ก็แค่..อดีตมันลืมยาก
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
จักรวาลอันมืดมิด


ในจักรวาลเฝ้ามองหาใครไม่เห็น
หรือทางช้างเผือกมีเพียงกลุ่มควันอันสับสน
บนฟากฟ้า ดารามากมายวกวน
แต่ไม่มีดาวดวงใดฉายแสงมาเพื่อฉัน
รู้ว่าต่ำต้อยจึงเฝ้าคอยว่าสักวัน
บ้า หลับตาพาไป ถึงดาววิปลาสอันแสนไกลไม่มีใครเห็น
บ้า หลับตาร้องไห้
อยู่กับความเหงาอยู่กับความมืดเฝ้ารอคอย
ใครในความมืดอาจมีชีวิตเหมือนฉัน
ให้แสงจากแววตา สะท้อนหากันและกัน
แม้เป็นเพียงคนแปลกหน้า เราก็ต่างมีความฝัน
อาจไม่ยิ่งใหญ่ อาจไม่เหมือนใคร
ถึงจะต่ำต้อยก็เฝ้าคอยว่าสักวัน
บ้า หลับตาพาไป ถึงดาววิปลาสอันแสนไกลไม่มีใครเห็น
บ้า หลับตาร้องไห้
อยู่กับความเหงาอยู่กับความมืดเฝ้ารอคอย
ใคร เหมือนเรา เฝ้ารอ ใคร ใคร โอ้ใคร อือ ใคร ใคร
ในสังคม หาความจริงใจไม่เจอ
หรือฉันละเมอ หรือฉันเพ้อจนสับสน
ความรู้สึก เบื่อหน่ายมากมายเหลือทน
ไม่อยากลืมตา ไม่อยากเห็นคนมากมาย
หลับตา ร้องหาใครสักคน เป็นเพื่อนตาย

ขอบคุณ....เสียงพรายกล่อม




Create Date : 11 ธันวาคม 2550
Last Update : 11 ธันวาคม 2550 14:11:15 น. 4 comments
Counter : 520 Pageviews.

 
สักวันคุณจะต้องเจอคนที่ใช่สำหรับคุณค่ะ เข้มแข็งนะคะ


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 11 ธันวาคม 2550 เวลา:18:29:50 น.  

 
วันนี้รู้สึกแย่มากๆ
เพราะระหว่างอยู่ในห้องสมุดตอนที่กำลังทำรายงานในห้องคอมข้างล่างของมหาวิทยาลัยแม่โจ้เชียงใหม่ปรากฏว่าทำงานถึงตอนเย็นประมาณ 5 โมงกว่าๆ เพื่อนมาชวนไปกินข้าว แต่ปรากฏว่า กระเป๋าตังค์หาย ไปเฉยๆ เราเลยวิ่งไปถามคนนั่งข้างๆว่า เห็นกระเป๋าเงินเราไหม เค้าบอกไม่เห็น แล้วมันหายไปได้ยังไงกันหล่ะ เงินค่าขนมทั้งเดือนเลย


โดย: ยอพระกลิ่น วันที่: 11 ธันวาคม 2550 เวลา:20:41:28 น.  

 
ใจเย็นๆๆลองไปสอบถามให้ดีก่อน ถ้าหายจิงก็ถือว่าเป็นบทเรียนที่คราวหน้าต้องระวังให้มากกว่านี้นะคะ แวะมาทักทายคะ ว่างๆไปเยี่ยมบล๊อกป้าได้นะคะ


โดย: snowblack07 (zaturday_kero ) วันที่: 11 ธันวาคม 2550 เวลา:21:23:21 น.  

 
ฉันไม่ต้องการความเห็นใจ
ฉันไม่ได้ให้เธอมาห่วงใย
ก็ฉันมันแค่ใครที่เธอไม่เคยต้องการฉัน


โดย: peung+nu วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:15:37:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

peung+nu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




.......การจะเริ่มรักใครสักคน.....
..........มันไม่ใช่เรื่องยาก.......
....หากแต่การจะลืมใครสักคน
.........มันไม่ใช่เรื่องง่าย.......
Friends' blogs
[Add peung+nu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.