Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 

Merry Christmas [ I LOVE CHRISTMAS TIME!]



Merry X'mas ค่าา
ผ่านพ้น วันสำคัญระดับสากลไปแล้ว
แต่เพลง Wham Last Christmas I gave you my heart
ยังคงดังก้องอยู่ในโสทประสาท อันเนืองมาจากไปไหน ก็ได้ยินเพลงนี้ตลอด
เปิดมันแทบจะทุกที เรียกได้ว่า ไปห้างก็เพลงนี้ ไปร้านอาหารก็เพลงนี้
แม้แต่ที่บ้าน ยังเปิดเพลงนี้ (เพื่อ?) เอิ๊กๆ ได้ข่าวว่าครอบครัวเรานับถือพุทธ น๊า


เอาน๊ะ แม่อยากจะบิ๊วอารมณ์ลูกสาวคนนี้ เพราะช่วงนี้เราซึมมากกก
เนื่องจากได้รับข่าวร้ายก่อนวันคริสต์มาส ซึ่งทำเอาเราหดหู่ และเสียใจ
ผิดหวังจริงๆ ที่ไม่ได้ไป อเมริกา!! ทำม๊ายย ทำไม?
ทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้กะเราด้วย ใครเลยจะคาดคิดว่า
ปีนี้ ทาง อเมริกา ยกเลิกโครงการ Work&travel ของเด็กไทย ช่วง Summer
หรือ เด็กไทย ภาคอินเตอร์ ซึ่งทำเอาเราถึงกับอึ้งงงงงง ใจร้ายยยอ่ะ

แพลนไว้ซะดิบดี เป็นไงล่ะ ครื้นนนนน พังลงต่อหน้าต่อตา
จริงๆ ตอนแรกยังไม่อยากรับความจริง ไม่อยากจะเชื่อ ว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้
เราโทรหา เอเจนซี่แทบทุกวัน เพ้อไปเลย แต่ความจริงก็คือความจริง
และเราต้องยอมรับความจริง ว่าเรามันไม่มีดวงได้ไป อเมริกา

แบกหน้า กลับมาบ้านด้วยความชอกช้ำใจ แต่นั่งซึมได้ไม่นาน
เมื่อจู่ๆ เราก็ได้รับ ของขวัญ วันคริสต์มาสแบบไม่ทันตั้งตัว เอิ๊กๆ
ขอบคุณมาม๊ากะปาป๊าสำหรับ ของขวัญ วันคริสต์มาสนะค่ะ
ถึงแม้จะมีได้รับข่าวร้าย แต่เราก็ยังได้รับสิ่งดีๆกลับมา
นี้แหละน่า ชีวิต เมื่อเจอเรื่องเลวร้าย แต่ท้ายที่สุดก็จะได้พบเจอเรื่องราวดีๆ
(เว่อร์ม๊ะ 555) แต่ช่างเหอะ ตอนนี้ รู้สึกแฮปปี้กะของขวัญมั่กมากก คริๆ









 

Create Date : 26 ธันวาคม 2555
0 comments
Last Update : 26 ธันวาคม 2555 2:13:54 น.
Counter : 1470 Pageviews.


Pingguo_Apple
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ส่งหลังไมค์ที่นี่
Friends' blogs
[Add Pingguo_Apple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.