Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
16 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย







มีคนเคยให้นิยามของคำว่า “รัก” ไว้มากมาย



รัก คือ การให้
รัก คือ การเสียสละ
รัก คือ ความสุข ความทุกข์ ความเศร้า
รัก คือ ความบริสุทธิ์ใจในรัก
รัก คือ รัก



แล้วความรักของผมเล่า คือ อะไร ?
คือความเห็นแก่ตัวใช่ไหม หรือ เพราะความถูกต้อง


ผมเกิดมาในครอบครัวชนบท มีพี่น้องสองคน ผมเป็นพี่ชายคนโต มีน้องสาวหนึ่งคน ซึ่งตอนนี้เธอแต่งงานไปแล้ว ส่วนผม มีผู้หญิงที่กำลังคบอยู่ เราพักอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่แต่งงาน ญาติทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้ เรื่องที่เราอยู่ด้วยกัน เราคบกันมาเกือบสามปีแล้ว



ตลอดระยะเวลาที่คบกัน เธอเป็นคนดีมาก ตามใจผม ทุกอย่าง ร่วมสุข ร่วมทุกข์กับผม มาโดยตลอด ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เคยทำอะไรให้ผม เสียสละทุกอย่างเพื่อผมมายังไงก็ยังคงทำอยู่ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ผมไม่เคยคิดมีผู้หญิงคนใหม่ และซื่อสัตย์ กับเธอมาโดยตลอด



จนกระทั่งวันหนึ่งมีพนักงานใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ในสายงานที่ผมทำอยู่เราทำงานร่วมกัน มีปัญหาก็ช่วยกันแก้ไข ความสัมพันธ์ที่ดีกำลังเริ่มต้นขึ้นโดยที่ผมไม่รู้ตัว เราเริ่มไปทานข้าวด้วยกัน ไปงานต่างๆ ด้วยกัน มีเวลาให้ครอบครัวน้อยลง แต่มีเวลาให้งานมากขึ้น และแล้วผมก็เริ่มมีความคิดที่ไกลเกินกว่าคำว่าเพื่อนกับเธอ ซึ่งเกิดขึ้นตอนไหน ผมไม่ทราบได้ และคิดว่าเธอก็เช่นกัน เธอเป็นผู้ใหญ่กว่าผมมาก อายุเยอะกว่า เข้าใจผมทุกอย่าง เป็นผู้หญิงในอุดมคติที่ผมเคยจินตนาการไว้ ดังนั้น
ผมจึงโดนศรรักปักอกเข้ากลางใจเต็มๆ ในระยะเวลาไม่นาน




สามเดือนต่อมาวันที่ผมรอคอยก็มาถึง เราไปงานด้วยกันสองต่อสองกลับดึกมาก และผมจึงตัดสินใจบอกรักเธอ เราจึงมีอะไรกันในคืนนั้น เราเริ่มมีความสัมพันธ์กันบ่อยขึ้น ห่างครอบครัวและผู้หญิงที่คบกันมาเกือบสามปีมากขึ้น ผู้หญิงที่ผมคบมาเกือบสามปีนั้น พอนานวันเข้าเธอเริ่มสงสัย และซักถามผมเมื่อผมกลับบ้านดึก เริ่มจู้จี้ ขี้บ่น ตอนนั้นผมยอมรับว่ารำคาญและเบื่อเธอมาก ผมจะเดินหนีทุกครั้งที่เธอทำอย่างนั้น แต่เธอก็ยิ่งสงสัยและยิ่งตามผมเรื่อยๆ จับผิด ต่างๆ สารพัดที่จะทำ



จนวันหนึ่งก็มาถึง วันที่ผมทนไม่ได้ อีกต่อไป ผมกดดันมากถึงขีดสุด
จึงตัดสินใจบอกเลิกกับเธอไป เธอเสียใจมาก ถึงกับร้องไห้โฮ ออกมา ตั้งแต่คบกันมาผมไม่เคย
ทำให้เธอเสียใจหรือร้องให้มากขนาดนี้ อาจเป็นเพราะโดยปกติเธอเป็นคนร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอด ผมเห็นน้ำตาผู้หญิงทีไร พะผ่าสิ ผมใจอ่อนทุกที แล้วเธอบอกกับผมพร้อมกับร้องไห้ไปวว่าทำใจไม่ได้เธอขอเวลาได้ไหมเท่าไหร่ก็ได้ให้แก้ตัวบ้าง ผมจึงยอมให้โอกาสเธอหนึ่งเดือน และบอกกับเธอว่าถ้าอะไรยังไม่ดีขึ้นเราก็ควรจบเรื่องทุกอย่างระหว่างเราซักที ตอนนั้นความรู้สึกของผมสับสนมาก ทั้งดีใจที่จะได้เลิกกับคนเก่าและจะได้คบกับคนใหม่ได้อย่างเปิดเผยซักที แต่ก็เสียใจที่พูดไม่ดีหลายอย่างให้กับคนที่คนที่เขารักเรา โดยที่เธอไม่ได้ผิดอะไรมากมาย เหตุเพียงเพราะผมหาข้ออ้างที่จะเลิกเท่านั้น หรือเพียงเพราะว่าผมจะได้ไปคบกับผู้หญิงคนใหม่ได้ซักที



ผมดีใจมากที่หาทางออกได้ แต่แล้วมันไม่เป็นอย่างที่ผมคาดไว้ เธอทำตัวดีมากในระยะเวลาหนึ่งเดือน ทำอะไรทุกอย่างให้ดีมากกว่าเดิมแม้ผมไม่กลับบ้าน ก็ไม่จู้จี้ แถมยังรอ ยังตั้งหน้าตั้งตารอทานข้าว รอรับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ที่ผมจะระเบิดกับเธอต่างๆ นานัปการที่จะสรรหามาเพื่อให้ทะเลาะกัน เธอกลับคอยเป็นกำลังใจให้ ทั้งยังรอแม้ผมกลับบ้านดึก หรือไม่กลับเลย หน้าที่ไม่เคยขาดตกบกพร่องมีน้ำใจกับคนรอบข้างเสมอ



จนมาวันหนึ่งผมเดินทางกลับบ้าน แล้วเผลอไปมองข้างถนน เห็นสองตายายกำลังเข็ญรถยืนขายผลไม้ ตอนนั้นฝนก็เริ่มลงเม็ดแล้ว รถเข็นตา ยาย ไม่มีร่มติดในตัวรถ แต่ที่ผมมองเห็น คือ ยายถือร่มเล็กๆ ซึ่งถ้ามองดูแล้ว คงจะกันฝนได้แค่คนเดียวแถมยังไม่ทั่วตัวด้วยซ้ำไป เป็นร่มของเด็กๆ มากกว่า คงไม่ทนฝนได้นานนักเพราะฝนเริ่มตกหนักขึ้นทุกที ผมจอดรถ แล้วมองไปยังทั้งสองท่าน แล้วผมก็พอจะมองเห็นได้ว่าทั้งสองคนยังหลบฝนอยู่โดยใช้ร่มคันเล็กๆ นั้น ผมจึงย้อนกลับมองดูตัวเอง ลองคิดทบทวนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าผมกำลังทำอะไรอยู่ ผมเหลวไหลอะไรไปตั้งมากมาย ทำร้ายคนที่เขารักผมขนาดนี้ ไม่สนใจ บอกเขาว่าเขาน่ารำคาญทั้งๆ ที่เขาเป็นห่วงและรักเรามาก ด่าทอเขาต่างๆ นานา ทั้งที่เขาไม่ได้ผิดอะไร หาเรื่องให้ทะเลาะ ยั่วให้เขาโมโหเพื่อจะได้ออกไปเที่ยวนอกบ้าน แต่ทุกครั้งเขากลับมาขอโทษเราก่อน ทั้งๆ ที่เราเป็นคนผิด เราตอบแทนผู้หญิงคนหนึ่งอย่างนี้เชียวหรือ แล้วความสุข ความทุกข์ที่เคยผ่านมาในชีวิตเราสองคนนั้นเราลืมได้อย่างไร




ผมคิดว่าผมยังไม่สายที่จะทำตัวเสียใหม่ ควรทำอะไร เพื่อเธอบ้าง ทำให้เธอให้ดีเท่าที่เธอเคยทำให้ผม ใส่ใจเธอเท่าที่เธอเป็นห่วง ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป เพราะเราไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขอดีตใหม่ได้ อย่างที่ท่านอื่นๆ เคยพลาดโอกาสดีดีในชีวิตมา เรามีสิ่งที่ดีที่สุด
ในมือ แล้วทำไมไม่ รักษาให้งอกงาม ให้ดียิ่งขึ้น ผมควรหยุดทุกอย่างซักที และเริ่มต้นชีวิตเสียใหม่ทำทุกอย่างให้ดี และดีที่สุด นี่คือสิ่งที่ผมสำนึกได้ นับจากวันนั้นผมจึงตัดสินใจบอกเลิกกับผู้หญิงในฝันของผม และบอกเธอว่าผมไม่ขอเป็นคนสุดท้ายของเธอ แต่ขอเป็นคนที่รักเธอก็พอแล้ว เธอเข้าใจผมทุกอย่าง เราจึงเลิกลากันด้วยดี แต่ยังเป็นเพื่อน และช่วยเหลือกันแก้ปัญหาเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีปัญหา ตลอดมา




อย่าปล่อยให้ทุกอย่างสายเกินไป แล้วค่อยมาเสียดายวันเวลาที่ไม่เคยหวนกลับ
ซึ่งเราไม่สามารถเข้าไปแก้ไขวันเวลาเหล่านั้นได้ “แต่” จงทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อตัวเราและคนที่เขารักเรา ดีกว่าไหม…ครับผม



ที่มา / จากโลกไซเบอร์











Create Date : 16 มิถุนายน 2550
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2551 19:05:44 น. 35 comments
Counter : 447 Pageviews.

 
น่าจะมีเพลงไม่ขอเป็นคนสุดท้ายประกอบด้วย อิอิอิ


โดย: justkitty (justkitty ) วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:19:37:30 น.  

 
^
^
^
จัดให้ตามคำขอจ๊ะ

14993
362


โดย: maxpal วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:20:40:00 น.  

 
ต๊าย...รับไม่ได้กับเพลงนี้ คนอะไรดูถูกตัวเองสุดๆ อิอิ
ขอโทษนะคะ ตอนนี้กำลังหัวปั่นมากกับรายงานเพราะวันนี้เป็น deadline ค่ะ นี่แอบแว๊บมาดูบล็อก ขอรบกวนส่งอีเมล์อีกอันได้ไหมคะ ตอนนี้ hotmail มันเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ มันเป็นเวอร์ชั่นใหม่ เมื่อคืนเปิดเข้าไปใน address อันนึง ข้อมูลข้างในหายเรียบค่ะ เหลือแต่ contact person เลยไม่อยากเสี่ยงเปิดอันนี้ กลัวมันหายหมด เราอาจจะทำไม่เป็นเอง เด๊ยวรอเพื่อนมาดูให้ก่อน รบกวนส่งไปตามเมล์ที่จะส่งไปให้หลังไมค์นะคะ (แต่กว่าวิคจะเปิด ขอเป็นดึกมากของคืนนี้ค่ะ ต้องทำงานให้เสร็จก่อน) หรือจะส่งเป็นหลังไมค์ให้วิคเลยก็ได้ค่ะง่ายดี

คอมเมนต์สำหรับล็อกนี้ ...ยังดีที่ผู้ชายคนนี้คิดได้ แต่จะมีสักคนที่คิดได้ว่า เราควรจะทำดีและถนอมน้ำใจคนที่รักเรา ไม่ใช่ทำให้เค๊าเป็นของตาย ทิ้งๆ ขว้างๆ ..เนอะ...โถ แล้วไปฟังเพลงซื้อกุหลาบทำไมเป็นร้อยรอบล่ะคะ ฟังแล้วมันก็อินคิดว่าเป็นตัวเองทุกทีแหละค่ะ

มีความสุขมากๆ นะคะ ไม่ต้องกังวลเรื่องดอกไม้ที่ส่งไป คนรับน่ะเค๊าดีใจอยู่แล้ว แต่เค๊าจะเขียนอีเมล์มาหรือไม่ มันมีหลายปัจจัยนะ รวมทั้ง ความเป็นกุลสตรีของผู้หญิงด้วย บางคนคิดมาก กลัวผู้ชายว่าไง นี่แหละ...เกิดเป็นผู้หญิงแท้จริงแสนลำบาก 55555


โดย: the Vicky วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:20:56:56 น.  

 
เพลงมันไม่ดังแฮะ ไม่รู้เข้ากับเนื้อหาหรือเปล่า ขอเอาออกละกันเน๊อะ


โดย: maxpal วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:21:24:15 น.  

 
อ่านเรื่องราวทั้งหมดแล้วลุ้นตามไปด้วยเลย ดีนะที่ผู้ชายคนนั้นเขาคิดได้ว่าเขาควรจะทำยังไง และเขาก็โชคดีนะที่เขาเจอผู้หญิงที่รักและเข้าใจเขาทั้งสองคน..


โดย: thattron วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:21:25:04 น.  

 
ไม่เคยมีคำว่าสายเนอะ


โดย: Kurt Narris วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:22:26:44 น.  

 
ผู้ชายก็งี้แหละ ชอบนอกลู่นอกทาง...ไม่ค่อยห้ามใจกับสิ่งยั่วยุรอบข้าง โชคดีที่มีคนที่รักเขาจริง ..ไม่งั้น ถ้าผู้หญิงคนแรกไม่ทน เขาไม่เห็น 2 ตายายก็คิดไม่ได้ ก็คงเลิกกัน ใช่ป่ะ...(เอ..ซีเรียสเกินแระ..)

ซาหวัดดีจ้า สบายดีนะ..ขอบคุณเรื่องราวดีๆจ้า


โดย: ปลายฟากฟ้า วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:23:54:28 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


เพียงความรู้สึก คิดถึง
แค่อยากให้รู้ซึ้งและเข้าใจ
ถ้าไม่ คิดถึง ก็คงไม่หวงหา
ถ้าไม่ห่วงใย ก็คงไม่คิดถึง เธอ


** มีความสุขกับการทำงานนะจ้า **


555 ชอบ คอมเมนท์ ข้างบนจังเลยอะ..


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:12:50:58 น.  

 
สวัสดีจ้ะ ติดประชุมเสียหลายวัน
วันนี้ก็ต้องทำงานอีก แต่แอบย่องมาทักทายเสียหน่อยก่อนลุยงานต่อน่ะจ้ะ
อ่านเรื่องที่บล็อกนี้แล้ว โชคดีมากเลยที่ชายคนนี้กลับใจได้โดยการมองสิ่งอะไรเล็กน้อยที่คนอื่นๆอาจจะมองข้ามไป นับว่าเป็นโชคดีทั้งกับคนทั้ง 3 คนเลยจ้ะ


โดย: StarryNight027ja วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:13:10:11 น.  

 
หวัดดีจ๊ะ คนเราส่วนมากชอบที่จะมองข้ามคนใกล้ตัวเสมอ บางครั้งการห่วงใยมากเกินไปกลับทำให้เป็นเรื่องที่น่ารำคาญ แต่ก็เกือบจะสายไปที่จะคิดทวบทวนเรื่องดีๆของคนคนนั้น....


โดย: sailamon วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:13:17:53 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ เชิญแวะไปเยี่ยมที่บล๊อกนะค่ะ
รัก คือ สิ่งมหัศจรรย์ค่ะ


โดย: weraj วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:13:47:43 น.  

 
รักคือรัก
คำตอบเดียวค่ะ

ปล. ขอให้หายเศร้าไวๆ นะคะ
รักก็อุ่นใจที่ได้รัก รักแล้วจะเป็นอย่างไรก็สุดแล้วแต่ค่ะ


โดย: rebel วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:13:52:33 น.  

 
ยังไม่สายเกินไป ค่ะ สำหรับความรักตามท้องเรื่อง
และสำหรับคุณแม๊ก ก็ยังไม่สายเกินไปค่ะ
ที่จะหาใครสักคนมากอด แทนหมอน

เคยฟังเพลงนี้ไหมคะพรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกานนนน เอิ๊กๆๆ

ไปดีก่า ขืนอยู่นานอาจ โดนตุ๊บตั๊บ หรือไม่ก็อาจจะโดนจ๊วบๆได้ แวบบบบบบบบบบบ คิกๆ

คิดถึง คำสั้นๆแต่มีฟามหมาย เยอะนะ

Tikky (ล้อเล่งๆ น่า)


โดย: Stricky-rice วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:19:06:56 น.  

 

ไม่มีคำว่าสายค่ะถ้าปรับความเข้าใจกันได้ คนที่รักเราคงจะเป็นคนสุดท้ายที่ทำร้ายเราค่ะ



โดย: เยี่ยมรุ้ง วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:20:37:03 น.  

 
ผู้ชายคนนี้ถือว่าโชคดีนะคะ เพราะนอกใจคนรักแล้วยังกลับตัวมาได้

แต่ก็แอบสงสารผู้หญิงอีกคน ถึงแม้เค้าจะยอมเลิกรากันด้วยดี แต่ในใจเค้าจะบอบช้ำหรือเปล่า ก็ไม่มีใครรู้

ทางที่ดีที่สุดคืออย่าให้เรื่องนี้มันเกิดตั้งแต่แรกอ่ะค่ะ



โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:20:56:23 น.  

 
มาติดตามต่อคับ
อยากรู้ว่า...ตอนนี้เป็นไงอ่ะ


โดย: Kurt Narris วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:23:37:55 น.  

 
ผู้หญิงทั้ง 2 คนเป็นคนดีทั้งนั้นแหละค่ะ

ผู้ชายในเรื่องก็ไม่ใช่ไม่ดี เข้าใจว่า ความรักเป็นความรู้สึกที่ห้ามกันไม่ได้

แต่ก่อนที่เขาจะตัดสินใจทำอะไร ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่า ตัวเองมีแฟนอยู่แล้วนั้น ก็น่าจะหักห้ามใจบ้าง

เพราะเมื่อเรื่องลงเอยที่การเป็นชาย 1 หญิง 2 แล้ว จะหมายความว่า จะต้องมีผู้หญิงคนหนึ่งเจ็บปวดแน่นอน

ผู้ชายคนนี้ ตอบแทนผู้หญิงคนที่ 2 ที่เขารัก ด้วยการ "ทิ้ง" เขาไปอย่างนี้หรือ


โดย: little_ariel วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:23:44:42 น.  

 
ติ๊กกี้ปิดบลอคไปแล้วค่ะคุณแม๊ก

เบื่อๆ ร้อนๆอ่ะค่ะวัยทองก็งี้แต่จะแอบแวะๆมาหานะคะ

ultranote@hotmail.com


โดย: คนที่คุณก้รุว่าคราย IP: 125.24.36.175 วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:2:35:13 น.  

 
แวะมาทักค่ะ ผลเป็นไงมาเล่าด้วยนะคะ

กล้าๆ หน่อยค่ะ ลูกผู้ชายต้องสู้นะคะ


โดย: the Vicky วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:3:33:35 น.  

 
อ่านแล้วรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้

#$$%##@$%

จริงๆเลยเหอะ

เข้าใจนะว่าไอ้ที่เซ็นเซอร์นั่นคือคำด่าอะ

อ่านแล้วคิดงี้อะ



โดย: เฟิร์น IP: 202.28.180.201 วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:17:50:41 น.  

 
แวะมาอ่านค่ะ
ยังไม่สายเกินไปสำหรับความรักตามท้องเรื่องค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:17:56:47 น.  

 
ขอบคุณที่ไปแวะฟังเพลงค่ะ
ลบหลังไมค์ให้แล้วค่ะ ตอนนี้เนื้อที่เพียบค่ะ


โดย: the Vicky วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:21:53:46 น.  

 
ฮัลโหลเช้าวันอังคารค่ะ นี่แดดดีมาก
ความคืบหน้าไปถึงไหนแล้วคะ ตื่นเต้นๆๆๆๆ

ไม่ได้ทำโค๊ดอะไรเลยเค่ แค่หาเพลง
ซึ่งง่ายมากค่ะ ไปที่ //www.ijigg.com เสร็จแล้วก็ลงทะเบียน(ฟรี) และเข้าไปจิ๊กเพลงได้เลยค่ะ อยากได้เพลงไหนก็ลองพิมพ์ลงไปที่ช่องที่มุมบนขวา แล้ว enter ถ้ามีมันก็จะปรากฏออกมาเองค่ะ

มีความสุขมากๆ นะคะ


โดย: the Vicky วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:16:01:40 น.  

 
โอ๋ โอ๋... อย่าเสียใจน๊า
ใจเย็นๆ ค่ะ สู้ๆๆๆ พยายามไปสร้างความคุ้นเคยหน่อย บางอย่างมันต้องใช้เวลานะคะ


โดย: the Vicky วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:21:38:03 น.  

 



จ๊ะเอ๋
แวะทักทาย จขบ. คะ
หนี่ฯ คิดว่า นิยามของความรัก
ขึ้นอยู่กับคน ๆ นั้น มากกว่าคะ
ฝันดีนะคะ


โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:22:02:33 น.  

 
ไปนอนก่อนนะ
วันนี้ขอไม่อาบน้ำซักวัน ให้มันเหม็นเน่าอยู่แบบนี้แหละ นอนกอดไอ้มูมู่ดีกว่า รักหมาดีที่สุด ไม่มีคำว่าผิดหวังหรือเสียใจ


โดย: maxpal วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:22:03:15 น.  

 




รัก คือ การให้

"ขอบคุณค่ะที่แวะมาเยี่ยมน่ะค่ะ"
ว้าว ว้าว เพลงเพราะที่สุดเย้นคร่า (ช๊อบชอบ)
เห็นด้วยกับคำที่ว่า "จงทำวันนี้ให้ดีที่สุด"
จงคิดว่า...ไม่มีวันพรุ่งนี้
เราก็อย่าปล่อยให้ทุกอย่างสายเกินไป แล้วค่อยมาเสียดายวันเวลาที่ไม่เคยหวนกลับ
ซึ่งเราไม่สามารถเข้าไปแก้ไขวันเวลาเหล่านั้นได้
“แต่” จงทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อตัวเราและคนที่เขารักเรา ดีกว่าค่ะ





โดย: IceIcy (lcelcy ) วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:22:08:50 น.  

 
555 ไม่อาบน้ำแล้วจะนอนสบายเหรอคะ เดี๋ยวเจ้ามูมู่มันก็ไม่ยอมให้กอดหรอก

มาปลอบใจอีกรอบค่ะ เรื่องจิ๊บจ๊อยแค่นี้ลูกผู้ชายไม่ตายหรอกค่ะ มีอย่างอื่นที่น่าเศร้ากว่านี้อีกเยอะค่ะ

เอาเพลงใจเย็นน้องชายมาฝาก แต่เปลี่ยนเป็น "ใจเย็นพี่ชาย" แทนค่ะ



โดย: the Vicky วันที่: 20 มิถุนายน 2550 เวลา:1:44:59 น.  

 
กลับมาแย้วค่ะ
แอบอิจฉามูมู่เล็กน้อยที่มีคนกอด ฮึ

แต่ก็อดสงสารมูมู่ไม่ได้ที่คนกอด อาบน้ำป่ะมะรุ เสะ
อิอิ

กลับมาแล้ววว นะค๊า

คิดเถิง เจง เจ๊งง
Tikky!


โดย: Stricky-rice วันที่: 20 มิถุนายน 2550 เวลา:2:12:30 น.  

 
เหลือเชื่อนะครับ ชีวิตผมก็คลายกับเรื่องข้างบนเหลือเกิน แต่ต่างกันตรงที่ว่า ผมเป็นฝ่ายหญิงก็เท่านั้น และท้ายสุด ไม่ได้ไปด้วยกัน จึงไม่เคยคิดรักใครอีกเลย ..


โดย: ปอนด์ IP: 61.7.143.139 วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:11:25 น.  

 
ชีวิตนี่น่าเบื่อนะคุณปอนด์
ไม่รู้ทำไมต้องเกิดมามีความรักกันนะ

มีเมื่อไหร่ก็ทุกข์เมื่อนั้น
แต่คนก็พร้อมที่จะทุกข์เพราะรัก


โดย: maxpal วันที่: 16 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:24:02 น.  

 
อิ อิ

แวะมาsay hi ค่ะ

tikky !


โดย: Stricky-rice IP: 125.24.50.13 วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:0:01:28 น.  

 
เมื่อไหร่จะกลับมาคะ


โดย: หวานเย็นผสมโซดา วันที่: 2 ธันวาคม 2551 เวลา:13:03:56 น.  

 


โดย: na (nanajazz ) วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:9:55:23 น.  

 
5555 กดผิด...

จะบอกว่า...ทำให้ได้แง่คิดดี ๆ เพิ่มอีกระ....


โดย: na (nanajazz ) วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:9:57:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maxpal
Location :
sydney / Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]


















cursor

หลังไมค์ถึง.max.ฮับ

Friends' blogs
[Add maxpal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.