กรกฏาคม 2548
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
13 กรกฏาคม 2548

มาอีกหล่ะ คราวนี้โดย พี่ อุดม แต่พานิช ว่ะ มันคิดมาก็จิงอีกว่ะ

จากหนังสือ GU โน้ต-อุดม

//www.bloggang.com/data/piks666-metal-head/picture/1121249155.jpg width='450' height='314' border=0>
>>>>>>> -อยากให้คนรู้เรื่องที่เรานินทามากๆ อย่าลืมย้ำบ่อยๆ
>>>>>>>ว่าอย่าไปบอกใครนะ
>>>>>>>
>>>>>>> -อย่าทิ้งกระดาษชำระลงในชามก๋วยเตี๋ยว
>>>>>>>คนล้างจะเสียความรู้สึก
>>>>>>>
>>>>>>> -เรียกยามว่าซีเคียวริตี้ การ์ด ยามจะตั้งใจโบกรถ
>>>>>>>
>>>>>>> -คนเรามักจะซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายมาตากผ้า
>>>>>>>
>>>>>>> -ตลาด อตก. ย่อมาจากคำว่า "เอเวอรี่ติง เกินราคา"
>>>>>>>
>>>>>>> -เวลาดูหนังในโรง ควรจำว่าวางกระปุกน้ำไว้ด้านไหน
>>>>>>>
>>>>>>> -ตัดผมวันพุธได้ ไม่บาป
>>>>>>>
>>>>>>> -ปูอัดทำมาจากปลา และกระเพาะปลาก็ทำมาจากหนังหมู
>>>>>>>
>>>>>>> -กินก๋วยเตี๋ยวจากตะเกียบไม้อร่อยกว่า
>>>>>>>
>>>>>>> -อย่าไปจ่ายตลาดเวลาหิว เราจะซื้อของมาเยอะเกินจำเป็นเสมอ
>>>>>>>
>>>>>>> -ในโลกนี้จะมีคนชอบมาทักอยู่ 2 ประเภทเท่านั้น ประเภทแรก
>>>>>>>อ้วนขึ้นนะ
>>>>>>>
>>>>>>> กับประเภทที่สอง ผอมลงนะ ไม่มีใครเข้ามาทักว่า
>>>>>>>ปกติดีนี่ไปทำอะไรมา
>>>>>>>
>>>>>>> -คนที่เอาหมวกตำรวจ/ชุดตำรวจแขวนไว้หลังรถ
>>>>>>> มิใช่เพราะบ้านเขาไม่มีตู้เสื้อผ้า เขา
>>>>>>> ไม่ได้ลืม
>>>>>>>
>>>>>>> เขาแค่กลัวคนไม่รู้ว่า เขาทำอาชีพอะไร
>>>>>>>
>>>>>>> -คนที่มีรถทะเบียนเลขเดียวเรียงติดกันหลายๆตัว
>>>>>>>เป็นคนธรรมดาเหมือนกันกับเรา
>>>>>>>
>>>>>>> -เวลาจะเปิดหนังสือให้เพื่อนดูหน้าที่ตนเองพูดถึง
>>>>>>>มักจะหาไม่เจอ
>>>>>>>
>>>>>>> -ขนมและน้ำหน้าโรงหนัง จะแพงกว่าข้างนอก
>>>>>>>
>>>>>>> -ห้องน้ำหญิง ผู้ชายเข้าไปดูเป็นคนโรคจิต ห้องน้ำชาย
>>>>>>> ผู้หญิงเข้ามาดูเป็นแม่บ้าน
>>>>>>>
>>>>>>> -อย่าใช้ครีมทามือ ถ้าคิดว่าจะตัดเล็บ
>>>>>>>
>>>>>>> -มนุษย์ต้องการสิ่งที่ตนเองไม่มี
>>>>>>>แฟนคนอื่นมักจะสวยกว่าแฟนตัวเอง
>>>>>>>
>>>>>>> -เวลาเราวิ่งมารับโทรศัพท์จากที่ไกลๆ เมื่อถึงโทรศัพท์
>>>>>>>เสียงมันจะหยุด
>>>>>>> เราจะช้าไป
>>>>>>> 1 จังหวะเสมอ
>>>>>>>
>>>>>>> -ถ้าแอบรักใคร อย่าฝากคนอื่นไปบอก บอกด้วยตัวเองจะดีกว่า
>>>>>>>
>>>>>>> -เวลาสั่งอาหารไปนานแล้วยังไม่ได้ซักที
>>>>>>>ให้พูดว่าไม่เอาแล้ว จะได้เร็ว
>>>>>>>
>>>>>>> -ถ้าเรียกเก็บเงินแล้วไม่มีใครมาเก็บเสียที
>>>>>>>ให้ลุกขึ้นทำท่าจะกลับทั้งโต๊ะ
>>>>>>> จะมี
>>>>>>> พนักงานพุ่งมาหาทันที
>>>>>>>
>>>>>>> -ไม่มีสัจจะในร้านตัดเสื้อผ้า
>>>>>>>
>>>>>>> -ระวังคนที่แสดงออกว่าเป็นคนดีมากๆ
>>>>>>>
>>>>>>>

>>>>>>>
>>>>>>>
>>>>>>> คำคม
>>>>>>>
>>>>>>> 1.คู่ต่อสู้ ศัตรูที่เราแสนเกลียด
>>>>>>>บางครั้งเราต้องกอดมันไว้ ไม่ใช่เพราะรัก
>>>>>>> ก็แค่..
>>>>>>> หนีบหมัด ไม่ให้มันต่อยเรา
>>>>>>> ถนัดเท่านั้นเอง


>>>>>>>
>>>>>>> 2.ไม่มีอะไรบังคับให้มนุษย์อ้าปากค้าง
>>>>>>>ได้นานเท่ากับหมอฟัน

>>>>>>>
>>>>>>> 3.ผู้ห­ญิงดีๆ หาง่าย ขึ้นอยู่กับว่า
>>>>>>>เรามีความดีพอที่จะดึงดูดเขามารึเปล่า
>>>>>>>
>>>>>>> 4.เราสับสนในสิ่งที่กำลังทำอยู่ ว่าเราควรจะทำอะไรต่อไป
>>>>>>> ให้ถามตัวเองว่า...สิ่งที่
>>>>>>> เราทำอยู่มันทำให้ชีวิต
>>>>>>> เราดีขึ้นรึเปล่า
>>>>>>>
>>>>>>> 5.เมื่อเราโกรธ เกลียดใครสักคนมากๆ ให้บอกตัวเราเองว่า
>>>>>>> อายุเราสั้นเกินกว่าจะอยู่
>>>>>>> ด้วยความเกลียดชัง
>>>>>>>
>>>>>>> 6.ทุกครั้งที่ดูหนังในต่างประเทศ จะรู้สึกเหมือนขาดทุน


55 อ่านบทความพวกนี้แล้วมันรู้สึกจิงอย่างที่ เค้าว่ามาเลยว่ะ ใครเป็นบ้างว่ะ คลาสสิคจิงโว้ยยยย กรั่กๆๆๆๆๆๆ




 

Create Date : 13 กรกฎาคม 2548
0 comments
Last Update : 13 กรกฎาคม 2548 17:17:26 น.
Counter : 929 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


piks
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add piks's blog to your web]