แมวน้อย>>>คอยคนเอาใจ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 

วันนี้คุณคิดถึงผู้หญิงคนนี้หรือยัง?


 แปลกไหม...ที่คนที่คุณบอกว่ารัก
          แต่...เค้ากลับทิ้งคุณไป

 
          แปลกไหม...ที่เราต้องส่งอีเมล์ให้คนที่ทำงานอยู่โต๊ะติดกัน
          แต่...เราบอกว่าไม่มีเวลาโทรไปหาพ่อแม่

          แปลกไหม...ที่วันเกิดเรา พ่อแม่เราดีใจที่สุด
          แต่...เราไปทานข้าวกับคนอื่น

         
แปลกไหม...ที่คุณเลี้ยงข้าวเพื่อนตอนรับปริญญา
          แต่...คุณไม่ได้เลี้ยงข้าวคนที่ส่งคุณเรียนจนจบปริญญา


          แปลกไหม...ที่เรารักเพื่อนที่เคยเลี้ยงข้าวเราเพียง 1 มื้อ
          แต่...เรากลับไม่เคยส่งเงินให้กับคนที่เลี้ยงข้าวเรามา 25 ปี

          แปลกไหม...ที่เรารักใครบางคน ที่ไม่กล้าแม้แต่จะจับกางในของเรา
          แต่...เรากลับเบื่อเสียงเตือนของคน ที่ล้างก้นให้เราได้มากกว่า 3 ปี

         
แปลกไหม...ที่เพื่อนโทรมาชวนเราเวลาไหนเราก็ออกไป
          แต่...พ่อแม่จะมาหา เรากลับบอกว่าไม่ว่าง


          แปลกไหม...ที่คุณทำอะไรได้ทุกๆ อย่าง เพื่อใครบางคน
          แต่...คุณไม่เคยทำสิ่งที่พ่อแม่คุณแอบดีใจ

          แปลกไหม...ที่คุณต้องพูดจาเพราะๆ เพื่อให้เขายอมรับ
          แต่...คุณไม่เคยพูดเพราะกับพ่อแม่คุณเอง

          แปลกไหม....ที่คุณยังรอที่จะทำบุญกับท่าน ในวันที่ท่านไม่อยู่

         
วันนี้คุณคิดถึงผู้หญิงคนนี้หรือยัง? 


----- คิดถึงแม่จัง ----







Free TextEditor




 

Create Date : 06 สิงหาคม 2554
3 comments
Last Update : 6 สิงหาคม 2554 23:49:22 น.
Counter : 982 Pageviews.

 

แม่น้องเดย์มีบล๊อกแต่ไม่แสดงตัวอะ

 

โดย: แม่อาเดียว IP: 202.91.19.169 7 สิงหาคม 2554 6:30:48 น.  

 

วันแม่ปีนี้ว่าจะโทรไปสักหน่อย...พยายามเป็นลูกที่ดี
555+

 

โดย: พระจันทร์สัญจร 7 สิงหาคม 2554 19:21:46 น.  

 

แวะมาทักทายคราฟฟ

 

โดย: พระจันทร์สัญจร 14 สิงหาคม 2554 19:33:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pimtida
Location :
สระบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่แมวน้อย ที่ชอบคลอเคลียชอบการเอาใจ
ก็แค่แมวน้อย ที่ชอบเหงาบ้างบางเวลา
ก็แค่แมวน้อย ที่อยากมีเพื่อนไว้คุยปรับทุกข์สุขบ้าง
ก็แค่แมวน้อยเท่านั้นเอง

สวัสดีค่ะ
ชื่อเล่นที่พ่อแม่พี่น้องเรียกกันมาตั้งแต่เป็นวุ้นในท้องพระมารดาชื่อ แม็ก นะค่ะ(สงสันตอนท้องคิดว่าเราเป็นผู้ชายแน่)
ส่วนเพื่อน ๆ มักจะเรียกกันแล้วแต่อารมณ์ สถานการณ์และก็สถานที่ค่ะ มีทั้งเรียกแม็กบ้าง พุธบ้าง พิมบ้าง เขียวบ้าง(ชื่อหลังเนี่ยเป็นฉายาที่รุ่นพี่ตั้งให้แต่พวกมันกลับชอบเรียกค่ะ เราก็ไม่ได้เขียวสักหน่อยอ่ะ ชริชริ)
ยินดีที่จะเป็นเพื่อนกับทุก ๆ คนนะค่ะ
....
....
....
....
....
ขอบคุณทุก ๆ คนที่แวะมาเยี่ยมชมบล๊อคหวาน ๆ ของคนเหงา ๆ นะค่ะ จุ๊ฟๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
Friends' blogs
[Add pimtida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.