บ้านของหัวใจ


  ฟังเพลง บ้านของหัวใจ - ซูเปอร์เบเกอร์





















ระหว่างฟังเพลงถ้าอยากกดแบนเนอร์หรือลิงค์ใดๆ แล้วไม่ต้องการให้เพลงหยุด
ให้กดเมาส์ปุ่มขวาบนลิงค์หรือแบนเนอร์ที่ต้องการ
แล้วเลือก Open Link in New Window - ขอให้สนุกกับการฟังเพลง


อยากให้ใครคนนึงที่รักที่สุด
ได้มีคืนและวันที่แสนพิเศษ
อย่างที่เธอเคยให้ทุกอย่างกับฉัน
อยากให้มันมีค่ากว่าสิ่งใดที่สุดเท่านั้น
กับรักที่เธอให้ฉันหมดหัวใจ
อยากจะเป็นคนดีที่ดีที่สุด
อยากจะเป็นผู้ชายที่พร้อมทุกอย่าง
อยากจะเป็นดั่งแสงสว่างสดใส
อยากให้เรามีบ้านของหัวใจ
เนิ่นนานแค่ไหน
ฉันจะไม่เปลี่ยนใจจากวันนี้

ได้โปรดจับมือฉัน
ทุกสิ่งอยู่ในนั้น
เป็นดังคำที่ฉันสัญญาให้เธอคนดี
วันเวลาทุกวินาที จะหยุดที่เธอคนนี้
ทั้งชีวิตจะมีเพียงเธอ

แต่จะมีอะไรที่ดีที่สุด
เท่ากับวันเวลาทุกๆนาที
จะมีเธอเคียงข้างกันต่อจากนี้
สิ่งใดๆในโลกที่งดงามมากมายเพียงไหน
ไม่มีเธอก็หมดความหมาย
ทุกอย่างคือความรู้สึก
สิ่งที่คิดและฝันมันแสนยิ่งใหญ่
อาจจะทำอะไรผิดพลาดไป ฉันก็ยังตัดสินใจ
และจะไม่เปลี่ยนไปจากคนนี้

ได้โปรดจับมือฉัน ทุกสิ่งอยู่ในนั้น
เป็นดังคำที่ฉันสัญญาให้เธอคนดี
วันเวลาทุกวินาที
จะหยุดที่เธอคนนี้
ทั้งชีวิตจะมีเพียงเธอ
อยากกอดเธอตอนเช้าและอยากให้เธอนั้น
เป็นคนเดียวที่ฉันได้เจอทุกๆเวลา
ความทรงจำว่าฉันลืมตา
จะอยู่ที่เธอเท่านั้น
ทั้งชีวิตจะมีเพียงเธอ

หากว่าคุณมีคนที่รักที่สุด
บอกกับเค้าทุกวันว่ารักที่สุด
บอกกับเค้าทุกเช้าที่ตื่นได้ไหม
อยากให้เค้าเป็นบ้านของหัวใจที่มีความหมาย
รักและคอยห่วงใยอยู่ตรงนี้และตลอดไป







Create Date : 24 ตุลาคม 2548
Last Update : 24 ตุลาคม 2548 16:45:07 น.
Counter : 357 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

srisawat
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2548

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog