>>>>> ถ้ายังรัก ก็ต้องยังไหว ...... แล้วตอนนี้ไหวหรือเปล่า <<<<<
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
29 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

พบว่าลมหายใจเข้าออก ฉันมีเธอ มีแต่เธอเท่านั้น

จริงๆ เรารู้จักกันมา เกือบ 3 ปีแล้วนะคะ..นับตั้งแต่วันสึนามิ
ตอนเจอกันวันนั้น แค่รู้สึกว่าพี่เป็นผู้ชายที่ดูดี ...มาก...
แล้วก็ตรง spec ของ picmee มากๆ
ก็เลยจีบเล่นๆ มาเรื่อยๆ เป็นระยะๆ ตามแต่จะว่าง

แล้วเมื่อเราก็มีโอกาสคุยกันมาเรื่อยๆ รู้จักนิสัยกันมาเรื่อยๆ
ทำไมไม่รู้ ผ่านไปปีครึ่ง
picmee เพิ่งรู้ตัวว่าชอบพี่เข้าจริงๆ ซะแล้ว

ถึงตอนนี้
ไม่ว่าพี่จะแก่ตัว รูปร่างหน้าตาเปลี่ยนไป
เปลี่ยนไปทำอาชีพไหนๆ ก็ตาม

picmee รักพี่เข้าไปแล้วค่ะ
อย่าบอกให้ picmee เปลี่ยนใจเลยนะคะ

แล้ว....ความรัก.....ไม่ต้องมีเหตุผล ไม่ใช่หรือคะ





กาลครั้งหนึ่ง .. ความรัก

สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง



ฉันไม่คิดว่าฉันจะรู้ ว่าคนเรานี้เกิดมีความรักอย่างไรกัน
ราวกับเป็นดั่งเช่นนิทาน เรื่องราวเล่าขาน
ว่ากาลครั้งหนึ่งวันนั้น

เริ่มจากคนสองคนที่เดินเข้ามา สบตาต่อกัน
สบตาประสานจิตใจ เกิดเป็นความหมายต่อกัน
อยากอยู่ใกล้ชิดผูกพันกันเรื่อยไป

เกิดเป็นความรัก ขึ้นในหัวใจ
ฉันไม่คิดว่าฉันจะรู้ว่าใจของฉัน เกิดมีความรักเธอเมื่อใด
รู้แต่เพียงว่าจำภาพเธอขึ้นใจ จดจำเธอไว้เมื่อกาลครั้งที่เจอกัน

พบว่าลมหายใจเข้าออก ฉันมีเธอ มีแต่เธอเท่านั้น
หลับตาก็เห็นหน้าเธอ เร่งวันให้พบหน้ากัน
อยากอยู่ใกล้ชิดผูกพันกันเรื่อยไป

เกิดเป็นความรักให้เธอทั้งใจ

หากเธอนั้นต้องการจะถาม ยากจะหาถ้อยคำอธิบาย
มันเกิดขึ้นที่หัวใจ บอกเธอได้แค่นี้
เกิดขึ้นตรงนี้ ที่ในหัวใจ ไม่มีเหตุผล นี่คือหัวใจ

นี่คือหัวใจ






 

Create Date : 29 กันยายน 2550
0 comments
Last Update : 1 มีนาคม 2551 12:28:33 น.
Counter : 1149 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


picmee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฝากให้เธอช่วยดูแล ช่วยดูแลเธอให้ฉัน
ในวันนี้ที่เราต้องไกลกัน คงทำได้แค่ส่งหัวใจ

ฝากให้เธอช่วยดูแล ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน
ให้คุณพระคุ้มครอง ให้ปลอดภัย
ในไม่ช้า เราคงได้กลับมาพบกัน

Emo น้องเพนกวิน
X
Friends' blogs
[Add picmee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.