Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
11 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
Funny time at KhaoYai ความทรงดีๆ ที่เขาใหญ่

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ สัก สาม สี่ เดือน
พอดี เพิ่งค้นเจอรูป ในคอม เป็น ทริป เขาใหญ่
ช่วงนั้น จำได้ว่า สอบเสร็จพอดี แล้วเพื่อนชวนไปบ้านพักที่เขาใหญ่
เราเดินทางกันไป ประมาณ แปดคน แปดชีวิต
แต่เราไปได้แค่วันเดียว...ก็ต้องกลับ เพราะ ตาเราไม่สบายอย่างหนัก
ทำใจนานมาก เลยไม่กล้าที่จะเขียนเกี่ยวกับความทรงจำ ทริป เขาใหญ่
เพราะการกลับไปหา ตา ที่เชียงรายครั้งนั้น เป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นตา...



โอเค งดดราม่าช่วงนั้นไป เหอะๆ
การไปทริปเขาใหญ่ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่เราไป แถมไปแบบ กิน นอน
แค่นั้นจริงๆ เพราะวันต่อมาเราก็ต้อง บิน กลับเชียงรายเลย T^T
ก่อนไป แวะ ซุปเปอร์มาเก็ต ซื้อของกิน (ประหนึ่ง เลี้ยงคนทั้งหมู่บ้าน)





หลังจากซื้อของเสร็จ พวกเราก็แวะพักทานข้าว ก่อนจะมุ่งหน้าไปบ้านพี่ M










หลังจากเติมพลังเสร็จ เราก็มาถึงที่พัก บ้านพักพี่ M สวยมากอ่ะ
สามารถลงไปเล่นน้ำที่ลำธารได้ด้วย อิอิ
แต่เสียดาย น้ำมันไม่น่าเล่นเลย พวกเราเลยต้องเล่นน้ำสระแทน ฮี่ฮี่
















ระหว่างสำรวจรอบๆ ก็หันไปเจอ เจ้าบ้าน ไข่ตุ๋น น่ารักมาก อย่างเชื่องง วิ่งตามตลอด





หลังจากสำรวจเสร็จ วางข้าวของพร้อมแล้ว เราก็ออกไปนั่งชิว ริมระเบียงไม้ มองวิว กินหนมกัน





เมื่อมีปาร์ตี้ก็ต้องมีแอลกอฮล แฮ่~ แต่เราดื่มนมนะ ( สาบาน) ฮ่าๆๆ


มีห่วงยางของเพื่อนเอาไว้เล่นน้ำ (จะน่ารักไปไหน)





พอสักพักก็ลงไปเล่นน้ำในลำธารกัน เดินสำรวจรอบๆแบบสบายๆ






มีชิงช้าด้วย สนุกมากอ่ะ แต่แอบน่ากลัว กลัวเชือกขาดด กร๊ากก ยิ่งตัวใหญ่ๆอยู่
อ้วนแบบนี้ ร่วงลงไป ไขมันกระจายแน่



พอสำรวจน้ำในลำธารเวร็จก็พากันขึ้นมาว่ายน้ำต่อ สนุกสนานกันมากมาย อิอิ







ความพยามของเธอ ช่างเยอะจริง พยามจะยัดตัวเองลงในเก้าอี้ห่วงยางให้ได้ฮ่าๆ






ตกเย็นมาทานอาหารค่ำที่แม่บ้านพี่ M จัดไว้ให้ ไม่ได้ถ่ายไว้ เพราะแบตหมด
แต่อร่อยมากอ่ะ ต้องขอบคุณพี่แม่บ้านจริงๆค่ะ เช้ามาก็เตรียมข้าวต้มอร่อยๆไว้ให้
เราไปทริปนี้ อ้วนขึ้นตั้งหลายกิโล ภายในวันเดือน คืนเดียว เอิ๊กๆ
ดึกๆมาหิวก็ บาบีคิว ไส้กรอกแบบมินิ







แล้วก็จัดงานวันเกิดแบบเซอไพร์ ให้เพื่อน B สุขสันต์วันครบรอบ อายุ 21 ปี
เนื่องจาก เรามีเพื่อนตั้งแต่อายุ 21-30 กว่า เพื่อนบางคนที่ไม่รู้ว่า
B อายุเพิ่งจะ 21 ถึงกับตกใจ ว่า มึงเด็กกว่ากูอีกอ๋อ? 5555
ประมาณว่า หน้าตา สติปัญญา ใกล้เคียงกัน จนไม่นึกเลย ว่า พวกแกอ่ะ แก่กว่า
ส่วนเพื่อนๆเรา อายุ 23 กันอ่ะ เอิ๊กๆ




แล้วก็จบทริปนี้ด้วยความรู้สึกดีๆ เสียดาย ที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันน้อยไปหน่อย
คราวหน้าเอาใหม่ สัญญาว่าเราจะอยู่จนกว่าจะจบทริป แหะๆ










Create Date : 11 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2555 16:54:59 น. 0 comments
Counter : 1512 Pageviews.

Pingguo_Apple
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ส่งหลังไมค์ที่นี่
Friends' blogs
[Add Pingguo_Apple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.