ยังมีแรงใจในวันที่ฟ้าเปลี่ยนสี
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
8 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 

อากาศ

ฉันกำลังต้องการอากาศ..........
ใครหลาย ๆ คนคงสงสัยว่าฉันจะขาดอากาศได้อย่างไร
ในเมื่อยังนั่ง ยืน เดิน พูด เขียนได้อยู่อย่างในปัจจุบัน

ฉันอยากจะบอกว่า "ฉันขาดอากาศจริง ๆ นะ " 
ทำไมนะหรือ ? 
ก็ทุกวันนี้ฉันรู้สึกเหมือนว่าตัวฉันเองไม่เคยได้สูดลมหายใจได้อย่างเต็มปอดเลย

ฉันไม่รู้สึกถึงอากาศที่สูดเข้าไปแม้แต่เพียงนิดเดียว 
ฉันหายใจขัด แน่นหน้าอก คล้ายมีอาการอากาศไปเลี้ยงสมองไม่พอ
ฉันรู้สึกว่าหัวของฉันหนักอึ้ง มันมีน้ำหนักพอ ๆ กับใจของฉันเลยทีเดียว

ฉันกำลังพ่ายแพ้ต่อโลก ต่อสิ่งรอบตัว ต่อสิ่งกระตุ้นทั้งหลาย 
ฉันเฝ้ามองหาแหล่งผลิตอากาศที่สามารถต่อลมหายใจแผ่ว ๆ น้อย ๆ นี้

ฉันอยากเห็นธรรมชาติ อยากไปในที่ที่ฉันมีอิสระ ถึงแม้ว่าฉันเองจะรู้ดีว่า
อิสระที่แท้จริงมันยากที่จะพบเจอ แต่ฉันหวังเพียงแค่ เสี้ยวเวลาเล็ก ๆ
ที่ฉันสามารถต่อลมหายใจตัวเองได้ ฉันก็พอใจแล้ว 

บางครั้ง ฉันก็อยากทิ้งทุกอย่าง ออกวิ่งตามหา สิ่งที่รักเหมือนกัน 




 

Create Date : 08 มิถุนายน 2556
0 comments
Last Update : 8 มิถุนายน 2556 17:07:22 น.
Counter : 3766 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ไม้ยมก&แหนมมัด
Location :
Newcastle upon Tyne United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อคนเราไม่ใช่คนวิเศษ
แต่เราทำตัวเราให้มีคุณค่าโดย
การที่รู้จักตัวตนที่แท้จริง
และก็ยอมรับมันโดยไม่ละอาย
แล้วเราจะสามารถเชิดหน้า
ได้อย่างสบายใจ
Friends' blogs
[Add ไม้ยมก&แหนมมัด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.