ความว่างเปล่า......คือความเหงา......คือตัวของเราเอง
Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

โดนเต็มๆ TAG จากป้ามด

โดนเต็มเต็ม ไหนไหนก็โดนแล้ว เรื่องที่ไม่น่าเป็นเรื่อง
เรื่องที่ 1 ชีวิตเด็กน้อยช่างน่าสงสาร
เรื่องของเรื่องตะกะของกินไง ตอนนั้นพ่อเรากำลังเล่นไพ่อยู่(สงสัยมีได้เสีย) เราก็งอแงอยากกินหนมหวาน พ่อก็จัดให้ ซักพักเราก็เริ่มหิวอีก ก็งอแงชักดิ้นชักงออยากกินอยากกิน (สงสัยจะเสีย) จัดชุดใหญ่ให้เลย โดยบังคับขู่เข็ญให้กินข้าวต้มสามถ้วยใหญ่ๆ ยัดเข้ายัดเข้าจนอ๊วกแตกลงไปในถ้วยนั้นแหละ ต้องกินอ๊วกตัวเอง น่าฉงฉานจัง (แหวะ)

เรื่องที่ 2 มือใหม่หัดขับ
ตอนนั้นเพิ่งจะขี่จักรยานเป็นใหม่ๆ แต่ยังไม่แข็งแรงนัก พ่อก็ใช้ไปซื้อน้ำแข็ง เราก็อาสาจะไปซื้อให้เอง ช่วงนั้นกำลังคันอยากขี่จักรยาน ขาไปก็ดีอยู่หรอก พอขากลับก็ร่อแร่ ไหนจะถือถุงน้ำแข็ง ไหนจะบังคับจักรยาน เหตุเกิดตรงช่วงหัวโค้ง เดชะบุญคุณพระไม่ช่วยกันเลย ก็เลย หัวโค้งพุ่งชนถังขยะ(เตี้ยๆ) ตัวเราตกลงไปในถังขยะครึ่งตัว เหล็กทิ่มที่หน้าขาเลือดสาด กลายเป็นรอยแผลเก่า ที่ไม่น่าจดจำเลย

เรื่องที่ 3 แผนการอันชั่วร้าย
เมื่อไหร่ที่แม่ซื้อร้องเท้าคู่ใหม่มาให้ ตอนแรกก็จะเห่อ แต่พอเบื่อๆ ขอร้องอ้อนวอนให้แม่ซื้อให้ใหม่ยังไงแม่ก็ไม่ยอม และบอกเหตุผลว่าที่มีอยู่ยังใหม่และก็ยังไม่ขาดเลย ทันใดนั้นแผนการอันชั่วร้ายก็บรรเจิดขึ้นมาในหัวทันที่ ด้วยวิธีการ ใช้มีดอันเล็กๆ มาแอบเฉือนวันละนิดวันละนิด เพื่อจะให้มันขาดเร็วๆ หวังว่าจะได้ร้องเท้าคู่ใหม่ ฮิฮิฮิ

เรื่องที่ 4 ความลับที่ไม่อยากเปิดเผย
เราคบหากับผู้ชายคนนึง เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ ก็คบกันไม่นานก็เจออุปสรรคของกาลเวลาพลัดพรากให้เราจากกัน ทั้งๆที่เรายังไม่เคยบอกรักผู้ชายคนนั้นเลย และตลอดเวลาเราก็เฝ้าตาหา และรอยคอยวันที่เราจะได้มีโอกาสได้เจอกับเค้าอีก เพื่อที่เราจะได้บอกเลิกกับเค้าจิงจิงซักที อย่าไปโดยที่ไม่ได้ร่ำลามันเจ็บ

เรื่องที่ 5 ความลับที่ต้องเปิดเผย
หนึ่งเพื่อนรัก เงินที่ยืมไปเมื่อไหร่จะเอามาคืน ตูจะเอาไปสมทบทุนไปดาว์นแจ๊สฟะ
ชมพูเพื่อนกัน เรายังคิดอยู่เสมอว่าเธอยังเป็นเพื่อนที่ดีของเราอยู่นะ เพียงแต่มีบางเรื่องที่เราสองคนไม่ยอมพูดไม่ยอมสบตา และท่าทีที่แสดงออกมาทำให้เราต่างก็เมินกัน แต่ถึงยังงัยเราก็ยังหวังว่าจะมีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง เรารู้สึกเสียดายมิตรภาพที่เราเคยมีให้กันมา
ปล.เราขอให้เธอเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดนะชมพู

เรื่องน่าอายทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจริง และก็มีให้ขายหน้ากันเท่านี้แหละ

ไม่รู้ว่าต้อง TAG ใครต่อหรือป่าว เอาเป็นว่าขออนุญาตลงนามผู้ที่ถูก TAG เป็นรายต่อไปไว้ล่วงหน้าก็แล้วกันนะค่ะ อยาว่ากันนะ ^_^ หมูน้อยเกเร ^_^ / เมฆน้อยสีฟ้า / :+:So Much In Love:+: / ตุ๊กตาซัง / ศรเมฆา ฟ้าแว๊บๆ
(เข้ามาเพิ่มชื่อแล้ว)และก็ไม่รู้ว่าส่งต่อกันกี่คน เอาเป็นว่าแค่นี้ก็แล้วกัน ขอบคุณค่ะ
ใครรู้ตัวก็เปลือยตัวได้เลยนะจ๊ะ




 

Create Date : 19 มกราคม 2550
8 comments
Last Update : 24 มกราคม 2550 2:42:33 น.
Counter : 943 Pageviews.

 

TAG คืออะไรอ่ะ

 

โดย: ศรเมฆา ฟ้าแว๊บๆ 19 มกราคม 2550 2:48:27 น.  

 

Myspace Layouts

สวัสดีค่ะ

มาเยี่ยมเยียน ค่ะ ได้เวลา

เดินชมบ้านเพื่อน แล้วค่ะ

หลับฝันดีค่ะ

จุ๊ฟๆๆ



 

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) 19 มกราคม 2550 4:08:47 น.  

 

- นิทานเรื่องนี้สอนว่า อย่ากวนใจคนเล่นไพ่(โดยเฉพาะตอนเสีย)

- ใครขี่จักรยานแล้วไม่เคยล้มถือว่า ขี่ไม่เป็นคร้าบ..

- ร้ายจริงๆครับเรื่องนี้ ถ้าโดนจับได้สงสัยคงจะโดนมีดกรีด..

-

- เสียดายมิตรภาพหรือเสียดายเงินอ่ะจ๊ะ..

 

โดย: smartman หล่อสุดๆ 19 มกราคม 2550 9:31:51 น.  

 

มิตรภาพเหมือนเดิม แต่เรื่องเงินเรื่องใหญ่
เรากับเพื่อน ๆ จะพยายามไม่ติดตังค์กัน
ถ้ายืมก็คือยืม แค่ 5 บาทก็ต้องคืน
แต่ถ้าจะเลี้ยง จะยกให้กัน กี่บาทก็ชั่งมันค่ะ

 

โดย: shamuneko 19 มกราคม 2550 10:28:52 น.  

 






แบบว่าอยากได้ร้องเท้าใหม่ต้อวงทำอย่างที่คุณอมฤตาลัยทำใช่มั้ยค่ะ

ฝันดีน่ะค่ะ

 

โดย: icebridy 19 มกราคม 2550 21:45:12 น.  

 

ข้อ 3. ป้ามดไม่กล้าทำแบบหนู เพราะรองเท้าคู่ใหม่ กว่าจะใส่สบาย มันจะต้องเก่ามากๆเสียก่อน ถ้ามันขาดไปสักนิด เสียดายตายเลย

ข้อ 4. ขอเอาใจช่วยให้กลับมาเจอกันใหม่ ไม่ใช่เพื่อเอ่ยคำลานะคะ แต่เพื่อ บอกรักกันตะหาก

 

โดย: ป้ามด 23 มกราคม 2550 11:42:50 น.  

 

ป้ามดเข้ามาอ่าน tag
แล้วก็เอาข้อความใน tag มาตอบหนูค่ะ

ไม่ใช่เรื่องอื่นใด

 

โดย: ป้ามด 24 มกราคม 2550 12:02:07 น.  

 

โอ้....ความลับ....เจอต้นตอที่ไป แถกตุ๊กตาซังแล้ว...

ตุ๊กตาซังมา แถก แถก แถก เราอีกที........ง่ะ

 

โดย: ปลายปัญญา 24 มกราคม 2550 18:22:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


อมฤตาลัย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add อมฤตาลัย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.