ซื้อคอมใหม่ทีเซียร์รังสิต
หลงกลนายปิงลูกชายชวนไปเดินเซียร์รังสิต ซื้อคอม Dual Core p.4-2.66 แรม 1 กิ๊ก การ์ดจอ ฮาร์ดดิต160 กิ๊ก จอแอลซีดีเอเซอร์ เวปแคม หมดไป 26,000 บ.

ขากลับเกือบแย่ ปั้มน้ำมันปิดหมด ราว ๆ 4 ทุ่มโชคดีที่ยังเหลือปั้ม ปตท.อีก1 ปั้ม ไม่งั้นได้นอนในรถแน่ ๆ



Create Date : 03 กันยายน 2549
Last Update : 3 กันยายน 2549 4:58:33 น.
Counter : 1314 Pageviews.

1 comments
  
บริการเลวๆ จาก ร้าน thai2hand ชั้น G เซียร์รังสิตคติประจำร้านนี้คือ " เราเกิดเพราะลูกค้า เราก็ดับเพราะลูกค้า " ผมว่าคุณกำลังจะดับแล้วคับ ช่างแมน ช่างหมอ อย่างพวกคุณไปเป็นโจรดีกว่า อย่าแทนตัวเองว่าช่างเลย นิสัยเลวๆ แบบนี้ คุณจะรับปากลูกค้าทำไมคับถ้าคุณทำไม่ได้ คุณนัดผมให้มารับของ แต่มาถึงคุณบอก ยังไม่ได้อะไรเลย ทำไมวันรับงานวันเดียวคุณทำเสร็จ แต่พอมีปัญหาต้องเคลม 7 วันคุณก็ทำไม่เสร็จ มันไม่ได้เงินเหรอคับ เท่าไรก็คิดมาสิคับ ผมมีปัญหาจ่าย ผมต้องเอาไปใช้งาน จะมาแกล้งกันทำไม ที่ผมมาหาคุณ ผมไม่ได้เดินมั่วๆ มานะคับ มีคนแนะนำมาว่าคุณเก่ง แต่ผมผิดหวังมากที่คุณทำตัวแบบนี้ ลูกคุณเพิ่งลืมตาดูโลกนะคับ เค้าจะเสียใจมั๊ยถ้ารู้ว่าพ่อทำตัวแบบนี้ หรือสายเลือดมันชั่วคับคุณเลยไม่รู้สึกผิดชอบชั่วดีอะไร ได้เงินเป็นพอ คุณแกะป้ายคติประจำใจออกเถอะ ทำไม่ได้ก็อย่าเขียน ผมยกมือไหว้คุณเพราะให้เกียรติว่าคุณเก่ง คุณทำแบบนี้ผมผิดหวังมาก ผมโทรตอนเช้า บอกอีกชั่วโมงเสร็จ ผมไปหา บอกยังไม่เสร็จ โทรตอนบ่าย บอกอีกชั่วโมงเสร็จ พอไปหา บอกยังไม่ได้ทำ จังไรมากคับ กรุงเทพๆ นะคับ ไม่ใช่บ้านเกิดคุณ ไปมาก็เสียเวลา เสียเงิน จะนัดพล่อยๆ ทำไม ผมโทรตั้งแต่วันศุกร์ คุณบอกยังงัยก็เสร็จ เซ็งมากคับ เวรกรรมมีจริงนะคับ สุดท้ายนี้ผมขอให้พวกคุณเจริญๆ กรรมทั้งหลายที่คุณทำขอให้ตอบสนองกับคุณและครอบครัว ชั่วลูกชั่วหลาน ผมอโหสิกรรมให้คุณได้อยู่แล้ว เพราะคนระดับคุณไม่ได้อยู่ในสายตาผมเลย ทำดีๆ แบบนี้ไปเถอะคับแล้วซักวันคุณจะรู้เอง....เซียร์รังสิต ไม่น่าให้พวกเลวๆ แบบนี้อยู่ในห้างเลยจริงๆ [/color][/b]
โดย: ลูกค้า (tossaworns ) วันที่: 13 ตุลาคม 2552 เวลา:0:05:06 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

srisawat
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กันยายน 2549

 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30