★。(☆* ม อ ง ใ ห้ เ ห็ น ก ร ะ ต่ า ย ใ น ด ว ง จั น ท ร์ *☆)。★

@โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




@คนแปลกหน้าที่ฉันรัก@






" ระหว่างทางเดินของฉัน

วันที่ฉันนั่งเหงา เหงา เหงา

และรอที่จะได้พบหน้าเขา

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า

คู่แท้ของฉันคือ ใคร ?"







วันที่ฉันเจอเธอ วันที่ได้ใกล้กัน วันที่เราจูงมือ วันที่ฉันรักเธอ วันที่ฉันพูดไป วันที่เธอรับฟัง อีกนานไหมฉันก็ไม่รู้ อีกกี่เดือนหรือจะอีกปี กี่หมื่นพันล้านความทรงจำที่มี ไม่เคยไม่คิดถึงเธอ...
ความทรงจำนั้นประหลาด ไม่สามารถบังคับให้จดจำ พอๆ กับที่ไม่สามารถบังคับให้ลืมได้
ความรักมีอิสระในตัวเอง เธอเชื่อเหมือนฉันไหม ไม่มีใครบังคับให้เรารักหรือเลิกรักใครได้หรอก แม้แต่เจ้าของหัวใจก็ตาม
สำหรับฉันความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง ความฝันเป็นปีกและความรักจะเป็นลมใต้ปีก นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีกที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น แต่...จะไม่มีมันก็ได้ ไม่มีมัน ฉันก็ยังเคลื่อนไหว
Real happiness never hurts the others.
StoP YOur IrrITabiLitY! StoP yoUR BuRnINg HeaRT! foRGiVe AlL LiVEs anD sMile To aLl TrOuBlEs.
SweeT SmILe CoMes FrOm HeArT.
ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่งบนโลกนี้ ฉันรู้ว่ามีเธออยู่ วันนี้ หัวใจของฉันจึงยังเต้นเพื่อ "รอ" และ "รัก" เธอ
ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจของฉัน เธออยู่ที่ไหน...คิดถึงเธอ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@'s blog to your web]
Links
 

 
( ^ _ ^ ) แ ค่ นี้ ก็ ดี แ ล้ ว (^_^)

บางสิ่ง บางอย่าง และบางคน

เราอาจไม่ได้ครอบครอง

เธอไม่ใช่คนของฉัน และฉันไม่ใช่คนของเธอ

ทั้งๆ ที่ ฉัน ก็รักเธอ และเธอก็รู้สึกไม่แตกต่างกันเลย

ฉันเคยคิดว่าผู้คนมากมายที่พบเจอ

บนเส้นทางยาวไกล ที่ฉันเดินอยู่

และเวลาที่หมุนเวียนเปลี่ยนผันไปในทุกๆ วัน

อาจจะทำให้ฉันลืมเธอ...ได้บ้าง

ในขณะเดียวกันเธออาจจะลืมฉันไปแล้วก็ได้

แต่ในที่สุดสิ่งที่ฉันรู้...ฉันไม่เคยลืมเธอ

และเธอก็ยังมีฉันเสมอ... ^^

ขอบคุณนะ ขอบคุณจากใจจริงๆ

แม้ว่าเราจะเดินไปด้วยกันไม่ได้เหมือนเคย

เพียงได้รู้ว่าเธอคิดถึงฉัน และฉันคิดถึงเธอ

...แ ค่ นี้ ก็ ดี แ ล้ ว ^^



By.. mimmy


ปล. แรงบันดาลจากคนที่เรารัก ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน คำตอบก็คือ รักได้คนเดียว คือ คุณ ^^























Create Date : 18 สิงหาคม 2552
Last Update : 20 สิงหาคม 2552 18:32:56 น. 5 comments
Counter : 429 Pageviews.

 
ชอบจังค่ะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 18 สิงหาคม 2552 เวลา:21:46:58 น.  

 
^

^

ขอบคุณค่ะ คุณโยเกิตมะนาว ^^



โดย: @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@ วันที่: 18 สิงหาคม 2552 เวลา:22:07:06 น.  

 
สวัสดีครับ..

บางครั้งชีวิตก็สร้างทางแยกมากมายมาให้เราเลือกเดิน..


บางเส้นทาง ในความรู้สึก เราก็ไม่ชอบเอาซะเลย..

แต่เมื่อหาคำตอบโดยเหตุผล..

เรากลับพบว่า นั่นเป็นหนทางที่ดีที่สุด

ที่เราต้องเลือก..

เรื่องมันน่าเศร้านะครับ...


ปล.คุ้นชื่อล็อกอินในห้องสยาม เลยแวะมาทักจ้ะ..






โดย: นายกสมาคมพ่อค้าจิ้งเหลนเพื่อการส่งออก..แห่งประเทศไทย.. (อสัญแดหวา ) วันที่: 18 สิงหาคม 2552 เวลา:23:56:29 น.  

 
หวัดดียามเช้าค่ะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 19 สิงหาคม 2552 เวลา:7:41:28 น.  

 
^^

เมืองไดโนสุข ฝนตก!!


โดย: @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@ วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:7:58:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.