Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
ทดลองเล็ก ๆ กับ paula's choice วันที่ 1

มาแล้วค่ะ แอนสั่ง BHA sample ของ paula's choice มา 2 ซองค่ะ
ได้แก่ 1% bha gel และ 2% bha liquid ตั้งใจจะเอามาใช้หลังจากใช้ยาละลายสิวอุดตันของหมอที่แอนใช้ประจำจนสิวอุดตันหายไป 99% แล้วยังมีนิดหน่อยที่คาง แต่ได้ของใหม่มาแล้วก็จะลองใช้เลยก็แล้วกันเพราะยาหมอมันใช้ครีมอะไรไม่ได้เลย ครีมกันแดดก็ทาไม่ได้ พอสิวหายก็จะลองของใหม่ซะที ตอนนี้มีจ่อคิวอยู่คือ skin boosting serum ของ OP ซึ่งได้มาตั้งแต่ต้นเดือนแต่ยังไม่ได้ลองใช้ กะว่าจะลองทีละตัว ถ้าใช้ป้าพอลล่าแล้วไปได้สวย ก็จะเขยิบมาใช้บำรุงของ OP ถ้าแพ้จะได้รู้ว่าแพ้อะไรลองเป็นตัว ๆ ไป

อันนี้สั่งมาลองก่อนค่ะ



แอนเริ่มจาก 1% bha gel ก่อนเลย ใช้ง่ายดีค่ะใช้นิดเดียวปาดทั่วหน้าละ
ซึมช้าหน่อยค่อย ๆ เกลี่ยเบา ๆ เดี๋ยวก็ซึม ได้หน้าวาว ๆ เหมือนที่เค้าว่า แต่ก็ไม่เหนอะหนะ รู้สึกว่าหน้านุ่มดี ทาแล้วไม่ยุบไม่ยิบแต่อย่างใด คิดว่า 1% นี่คงอ่อนโยนสุด ๆ จะใช้ให้หมดซองแล้วค่อยเขยิบเป็น 2%

แอนถ่ายรูปผิวหน้าตัวเองไว้ ไม่ได้แต่งหน้า พึ่งทา 1% bha ไปได้ซัก 1 ชั่วโมงยังไม่ได้ลงครีมอย่างอื่นเพราะวันนี้ไม่ออกไปไหน หน้าก็จะมัน ๆ ตามปกติที่หน้าแอนเคยเป็น เก็บเอาไว้เป็นหลักฐานไว้ดูความเปลี่ยนแปลง ผิวหน้าตอนนี้ไม่มีสิวอุดตันเลย จะมีรอยสิวตรงกรามข้างซ้ายนิดหน่อยพึ่งไปกดมา

(ภาพทั้งหมดย่ออย่างเดียวไม่ได้ retouch นะคะ ทน ๆ ดูเอาหน่อย)

หน้าข้างซ้าย



หน้าข้างขวา



หน้าผาก เหม่งเชียว มันได้อีก



สุดท้ายซูมกันให้เห็นชัด ๆ รูขุมขนกว้างได้อีก 555



อย่างที่บอกค่ะว่าตอนนี้หน้าแอนไม่มีสิวแล้ว การทดลองกับ bha ของป้าพอลล่าครั้งนี้เป็นการทดลองว่ามันจะป้องกันไม่ให้สิวอุดตันกลับมาเยือนหน้าแอนอีกได้มั๊ย โดยแอนจะค่อย ๆ มาบันทึกไปเรื่อย ๆ ใครกำลังสนใจก็ลองมาติดตามไปพร้อม ๆ แอนก็แล้วกันนะคะ


Create Date : 11 กรกฎาคม 2552
Last Update : 11 กรกฎาคม 2552 12:31:34 น. 9 comments
Counter : 6520 Pageviews.

 
ส่วนตัวแล้วรัก BHA หมดใจเลยค่า


โดย: หมูน้อยแก้มใส วันที่: 11 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:57:44 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: CrackyDong วันที่: 12 กรกฎาคม 2552 เวลา:1:44:50 น.  

 
จะแวะมาชมผลเรื่อยๆ นะค้าบบบ

ก่อนอื่นอย่าเพิ่งลองที่หน้าโดยตรงก่อนนะคับ

ลองตรงเนื้ออ่อนก่อนดีกว่านะคับ

ถ้า safe แล้วก็ลองที่ใบหน้าได้โดยตรงเลยนะคับ


โดย: เด็กโครงงาน วันที่: 12 กรกฎาคม 2552 เวลา:2:51:36 น.  

 
Paula's choice ราคาถูก พบับ โปรโมชั่น ฟรี sample tester

Promotion ฉลองเปิดร้าน
สั่งซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท รับส่วนลด 5%
บริการส่ง EMS ฟรี!!! ทุกๆOrder
รับ Tester ทุกๆ Order เมื่อสั่งครบ 1000 บาท(ทางทีมงานจะเป็นผู้เลือกให้คับ)
//www.marketathome.com/shop/client/000034/sushi-shop
-------------------------------------------------------------------
ร้านค้าของเรา เป็นร้านเปิดใหม่ ขอให้ลูกค้าทุกๆท่านวางใจนะคับ เว็บของเรา เป็นเว็บที่ลงทะเบียนถูกต้องกับเว็บ weloveshopping สังเกตุจากเครื่องหมาย registered ฉะนั้น สั่งสินค้าจากเว็บของเราแล้ว มั่นใจได้ ว่าจะได้รับสินค้า 1000% แน่นอนคับ และทางร้านค้าของเรา จะมี Promotions มาให้กับลูกค้าเรื่อยๆ เพื่อความคุ้มค่าและเพื่อให้ร้านค้าของเราเป็น1ในตัวเลือกของลูกค้าทุกๆท่านคับ


โดย: Sushi-shop IP: 118.173.83.23 วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:4:48:16 น.  

 
กำลังรอดูอยู่นะค่ะ จะติดตามไปเรื่อย ๆ ค่ะ


โดย: shinet วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:09:20 น.  

 
BANNED //www.paula-choice2you.com


เพื่อนๆสมาชิก ขอใช้เวบคิดเห็นนี้ในการประจานความชุ่ยของ//www.paula-choice2you.com คุณลือชัยในการจัดส่งของที่ล่าช้า ทั้งที่ย้ำแล้วย้ำอีก แย่มาก

เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันทำงานอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ต้องการฝากเพื่อนของเพื่อนจากเมืองไทยซึ่งจะบินมาที่ฟิลิปปินส์วันเสาร์กลางคืน เพื่อนดิฉันช่วยโอนเงินให้คืนวันพฤหัสและกำชับให้คุณลือชัยส่งของในเช้าวันศุกร์เลยโดยย้ำล้านรอบว่า ส่งโดยEMSเท่านั้น เพราะของจะต้องถึงบ้านเพื่อนในวันเสาร์ แล้วน้องของเพื่อนก็จะช่วยหอบไปส่งให้เพื่อนอีกคนที่แอร์พอรต์ซึ่งนั่งเครื่องมาจากเชียงใหม่ แล้วก็ต่อเข้าฟิลิปปินส์เลย ในคืนวันเดียวกัน กว่าดิฉันจะประสานงานกับเพื่อนหลายๆคนให้ช่วยดำเนินการแทนให้ ก็เสียเวลาไปครึ่งวันแล้ว แต่ก็สบายใจว่าได้รับของแน่นอน

แล้วไงล่ะ คุณลือชัยตัวดีโทรมาคืนวันศุกร์บอกเพื่อนดิฉันว่าลืมส่ง EMS!!!!!!!!!!ส่งแบบธรรมดาถึงวันจันทร์ ทำไปได้ไงเนีย ชุ่ย ห่วย

ดิฉันโกรธจนพูดไม่ออก เพราะของก็ไม่ได้ แถมยังกวนเพื่อนๆตั้งหลายคนให้ช่วย มาตกม้าตายเพราะคุณลือชัยลืม!!!!!!! ดิฉันบอกให้เพื่อนบอกให้คุณลือชัยรับผิดชอบไปส่งของให้เพื่อนที่บ้านเลยพรุ่งนี้ เพราะส่งEMS ก็ไม่ทันแล้ว คุณลือชัยรับปาก แล้วขอเบอร์บ้านน้องคนนั้น แล้วไงล่ะ แสบอีกละ น้องคนนั้นโทรข้ามประเทศมาบอกว่าคุณลือชัยใช้ให้น้องไปรับของที่บ้านเขาเองที่กระทุ่มแบน!!!!!!!!!!!!!!!!!ทำผิดแล้วยังกล้าใช้คนอื่นอีกง่ะ แย่มาก

สุดท้ายก็ต้องคืนเงินแทน แต่คุณลือชัยบอกว่าของต้องส่งกลับถึงมือก่อนนะ อย่าเซ็นรับล่ะ ประเสริฐมาก ขอให้ขายดีจนขายบ้าน ขายช่องเลยค่ะ

ขอประนาม




โดย: cinlada IP: 112.202.153.238 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา:0:00:19 น.  

 
ขอบคุณค่ะสำหรับรีวิวที่ดี
แนนมี paula's choice พร้อมส่งที่นำเข้ามาเองค่ะ
ลดราคาและได้แถม sample 1:1 เช่น ซื้อ 10 ชิ้น ได้ 10 ชิ้น
เข้ามาดูได้นะค่ะ
www.sarahbeautyshop.com


โดย: n 084-8427557 IP: 203.144.144.165 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:27:56 น.  

 
Paula's choice ถูกที่สุดค่ะ โปรโมชั่นส่งฟรีทุกออเดอร์

Promotion ฉลองเปิดร้านใหม่ แวะสอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ
www.chiclover.com

รับประกันของแท้ 100% จ้า


โดย: chiclover.com IP: 203.144.144.164 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:1:02:49 น.  

 
ขออนุญาตตามเก็บครับ แม้จะผ่านมา 2 ปีแล้ว

ขออนุญาต copy เนื้อความที่ผมชี้แจงไว้ มาโพสท์ครับ



ถึงคุณ cinlada และสมาชิกบล๊อกคุณปูเป้ทุก ๆ ท่านครับ

ผมขออนุญาตใช้พื้นที่เพื่อกล่าวคำขอโทษและชี้แจงบางเรื่องที่ไม่เป็นความจริงครับ

เรื่องจัดส่งผิดแบบ ผมยอมรับผิดครับ ผมต้องขอโทษคุณ cinlada ด้วยครับ แต่เรื่องที่คุณ cinlada กล่าวหาผมโดยที่คุณ cinlada ไม่ได้เป็นคนคุยโทรศัพท์กับผมเอง คุณ cinlada ไม่ได้ฟังด้วยหูตัวเอง ข้อที่คุณ cinlada กล่าวหาผมนั้น ผมไม่ยอมรับครับ

ผมได้ส่ง e-mail เพื่อขอโทษและชี้แจงข้อที่คุณ cinlada กล่าวหาผมดังนี้ครับ

--------------------
ยอมรับผิดเรื่องการจัดส่ง และชี้แจงบางเรื่องครับ‏
From: paula's choice 2 you. (luechai18@hotmail.com)
Sent: Saturday, November 14, 2009 4:02:27 AM
To: cinladaxxxxxxxx@xxxxxxxx.com

สวัสดีครับคุณ cinlada

ผมลือชัย จากเว็บ paula-choice2you ครับ. ผมต้องขอโทษจริง ๆ ครับที่จัดส่งสินค้าผิดแบบ ทำให้ไม่ทันวันเดินทางวันรุ่งขึ้น

ผมจึงโทรหาผู้สั่งซื้อ (ผมจำชื่อไม่ได้) เพื่อกล่าวคำขอโทษครับ โดยหวังว่าถ้าเดินทางค่ำวันอาทิตย์ ผมสามารถจัดส่งให้ถึงเย็นวันอาทิตย์

เมื่อได้คุยกัน ผู้สั่งซื้อซึ่งบอกกับผมว่าตัวเองเป็นคนกลาง ให้ผมรับผิดชอบโดยการเอาของไปส่งที่บ้านลาดกระบัง โดยให้ผมติดต่อคุณการ์ตูนเจ้าของบ้าน
ซึ่งผมรุ้ดีว่าผมไปไม่ถูก ไม่เคยไปลาดกระบัง ผมจึงตอบผู้สั่งซื้อไปว่าจะติดต่อคุณการ์ตูนโดยคงต้องให้คุณการ์ตูนออกมารับของข้างนอก (ที่ห้างสักแห่ง) เพราะผมไปลาดกระบังไม่ถูก

ผมโทรคุยกับคุณการ์ตูนโดยถามว่าสะดวกออกมารับของที่ไหนได้บ้าง เพราะผมไปลาดกระบังไม่ถูก. คุณการ์ตูนตอบมาว่าไม่สะดวก เพราะพรุ่งนี้ต้องเดินทางไปต่างจัดหวัด
แล้วบอกว่าจะโทรถามคุณ cinlada ดูก่อน
(เบอร์ของคุณการ์ตูนที่ผู้สั่งซื้อให้มานั้น เบอร์มือถือโทรไม่ติดเลย เบอร์บ้านโทรหลายครั้งมาก ๆ กว่าจะมีคนรับสาย
เมื่อมีคนรับสาย บอกว่าคุณการ์ตูนไม่อยู่ ผมโทรไปอีกหลายครั้งกว่าจะมีคนรับสาย พอแจ้งไปว่าติดต่อคุณการ์ตูนเรื่องส่งสินค้าพอลล่า ช้อยส์ เค้าบอกว่าขอดูก่อนว่าอยู่หรือป่าว)

ข้อที่คุณ cinlada กล่าวหาผมว่าผมทำผิดแล้วใช้คุณการ์ตูนไปเอาของเองที่บ้านผมที่อยู่กระทู่มแบนนั้น ผมไม่ยอมรับครับ เพราะผมไม่ได้พูดแบบนั้น. ผมบอกคุณการ์ตูนว่าผมจะเอาของไปส่งให้..
คุณการ์ตูนสะดวกที่ไหนบ้าง เพราะผมไปลาดกระบังไม่ถูก แต่คุณการ์ตูนบอกว่าไม่สะดวก เพราะจะไปต่างจังหวัดครับ
ไม่ทราบว่าคุณการ์ตุนบอกคุณ cinlada แบบนั้นเหรอครับ หรือคุณ cinlada ตีความไปเองว่าผมใช้คุณการ์ตูนไห้มาเอาของเองที่บ้านผม

ข้อที่คุณ cinlada กล่าวหาผมเรื่องการคืนเงินค่าสินค้า ที่กล่าวหาผมว่า "คุณลือชัยบอกว่าของต้องส่งกลับถึงมือก่อนนะ อย่าเซ็นรับล่ะ" ข้อนี้ผมก็ไม่ยอมรับครับ
คือผู้สั่งซื้อโทรมาอีกครั้ง ผมจึงแจ้งไปว่าผมจะส่งของใปให้ที่ฟิลิปปินส์ (เพราะสะดวกผมที่สุด) แต่ผู้สั่งซื้อบอกว่าคุณ cinlada จะโดนภาษี.. แล้วผู้สั่งซื้อบอกว่า
ถ้ามีปัญหามาก จะขอคืนเงิน ผมตอบว่า "ได้ครับ ไม่ทราบว่าสะดวกแจ้งเลขที่บัญชีทาง e-mail มั๊ยครับ หรือสะดวกบอกตอนนี้ ผมจะได้จดเลย แต่รบกวนว่าอย่าเซ็นรับพัสดุอะครับ ของจะได้ตีกลับมาที่ผม"

เรื่องที่ส่งของผิดแบบจนไม่ทันวันเดินทางวันรุ่งขึ้น ผมยอมรับครับว่าผมผิดจริง ๆ. ซึ่งผมต้องขอโทษด้วยจริง ๆ ครับ

แต่เรื่องที่คุณ cinlada กล่าวหาผมโดยที่คุณ chinlada ไม่ได้เป็นคนพูดโทรศัพท์กับผมเอง ไม่ได้ฟังเองกับหู.
กล่าวหาผมโดยฟังความข้างเดียวนั้น ผมไม่ยอมรับครับ

ต้องขอโทษอีกครั้งครับ

ขอบคุณครับ

ลือชัย (กุ่ย)
Tel 086 515 2220 krub.
www.paula-choice2you.com
www.weloveshopping.com/shop/paula2you


โดย: ลือชัย IP: 223.205.16.45 วันที่: 13 ตุลาคม 2554 เวลา:2:25:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

phukboong69
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add phukboong69's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.