แมวน้อย>>>คอยคนเอาใจ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
20 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
ตกลงมันคืออะไรนะ

 


  


 








เคยไหมแค่คิดถึงหน้าใครบางคนก็ทำให้เรามีแรงที่จะทำงานต่อไป


เคยไหมแค่คิดถึงคำพูดของใครบางคนก็ทำให้เรายิ้มได้


เคยไหมแค่เห็นเขาไปคุยกับคนอื่นอย่างสนิทสนมก็ทำให้เราหงุดหงิดได้


เคยไหมแค่รู้ว่าเขากำลังมีความทุกข์ก็ทำให้เราทุกข์ตามไปด้วย


เคยไหมแค่เห็นเขามีความสุขก็ทำให้เรามีความสุขตามไปด้วย


เคยไหมแค่คุยกันเราก็ไม่กล้าสบตาเขาแล้ว


เคยไหมถ้าเรามีเรื่องอะไรก็อยากให้เขารู้เป็นคนแรก


เคยไหมที่อยากอยู่ใกล้ ๆ ใครสักคนให้นานกว่านี้


เคยไหมแค่ไม่เห็นกันแค่วันเดียวก็ทำให้เรากระวนกระวายได้


เคยไหมที่อยากรู้เรื่องเขาทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม


เคยไหมที่จะต้องแอบยิ้มทุกครั้งเมื่อเขาคุยด้วย


เคยไหมที่จะต้องเศร้าทุกครั้งเมื่อเขาไม่ให้ความสำคัญ


เคยไหมกับความรู้สึกแบบนี้ มันคืออะไรกันนะ มันคงไม่ใช่ความรักหรอกนะ เพราะถ้าใช่ก็คงต้องมีสักคนที่ต้องเจ็บ และคนคนนั้นคงนี้ไม่พ้นฉันที่ต้องเจ็บและต้องเสียน้ำตาให้กับมันอีกครั้ง ทำไมเราต้องพบกันช้าเกินไปนะ ขอร้องได้ไหม อย่าทำแบบนี้กับใครอีกนะ ถ้าพี่ไม่คิดจะรัก เมื่อเจอแบบนี้แล้วทำเพลงของเอิร์น เดอะสตาร์ ขึ้นมาทันทีเลย มันตรงนะถึงพี่จะไม่รู้ว่าความใกล้ชิดที่พี่มอบให้มันทำให้ใครคนนึงมันมีความรู้สึกดีดีกับพี่ก็ตาม แต่ขอร้องนะ อย่าทำแบบนี้กับคนที่เธอไม่รัก จะได้ไหม


เพลง อย่าทำอย่างนี้กับคนที่เธอไม่รัก



ลืมไปหรือเปล่าว่าเราไม่ได้รักกัน
เธอเคยยืนยันแค่รู้จักกันใช่ไหม
มีคนอื่นจับจองพื้นที่หัวใจ
จึงดูมากไปกับสิ่งที่เธอทำวันนี้
….ดึงหน้าที่ของคนรักกัน
มาทำกับฉัน นับวันมากไปทุกที
ทุกเช้าเย็นโทรถามไถ่ คอยห่วงใยเป็นนายแสนดี
ที่ใจดวงนี้ไม่เคยได้รับจากใคร
….อย่าทำอย่างนี้กับคนที่เธอไม่รัก
ใจฉันไม่แน่นหนัก จนไม่รู้จักรักใคร
อย่าทำอย่างนี้กับคนที่เธอไม่รัก
ไม่อยากใกล้ชิดมาก คนดีที่รักไม่ได้
แค่หักห้ามความคิดถึง ยังหยุดน้ำตาไม่ไหว
กลัวขาดใจตาย ถ้าห้ามไม่ให้รักเธอ
….ผู้หญิงอ่อนแอแพ้ความอ่อนโยน
รับฝากของโจร สุดท้ายคือใจต้องเก้อ
ผู้หญิงอย่างฉันก็รักคนเป็นนะเธอ
อย่าเผลอทำให้รัก ถ้ารักไม่ได้
….อย่าทำอย่างนี้กับคนที่เธอไม่รัก
ใจฉันไม่แน่นหนัก จนไม่รู้จักรักใคร
อย่าทำอย่างนี้กับคนที่เธอไม่รัก
ไม่อยากใกล้ชิดมาก คนดีที่รักไม่ได้
แค่หักห้ามความคิดถึง ยังหยุดน้ำตาไม่ไหว
กลัวขาดใจตาย ถ้าห้ามไม่ให้รักเธอ
….ไม่อยากจะเผลอ รักคนที่รักไม่ได้



Smiley Smiley Smiley เศร้าจัง Smiley Smiley Smiley








Free TextEditor


Create Date : 20 สิงหาคม 2554
Last Update : 20 สิงหาคม 2554 22:46:03 น. 0 comments
Counter : 507 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pimtida
Location :
สระบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่แมวน้อย ที่ชอบคลอเคลียชอบการเอาใจ
ก็แค่แมวน้อย ที่ชอบเหงาบ้างบางเวลา
ก็แค่แมวน้อย ที่อยากมีเพื่อนไว้คุยปรับทุกข์สุขบ้าง
ก็แค่แมวน้อยเท่านั้นเอง

สวัสดีค่ะ
ชื่อเล่นที่พ่อแม่พี่น้องเรียกกันมาตั้งแต่เป็นวุ้นในท้องพระมารดาชื่อ แม็ก นะค่ะ(สงสันตอนท้องคิดว่าเราเป็นผู้ชายแน่)
ส่วนเพื่อน ๆ มักจะเรียกกันแล้วแต่อารมณ์ สถานการณ์และก็สถานที่ค่ะ มีทั้งเรียกแม็กบ้าง พุธบ้าง พิมบ้าง เขียวบ้าง(ชื่อหลังเนี่ยเป็นฉายาที่รุ่นพี่ตั้งให้แต่พวกมันกลับชอบเรียกค่ะ เราก็ไม่ได้เขียวสักหน่อยอ่ะ ชริชริ)
ยินดีที่จะเป็นเพื่อนกับทุก ๆ คนนะค่ะ
....
....
....
....
....
ขอบคุณทุก ๆ คนที่แวะมาเยี่ยมชมบล๊อคหวาน ๆ ของคนเหงา ๆ นะค่ะ จุ๊ฟๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
Friends' blogs
[Add pimtida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.