
ไม่เคยมีใครทำให้ฉัน รู้สึกดีเหมือนเธอ
หรือว่าเธอดีกับใครเสมอ ทุกคนก็ได้จากเธอ
ไม่รู้ล่ะ แต่ฉันหวั่นไหว หมดใจไปแล้ว

B ยิ่งกว่านั้น มันมากขึ้นทุกๆวัน
ไม่ใช่แค่ชอบมาก ไม่ใช่แค่รู้สึกดีเท่านั้น

HOOK แต่ให้ฉันรักเธอได้ไหม..หมดใจที่ฉันมี
รักเธอไปแบบนี้ ที่ใจฉันรู้สึก
ก็ใจมันคอยนึก มันคอยแต่คิดถึงเธอนี่หน่า
ให้ฉันรักเธอได้ไหม..อย่างไร ไม่สำคัญ
ขอแค่ได้บอกคำ ที่มันล้นในใจ
ไม่รักไม่เป็นไร แค่ให้ฉันรักเธอ..ก็พอ
(แม้เธอ..ไม่รักฉัน ให้ฉันได้รักเธอ..ก็พอ )

A2 ฉันพูดจริงๆ ไม่เคยจะหวัง พูดรักแล้วเธอจะเห็น
ฉันรู้ว่าฉันเป็นแค่ใครสักคนของเธอ
ผู้หญิงคนนึงที่กล้าบอกรัก พูดความในใจกับเธอ
แค่นี้มันคงไม่ทำเธอรู้สึกแย่ ใช่ไหม


Lyric by www.mixiclub.com

Music by www.ijigg.com

Score : 8.5




 

Create Date : 13 กันยายน 2550
0 comments
Last Update : 13 กันยายน 2550 20:20:01 น.
Counter : 794 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pinkieminkie
Location :
สมุทรสาคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




>>pinkieminkie<< มารายงานตัวคับป๋ม มุ้งมิ้งค์ ฝากเนื่อฝากตัวกับชาว BlogGang ทุกๆคนน้าค้า...

Google
Friends' blogs
[Add pinkieminkie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.