สักเกมส์มั้ย :((


ทุกครั้ง ที่พิมจะทำอะไร พิมมักจะมีกฎของตัวเอง

คือต้องตั้งคำถามกับตัวเองก่อนว่า

ทำไปทำไม ?? ทำแล้วใครได้อะไร ?? แล้วใครเสียอะไร ??

แล้ววิเคราะห์แ้ล้ว จึงลงมือกระทำ

หากทำลงไปแล้ว ไม่มีใครได้อะไร มีแต่เสียกับเสีย พิมก็จะไม่ทำ

กับความรัก บางครั้งมันตั้งคำถามแบบนี้ไม่ได้จริงๆ

หรือว่าความรักเป็นสิ่งเหนือธรรมชาติ เหนือการควบคุมกันแน่ ^^

ความจริง พิมว่าความรักนี่ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งวิเศษเลยนะ

เวลาได้รับรู้ ได้สัมผัสมัน มันสูขแบบอธิบายไม่ได้จริงๆ

ความรักทำให้คนๆนึงที่เพิ่งร้องไห้ยิ้มได้

ความรักทำให้ค่ำคืนที่โดดเดี่ยว เป็นค่ำคืนที่แสนสวยงาม

ความรักทำให้เราหลับฝันดี ความรักทำให้เรารู้ว่าเรายังมีคนอยู่เคียงข้าง

ความรักทำให้เรามองโลกได้สดใสและน่าอยู่

ความรัก ..... %+#@^&* !!!!






เฉกเช่นเดียวกัน ...

ความรักทำให้เราต้องเหงา ความรักทำให้เราต้องว้าเหว่

ความรักทำให้เ้ราต้องเสียใจ ความรักทำให้เราต้องร้องไห้

ความรักทำให้เราไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้ ความรักทำให้เราแทบบ้า

ความรักทำให้เรารู้สึกสูญเสีย ความรักทำให้เราแสนจะเจ็บปวด



ถ้าเปรียบความรัก เหมือนการเดิมพัน

ระหว่าง ความสุขที่แสนหวาน และ ความเจ็บปวดที่สุดแสนจะบรรยาย

โดยมีหัวใจคนสองคน เป็นตัวดำเนินเรื่อง

เราไม่มีวันรู้ว่าคนอีกคนคิดอะไร ....

ถ้าให้พิมเลือก พิมคงไม่เสี่ยงกับมันแน่ๆ

อยู่เฉยๆดีกว่า ไม่เจ็บปวด ไม่หาเรื่องใส่ตัว



แต่หารู้ไม่ .... พิมเสี่ยงกับมันมาหลายครั้ง

มันมักจะหลอกให้พิมสุข สุขจนหลงระเริงอยู่กับสิ่งที่ตนได้รับ

จนลืมไปว่านี่มันคือการเดิมพัน เกมส์มันอาจจะพลิกเมื่อไหร่ก็ได้ !!!!!



แต่ถึงยังไง สำหรับพิม ความรักมันก็ยังเป็นสิ่งสวยงามอยู่เสมอ

เราจะไม่ตายเพราะความรัก .... คนที่ตายเพราะความรัก .... ไม่มี

คนที่ตาย ... ตายเพราะความอ่อนแอของตัวเองต่างหาก



ทุกอย่างมีสองด้านเสมอ พิมบอกตัวเองตลอด




 

Create Date : 20 เมษายน 2553
3 comments
Last Update : 20 เมษายน 2553 13:13:43 น.
Counter : 276 Pageviews.

 

กราบสวัสดีเพคะ ~


โว้ววว ว บล็อกสวย ><

 

โดย: yosita_yoyo 20 เมษายน 2553 13:36:10 น.  

 

 

โดย: Moneyjr 20 เมษายน 2553 13:56:55 น.  

 

ใช่ๆ ทุกอย่างมีสองด้านเสมอ

เออ...แต่กระจกมี 6 ด้านนะ กิกิกิ


 

โดย: TanaPon_M. 20 เมษายน 2553 14:01:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แอ๊บสวย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
20 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add แอ๊บสวย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.