Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 ธันวาคม 2559
 
All Blogs
 
Review : Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA45



สวัสดีชาว Bloggang นะคะ กลับมาพบกับแอนอีกครั้งกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ความสวยความงามต่าง ๆ นะคะ สำหรับบล็อกนี้แอนได้เจ้า Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA45 เครื่องเป่าผมจาก
Panasonic มาทดลองใช้ หน้าตาเป็นแบบนี้เลยค่ะ


เครื่องเป่าผมรุ่นนี้มีเทคโนโลยีปล่อย Ion 2 เท่า (Double Ions) nanocare ช่วยบำรุงหนังศีรษะ พร้อมทั้งดูแลเส้นผมด้วยระบบเทคโนโลยีนาโนอี เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม และปกป้องเส้นผมจากรังสี UV ด้วยแพลทินัมไอออน แค่ได้อ่านคุณสมบัติก็น่าสนใจแล้วค่ะ

เครื่องที่แอนได้มาเป็นสีขาวมุกค่ะ ขนาดกระทัดรัด ไม่เล็กไม่ใหญ่ น้ำหนักเบา มีหัวเป่าสองแบบ คือ
แบบปากแคบ ใช้เป่าผมให้ตรง และแบบ Quick Dry เป็นหัวเป่าที่ออกแบบมาพิเศษช่วยทำให้เป่าผม
ได้แห้งเร็วยิ่งขึ้น


เครื่องเป่าผมรุ่นนี้ อย่างที่บอกนะคะว่าเป็นเครื่องเป่าผมที่ไม่ธรรมดา เพราะมาพร้อมคุณสมบัติที่จะ
ปล่อย ไอออน 2 เท่า (Double Ions) 

ตัวแรก คือ nanoeTM มีคุณสมบัติช่วยถนอมให้เส้นผมไม่แห้งเสีย รักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมได้ดี
ด้วยอนุภาคนาโนเล็กจิ๋วที่จะถูกปล่อยออกมา จะซึมซาบผ่านเกล็ดผม เพื่อตรงเข้าบำรุงถึงแกนผม
พร้อมปิดเกล็ดผมให้เรียบสนิท ช่วยให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้น มีน้ำหนัก ทำให้เผ่าผมออกมาแล้วเรียบลื่น
เงางาม จัดทรงง่าย สลวยได้ดั่งใจ

ตัวที่สอง คือ แพลทินัมไอออน ช่วยปกป้องผมเสียจากรังสียูวี ไม่ว่าจะต้องออกไปอยู่กลางแจ้งแค่
ไหน เราก็ไม่ต้องห่วงแล้วว่าผมของเราจะโดนรังสี UV แผดเผาจนผมแห้งกรอบอีกต่อไป


นอกจากนี้ ยังมี Health Function ให้ระดับอุณหภูมิที่ปลอดภัยต่อเส้นผม คือ 50 องศาเซลเซียส
ทำให้ผมแห้งเร็วและไม่ทำให้ผมเสียเนื่องมาจากความร้อนที่มากเกินไป คือ ปรับไปที่ความร้อนสูงสุด
แล้ว เราจะได้ความร้อนที่กำลังดีมาก ๆ ค่ะ ไม่ร้อนจนแสบหนังศีรษะ แต่ผมแห้งเร็วอย่างที่ต้องการ

มีปุ่มความแรงของลมได้ 2 ระดับ และปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ สามารถปรับได้ตามต้องการเลยค่ะ
เวลารีบ ๆ ก็พัดลมระดับ 2 อุณหภูมิระดับ 3 ไปเลย


ซึ่งหลังจากที่แอนได้ลองใช้ ปกติด้วยความที่แอนผมสั้นก็จะไม่ค่อยได้พิถีพิถันกับผมซักเท่าไหร่นะคะ แอนใช้แชมพูเด็กสระผมและไม่ได้ใช้ครีมนวดผมมานานมากแล้ว วิธีบำรุงผมแอนคือไปทำทรีทเม้นท์
กึ่งถาวรทุก 3 เดือน ดังนั้นเครื่องเป่าผม ตัวนี้ช่วยแอนได้มาก แอนชอบหัวเป่า
แบบ Quick Dry มากค่ะ เพราะแอนผมสั้น ไม่จำเป็นต้องเป่าให้ตรงอะไรมาก ต้องการให้ผมมีวอลลุ่ม
ตามธรรมชาติ ใช้หัวเป่าแบบ Quick Dry แล้วเหมาะมาก ๆ เพราะหัวเป่านี้จะปล่อยกระแสลมเบา ๆ
และแรงสลับกันช่วยแยกกระจุกผมออกจากกัน ทำให้เป่าผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็วจริง ๆ ค่ะ แถมยังทำให้ผมแอนเรียบ ลื่น เงางาม และจัดทรงง่ายสุด ๆ การใช้งานก็ไม่ยุ่งยาก แค่เสียบปลั๊ก
ปรับปุ่มลม และอุณหภูมิตามที่เราต้องการ แล้วเป่าผมได้เลย ทำให้ชีวิตสาวผมสั้นอย่างแอนง่าย
ขึ้นเยอะเลยค่ะ

ว่าแล้วก็ไปพิสูจน์ประสิทธิภาพของเครื่องเป่าผมในวิดีโอด้านล่างได้เลยค่ะว่ามันเป่าผมได้รวดเร็ว
เรียบลื่นขนาดไหน


จากวิดีโอ จะเห็นว่าแอนใช้เวลาเป่าผมได้แห้งเร็วมากนะคะ ใช้เวลาแค่ 1 นาทีกว่า ๆ เท่านั้น แถมเรียบลื่นจัดทรงง่ายอีกด้วยค่ะ


สนนราคาของเครื่องเป่าผม Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA45 อยู่ที่ 3,290 บาทนะคะ

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดต่าง ๆ ของเครื่องเป่าผมรุ่นนี้ได้ที่ 
//www.panasonic.com/th/consumer/beauty/hair-dryer/eh-na45.html

เป็นอีกไอเท็มความงามที่น่าสนใจมาก ๆ ค่ะ ลองใช้แล้วรักเลยจริง ๆ สำหรับบล็อกนี้้ต้องลาไปก่อน
พบกันใหม่บล็อกหน้านะคะ สวัสดีทุกคนค่ะ





Create Date : 28 ธันวาคม 2559
Last Update : 28 ธันวาคม 2559 16:20:02 น. 1 comments
Counter : 3693 Pageviews.

 


โดย: teawpretty วันที่: 27 มกราคม 2560 เวลา:16:29:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

phukboong69
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add phukboong69's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.