★。(☆* ม อ ง ใ ห้ เ ห็ น ก ร ะ ต่ า ย ใ น ด ว ง จั น ท ร์ *☆)。★

@โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




@คนแปลกหน้าที่ฉันรัก@






" ระหว่างทางเดินของฉัน

วันที่ฉันนั่งเหงา เหงา เหงา

และรอที่จะได้พบหน้าเขา

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า

คู่แท้ของฉันคือ ใคร ?"







วันที่ฉันเจอเธอ วันที่ได้ใกล้กัน วันที่เราจูงมือ วันที่ฉันรักเธอ วันที่ฉันพูดไป วันที่เธอรับฟัง อีกนานไหมฉันก็ไม่รู้ อีกกี่เดือนหรือจะอีกปี กี่หมื่นพันล้านความทรงจำที่มี ไม่เคยไม่คิดถึงเธอ...
ความทรงจำนั้นประหลาด ไม่สามารถบังคับให้จดจำ พอๆ กับที่ไม่สามารถบังคับให้ลืมได้
ความรักมีอิสระในตัวเอง เธอเชื่อเหมือนฉันไหม ไม่มีใครบังคับให้เรารักหรือเลิกรักใครได้หรอก แม้แต่เจ้าของหัวใจก็ตาม
สำหรับฉันความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง ความฝันเป็นปีกและความรักจะเป็นลมใต้ปีก นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีกที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น แต่...จะไม่มีมันก็ได้ ไม่มีมัน ฉันก็ยังเคลื่อนไหว
Real happiness never hurts the others.
StoP YOur IrrITabiLitY! StoP yoUR BuRnINg HeaRT! foRGiVe AlL LiVEs anD sMile To aLl TrOuBlEs.
SweeT SmILe CoMes FrOm HeArT.
ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่งบนโลกนี้ ฉันรู้ว่ามีเธออยู่ วันนี้ หัวใจของฉันจึงยังเต้นเพื่อ "รอ" และ "รัก" เธอ
ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจของฉัน เธออยู่ที่ไหน...คิดถึงเธอ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@'s blog to your web]
Links
 

 

> > อ ย า ก หั ว เ ร า ะ เ สี ย ง ใ ส ๆ เ ห มื อ น เ ด็ ก ๆ < <

เพราะโตขึ้น (เริ่มแก่!!) รู้จักสุข และรู้จักทุกข์มากขึ้น

บางวัน ทุกข์มากกว่าสุข

และหลายๆ วันอาจจะสุข และหัวเราะได้บ้าง

แต่พอตอนนี้ทำไมรู้สึกว่า..

เสียงหัวเราะ ที่ออกมาจากความสุขจริงๆ มันเป็นยังไง

ฉันลืมเสียงหัวเราะของตัวเองเหรอ...อาจจะเป็นไปได้ !!

ที่บ้านมีหลานๆ 5 ขวบ กะ 2 ขวบ

เวลาได้ยินเสียงหัวเราะของเค้า แล้วมีความสุขจัง

และเสียงหัวเราะนั้นช่างแตกต่างกับเสียงหัวเราะของเราโดยสิ้นเชิง

เพราะโลกของผู้ใหญ่ ไม่เหมือนโลกของเด็กๆ หรือเปล่า

เพราะเด็กๆ รู้จักแต่ความสุข

แต่ผู้ใหญ่มีความสุขน้อยลง หรือเปล่า

แล้วความสุขมันหายไปไหน?





ใครๆ ก็บอกว่า ความสุข อยู่ที่ใจ

แล้วถ้าหากว่าตอนนี้ในหัวใจไร้ซึ้งความสุข จะให้ทำอย่างไรค่ะ?

เวลาผ่านมา แล้วก็ผ่านไป จริงๆ ค่ะเวลาช่วยได้

แต่ถ้าความเจ็บปวดมันยาวนาน และฝังลึก

กำลังใจที่จะฟันฝ่าให้ผ่านพ้นช่วงเวลาโหดร้ายแบบนี้ไปได้

จะเอามาจากไหนกัน...

ถ้าจะบอกว่ากำลังใจที่ดีที่สุด คือตัวเราเอง

แต่ในขณะที่ตัวเราเองก็เจ็บปวดแทบแย่

ถามว่ามีแรงแค่ไหนที่จะสู้ ตอบได้เลยว่า ไม่มีก็ต้องมีให้ได้!!!

แต่เหนื่อยจัง!!...เท่านั้นเอง

By>>P_MIM
ในค่ำคืนของวันที่ปวดใจ !!





 

Create Date : 02 มกราคม 2553
1 comments
Last Update : 2 มกราคม 2553 19:25:50 น.
Counter : 305 Pageviews.

 

เห็นด้วยค่ะ เสียงหัวเราะของเด็กกีบผู้ใหญ่ต่างกัน เสียงหัวเราะเด็กมีแต่ความสุข แต่เสียงหัวเราะของผู้ใหญ่นี่มึความเครียดอยู่ในตัว เรื่องงาน เรื่องเรียน สารพัดเลย

 

โดย: gift_quality IP: 125.24.182.72 2 มกราคม 2553 21:50:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.