>>>>> ถ้ายังรัก ก็ต้องยังไหว ...... แล้วตอนนี้ไหวหรือเปล่า <<<<<
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
22 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
And I'm Telling You I'm Not Going

เมื่อวันก่อนฟังเพลงนี้อย่างตั้งใจเก็บความหมายเป็นครั้งแรก แล้วคิดหน้าคนคนนึงออกมา
เพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าคิดกับเขาขนาดนั้นเชียว

You're the best man I'll ever know....... คนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยพบ
(จริงๆ พี่อาจจะไม่ได้ดีทุกอย่างนะคะ แต่พอดี picmee รับข้อเสียของพี่ได้ แล้วข้อดีของพี่ picmee ว่ามันดีมากเกินพอแล้วล่ะค่ะ)

No, no, no, no way I'm livin' without you.
Oh, I'm not livin' without you,
I'm not livin' without you.
I don't wanna be free.
I'm stayin',
I'm stayin',
And you, and you,
You're gonna love me.



เพื่อนมันยุอยู่ก่อนหน้านี้แล้วล่ะ ว่าจีบไปเหอะ
ปกติก็คงเลิกจีบ เลิกชอบไปนานแล้ว
แต่กับคนนี้.... มันรู้สึกว่าไม่อยากจะเสียเขาไป

เอาเหอะ ลองมันสักตั้งนะ ผลเป็นไงก็ช่าง
ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลย



And I'm Telling You I'm Not Going

From the Musical "Dreamgirls"




And I am telling you
I'm not going.
You're the best man I'll ever know.
There's no way I can ever go,
No, no, no, no way,
No, no, no, no way I'm livin' without you.
I'm not livin' without you.
I don't want to be free.
I'm stayin',
I'm stayin',
And you, and you, you're gonna love me.
Ooh, you're gonna love me.

And I am telling you
I'm not going,
Even though the rough times are showing.
There's just no way,
There's no way.
We're part of the same place.
We're part of the same time.
We both share the same blood.
We both have the same mind.
And time and time we have so much to share,
No, no, no,
No, no, no,
I'm not wakin' up tomorrow mornin'
And findin' that there's nobody there.
Darling, there's no way,
No, no, no, no way I'm livin' without you.
I'm not livin' without you.
You see, there's just no way,
There's no way.

Tear down the mountains,
Yell, scream and shout.
You can say what you want,
I'm not walkin' out.
Stop all the rivers,
Push, strike, and kill.
I'm not gonna leave you,
There's no way I will.

And I am telling you
I'm not going.
You're the best man I'll ever know.
There's no way I can ever, ever go,
No, no, no, no way,
No, no, no, no way I'm livin' without you.
Oh, I'm not livin' without you,
I'm not livin' without you.
I don't wanna be free.
I'm stayin',
I'm stayin',
And you, and you,
You're gonna love me.
Oh, hey, you're gonna love me,
Yes, ah, ooh, ooh, love me,
Ooh, ooh, ooh, love me,
Love me,
Love me,
Love me,
Love me.
You're gonna love me.






Create Date : 22 กันยายน 2550
Last Update : 31 ธันวาคม 2550 13:43:49 น. 5 comments
Counter : 712 Pageviews.

 
สู้ๆจ้า ลองจีบสักตั้ง แล้วยังไงก็ขอให้สมหวังนะคะ

คนดีๆใว่จะมีผ่านมาบ่อยๆ เมื่อมีคนดีๆผ่านมาแล้วก็ควรจะรีบคว้าไว้นะคะ ลองสักตักนะคะ เชียร์ อัพ เชียร์ อัพ ค่ะ


โดย: จ๊ะจ๋า (AnCk-Su-NaMuN ) วันที่: 22 กันยายน 2550 เวลา:0:20:51 น.  

 

ถ้าเจอคนที่ใช่ ใจมันบอกว่าใช่ อย่ารั้งรอค่ะ เพราะไม่รู้ชาตินี้จะเจอคนอย่างนี้อีกมั้ย


โดย: midnight train วันที่: 22 กันยายน 2550 เวลา:18:18:41 น.  

 
เออ เจอแล้วเหรอครับ ใครเหรอ อยากรู้จัง อิอิ..
ใช้ใจก่อน จากนั่นตามด้วยสมอง คิดๆ ทำความเข้าใจตัวเองและตัวเค้า...


โดย: naigod วันที่: 23 กันยายน 2550 เวลา:8:08:49 น.  

 
อันนี้ เป็น clip ของน้อง Bianca Ryan ค่ะ
ลองเข้าดูกัน



โดย: picmee วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:12:44:30 น.  

 
ขนลุกสุดๆ


โดย: รีม IP: 125.25.146.217 วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:10:44:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

picmee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฝากให้เธอช่วยดูแล ช่วยดูแลเธอให้ฉัน
ในวันนี้ที่เราต้องไกลกัน คงทำได้แค่ส่งหัวใจ

ฝากให้เธอช่วยดูแล ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน
ให้คุณพระคุ้มครอง ให้ปลอดภัย
ในไม่ช้า เราคงได้กลับมาพบกัน

Emo น้องเพนกวิน
X
Friends' blogs
[Add picmee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.