Pilgrim's Beautiful days...Beautiful mind
Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
5 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
กลับมาอีกครั้ง




ฉันกลับมาที่บล็อกนี้อีกครั้ง

หลังจากแทบจะปิดตายบล็อกไปนานแสนนาน

การเรียนในช่วงสองปีสุดท้ายเป็นปีที่หนักหน่วง และฉันก็ต้องผจญกับความผันผวนในชีวิต

ใช้เวลาเนิ่นนานกว่าที่คิด ฉันกล่าวได้คำเดียวว่า นั่นเป็นเพราะ ฉันจัดการเวลาได้ไม่ดี

หลังสอบวิทยานิพนธ์ ผลที่ออก คือ ต้องแกงานให้เสร็จสมบูรณ์ตามที่กรรมการสอบแนะนำ แล้วจึงจะจบได้

แต่ฉันต้องย้ายบ้านภายในสองวัน หลังจากสอบเสร็จ
โชคดี ได้เพื่อนเม็กซิกันใจดี ให้ไปอยู่ที่บ้านได้

ฉันจึงย้ายไปอยู่กับเพื่อน แต่ในเมื่อเขาไม่คิดค่าเช่าบ้าน ความเกรงใจของฉันยิ่งมากเป็นทวีคูณ

จะอย่างไรก็แล้วแต่ ฉันอยู่ในบ้านนั้นได้อย่างมีความสุขพอสัณฐานประมาณเพราะความที่เขาดีกับฉันมากๆ

ตอนนี้ก็กลับมาอยู่เมืองไทยแล้ว

กลับมาทำงานใช้ทุนอย่างหน้าชื่นตาบาน เพราะงานที่ทำเป็นงานที่ฉันรัก

คนเราถ้าได้ทำงานที่ตนเองรัก เห็นจะดีที่สุด

แต่ตอนนี้ สุขภาพฉันไม่ค่อยดีเลย ป่วยบ่อยมาก

เหมือนอย่างวันนี้ ที่ต้องหยุดอยู่กับบ้านเพราะอ่อนเพลียจากฤทธิ์ไข้

ทำให้ฉันพอมีเวลากลับมาที่บ้านแห่งนี้ได้ไงล่ะ



Create Date : 05 กันยายน 2550
Last Update : 5 กันยายน 2550 16:23:59 น. 1 comments
Counter : 512 Pageviews.

 


บล็อคสวยจังค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่ะคะ ว่างๆแวะไปเยี่ยมทักทายเจนนี่กะสาวน้อยมูวี่ ที่บล็อคบ้างน่ะ ยินดีต้อนรับเสมอค่ะ


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 6 กันยายน 2550 เวลา:13:03:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

navyblue
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Beautiful days...Beautiful mind เป็นคนเริ่มแก่ค่ะ แต่ก็ยัง"เก๋า" พอประมาณ หลังจากไปร่ำเรียนหนังสือ ที่มหาวิทยาลัยในเกาะบริเทน แถว East Midlands ใช้เวลาเรียนเกือบ 5 ปี เพราะเรียนไปเที่ยวไปตามใจฉัน ตอนนี้กลับมาทำงานรับใช้ชาติอยู่ในประเทศไทย ในเมืองหลวง ชีวิตการทำงานก็เหนื่อยดี เพราะงานเยอะมาก ๆๆๆๆๆ ตอนนี้ก็ทำงานไป เที่ยวไปตามใจฉันแบบเดิมๆ ชีวิตนี้มีทั้งสาระและไร้สาระค่ะ
Friends' blogs
[Add navyblue's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.