★ ★This is just the beginning of my journey ^^ ★ ★

9 มีนาคม 2557

Maldives Paradise - Embudu Island

photo mle9_zps729bb501.jpg

(เปิดมาด้วยรูปพาโนราม่าแบบเบี้ยวๆ ขออภัย)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ คราวนี้พิงกลับมากับการนำภาพที่ไปเที่ยยวมัลดีฟมาฝากค่ะ

คราวนี้เราเปลี่ยนเกาะกันบ้าง คราวที่แล้วเราไปกันที่เกาะนึง คราวนี้ไปกันที่ Embudu Island ค่ะ

เมื่อเราแลนด์แล้ว เข้าพักที่โรงแรม Hule Hule ใกล้ๆ สนามบินเหมือนเคย พอเดินเข้าโรงแรมไป ก็เจอลูกเรือสายการบินเราเนี่ยแหละ พวกที่เค้ามาถึงเมื่อวาน รอพวกเราอยู่ เพื่อที่จะชวนไปเกาะกันค่ะ

คนยิ่งไปเยอะมันยิ่งถูก ฮ่าๆๆๆๆๆ

ค่าเสียหายครั้งนี้ 100 USD ค่ะ

พูดจริงๆ เลยว่าถ้าเราจัดทริปกันเองมันจะถูกกว่าแบบเกินครึ่งค่ะ (อันนี้โรงแรมจัดทุกอย่างให้ ทั้งเรือและค่า)

และอีกอย่างนึง เกาะนี้ไม่มีอะไรมาก พิงเห็นเพื่อนคนอื่นไปเกาะอื่นมา แบบดูสวยกว่า คึกคักกว่า และ activity เยอะกว่าค่ะ

แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะค่ะ ที่นี่ก็ยังสวยมากๆ อยู่ดี เหมาะสำหรับการมาฮันนีมูน เพราะมันเงียบมากค่ะ

ออกเดินทางกันในช่วงสายๆ ค่ะ ไปด้วยเรือโรงแรม เวลาเดินทาง 30-40 นาทีค่ะ นั่งหลับ ๆเม้าท์ๆ ไปเดี๋ยวก็ถึงนะคะ

photo mle2_zpsfa28d6c6.jpg

ป่ะไปกันเลย ต้องหาเสื้อให้เข้ากะสีกระเป๋าด้วย
 photo mle1_zps5717ebd8.jpg

น้ำใสขนาดนี้จริงๆ สวยมาก
 photo mle15_zps6c61c8d1.jpg

ถึงฝั่งแล้วจ้า ก็เดินเข้าไปในรีสอร์ทกันเลย
 photo mle3_zps1db963b5.jpg

เหล่าผู้ร่วมชะตากรรม
 photo mle4_zps6d8007de.jpg

ล๊อบบี้ พื้นยังเป็นทราย
 photo mle5_zps071b88b9.jpg

แล้วเค้าก็แจ้งเวลาว่าบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันเริ่ม 11 โมงค่ะ

นั่งถ่ายรูปกับน้ำทะเลใสๆ
 photo mle6_zpsa7aa7e34.jpg

ลงรูปน้อยหน่อยนะคะ ลงเฉพาะที่มันพอจะลงได้อยู่ค่ะ

photo mle7_zps61486b51.jpg

หาดและทุกอย่างมันดู private มากค่ะ ถ้าใครจะนอนค้างก็ได้นะคะ ที่นี่ก็เหมือนเป็นเกาะส่วนตัวและเป็นรีสอร์ทปกติค่ะ

photo mle8_zps7f130aea.jpg

เท้าอ้วนๆ น้ำใสสสสสสสสสสสสสสสสุดๆ ไปเลยค่ะ
นอนอาบแดดจนกลับมาดำอีกแล้วรอบนี้

photo mle16_zps8377f866.jpg

ลากสีเหลืองๆ มานอน นอนสบาย support หลังมาก นั่งกันจนหลับไปเลยค่ะ

photo mle17_zpsfce707c4.jpg

พี่นีน่าค่ะ ไม่รู้ใครอาจจะคุ้นๆ หน้ารึเปล่า เมื่อก่อนพี่นีน่าเป็นพิธีกรรายการเด็กอยู่ที่ไทยค่ะ แล้วก็ไปเป็นนางแบบโกอินเตอร์อยู่ที่อินเดีย โว้ววววว.....

อะเคได้เวลาอาหารกลางวันกันแล้วค่ะ
 photo mle10_zps32f0b5a9.jpg

ไลน์บุฟเฟ่ต์ก็งั้นๆ นะคะ ไม่ดี แต่ก็ไม่เลวค่ะ

photo mle11_zps07f92f1a.jpg

ฟรายส์หาความกรอบไม่เจอเลยค่ะ เหนี่ยวมาก ฮ่าๆๆ

กินข้าวเสร็จก็ออกมาเดินสำรวจรอบเกาะดีกว่า ปลาเยอะมาก และยังมีเจ้านกตัวนี้ยืนจ้องปลาในน้ำอยู่ด้วย
 photo mle13_zps7e5dbd5b.jpg

ชมหาดไปเรื่อยๆ บ่ายแล้ว เดี๋ยวเย็นๆ เราก็กลับกันแล้วค่ะ
 photo mle12_zps87fde643.jpg

ตกเย็นเรือก็มารับกลับเข้าที่พักค่ะ พวกพิงก็ฟิตมากไปว่ายน้ำนั่งดื่มอะไรชื่นใจๆ กันต่อ (แหะๆ)

ไปทะเลทีไรก็มีความสุขทุกทีสิน่า....

Last Update : 9 มีนาคม 2557 23:15:35 น. 6 comments

ตามมาดูเงือกสาว ณ มัลดีฟค่ะ
เห็นแล้วอิจฉาสาวน้อยจริงๆ เล่นน้ำกันชนิดไม่กลัวดำเลย
พี่ยุ้ยว่ายน้ำไม่เป็นค่ะ ก็เลยไม่นิยมลงน้ำ
แต่ชอบนั่งชิลด์ๆ แอบดูคนอื่นเล่นน้ำมากกว่า

โดย: PrettyNovember วันที่: 10 มีนาคม 2557 เวลา:9:33:19 น.

แวะมาทักทายเพื่อนใหม่ค่ะ
ชื่อกอล์ฟนะคะ ถ้าดูจากรูปแล้วคุณพิงสวยใส น่าจะเป็นสาวน้อย เลยคิดว่าเรียกน้องพิงดีกว่านะคะ 55555

อ้าว...เข้ามาเจอพี่ยุ้ยด้วย

ทะเลสวย น้ำใสน่าเล่นนะคะ
แต่เห็นแดด ท่าจะร้อนมิใช่น้อย แต่เห็นสาวสวยสู้แดด สุดยอดเลยค่ะ ได้พักผ่อนแบบนี้ ฟินที่สุดเลยนะคะ

โดย: Mrs.Golf Joonjaroen วันที่: 11 มีนาคม 2557 เวลา:9:38:51 น.

ว้าว ขอบคุณที่นำเที่ยวครับ น่าไปเที่ยวมากๆเลยครับคุณพิง

โดย: หมอหว่อง วันที่: 1 เมษายน 2557 เวลา:22:35:41 น.

สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ

โดย: **mp5** วันที่: 13 เมษายน 2557 เวลา:21:05:14 น.

ช่วงนี้หยุดพักหรือติดบินคะน้องพิง
สงกรานต์ปีนี้เล่นน้ำอยู่ที่ไหนคะ
พี่ยุ้ยแวะเอาขนมปังมาฝากจ้า

โดย: PrettyNovember วันที่: 16 เมษายน 2557 เวลา:8:56:07 น.

รออ่านอยู่นะคะ ^ ^

โดย: sirrus IP: 171.99.86.224 วันที่: 23 มิถุนายน 2557 เวลา:17:12:52 น.

Bloody Distance
Doha Qatar

สวัสดีค่ะ พุงพิงคร่าาาาาาาา

พิงคือหญิงไทยธรรมดาที่มีโอกาสได้มาทำงานและได้ท่องเที่ยวในหลายประเทศ อยากไปเพื่อนๆ ตามไปเที่ยวด้วยกันนะคะ

ฝากติดตาม Track เพลง Cover ของวง Crazy Signal ของพิงและเพื่อนๆ ด้วยนะคะ Subscribe ได้ใน Youtube ของ Pinky8878 จ้ะ

INSTAGRAM : pingthewicked_boo

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com
[Add Bloody Distance's blog to your web]