Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
4 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

~ ~ สามีชาติไหน สุดยอดโรแมนติก & แฟมิลี่แมน ที่นี่มีคำตอบ คิ คิ ~ ~













พอดีเราอ่านเจอบทความเรื่องนึงที่น่าสนใจจากหนังสือคู่สร้างคู่สม เลยเก็บมาฝากเพื่อน ๆ ชาวบล๊อก
อ่านไปอ่านมาเจอสามีชาวอิรัก 555 โดนมาก ๆ จ๊าก !!!
พวกแขกชาติไหนพันธุ์ไหนนิสัยก็เหมือนกันทั่วโลกเลยจริง ๆ เล๊ย
เอาให้อ่านเล่น ๆ นะ อย่าไปจริงจังกับมันมากเพราะว่าคนชาติไหนก็มีทั้งดีและไม่ดีทั้งนั้นแหละ
แต่มันอาจจะแสลงใจกับคนที่มีสามีไม่เอาไหน อิอิ









สามีอเมริกัน
สามีดิฉันรับราชการอยู่ที่สหรัฐค่ะ สามีเป็นคนโรแมนติกพอสมควร วันเกิดดิฉันหรือวันครบรอบแต่งงานเขาจะมีของขวัญให้ดิฉันตลอดไม่เคยลืม แฟมิลี่แมนก็ต้องขอยกนิ้วให้
ดิฉันรู้สึกโชคดีและภูมิใจที่แต่งงานกับเขา ถึงแม้เขาจะไม่ร่ำ่รวยแต่เขาก็รักและดูแลดิฉันดีมาก ๆค่ะ
Onisa




สามีเยอรมัน
ดิฉันแต่งงานกับสามีมาเกือบ 20 ปีแล้วค่ะ ตอนนี้เขาอายุ 60 ปี พอดี โรแมนติกไหม สามีดิฉันเป็นคนโรแรนติกค่ะ ชอบฟังเพลง เต้นรำด้วยกันที่บ้านท่ามกลางแสงเทียนและจิบไวน์ เวลาไปเติมน้ำมันที่ปั๊มเขามักจะซื้อดอกกุหลาบให้ 1 ดอกพร้อมกับบอกรักตลอด
เขาเป็นแฟมิลี่แมนมาก ๆ ด้วยค่ะ เขาหนักแน่น อดทนและประหยัด มีความรับผิดชอบเป็นเลิศ สิ่งที่เขากลัวที่สุดคือ กลัวลูกเมียจะลำบาก มีอยู่ครั้งหนึ่งเราฉลองคริสต์มาส และเขาดื่มจนเมาแล้วก็ร้องไห้ พูดพร่ำเพ้อออกมาว่าถ้าหากเขาตายไปดิฉันกับลูกจะอยู่อย่างไร ดิฉันซึ้งมาก ๆ ค่ะ
Supavinee





สามีฝรั่งเศส
สามีดิฉันชื่อ Mr. Julien Esposito เป็นชาวฝรั่งเศส เชื้อสายอิตาเลียน ปัจจุบันอายุ 30 ปีค่ะ ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน วันที่ 26 มกราคม 2549 ก็เกือบ 4 ปี เพิ่งครบรอบแต่งงานปีที่ 3 ในวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมานี่เอง สามีเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย โรแมนติกแต่ไม่พร่ำเพรื่อ แฟมิลี่แมนนี่เกินร้อยค่ะ
สามีชอบทำเซอร์ไพรส์ ซื้อดอกไม้ให้เป็นประจำ หลังจากแต่งงานแล้วดิฉันขอเปลี่ยนจากดอกไม้เป็นพวกเพชรกับทองแทนเขาก็ตกลง
ที่ประทับใจที่สุดคือ สามีจะกลับมากินข้าวเย็นที่บ้านทุกวันไม่ว่าจะมีประชุมดึกดื่นแค่ไหนก็ตาม และถ้ามีวันหยุดติดต่อกันเขาก็จะพาขับรถไปเที่ยวตามต่างจังหวัด หรือไม่ก็ต่างประเทศ คือชีวิตมีความสุขมากที่ได้อยู่กับผู้ชายคนนี้ค่ะ ตื่นเช้าทุกวันเขาจะเป็นคนเก็บเตียง กินข้าวเสร็จเขาก็จะเป็นคนล้างจาน ช่วยเลี้ยงลูก
เราสองคนจะบอกรักกันทุกวัน วันละหลาย ๆ รอบ ตื่นนอนก่อนออกไปทำงาน ถ้ามีเวลาระหว่างวันก็จะโทรหากัน พอเลิกงานกลับเข้าบ้านมาก็ต้องจุ๊บแล้วบอกรักกัน และก่อนนอนก็จุ๊บกันอีกที ดิฉันไม่เคยรู้สึกเบื่อกับคำบอกรัก แต่กลับรู้สึกมีควาาสุขทุกครั้งที่ได้ยิน
Ramine




สามีสวีเดน

สามีไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไหร่เพราะเขาเป็นคนที่ขี้อาย ส่วนเรื่องแฟมิลี่แมนนั้นต้องยกนิ้วให้เขาเลยค่ะ เขาทำตัวดีมาก ๆสมกับที่เลือกเป็นพ่อของลูก เขาบอกฉันเสมอว่ายังไงครอบครัวต้องมาเป็นที่ 1 เวลาที่เขาออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ แล้วฉันโทรตาม เขาก็จะรีบกลับทันที ( และฉันก็โทรตามทุกครั้งเลยค่ะ แห่ะ ๆ )
Malijusmin





สามีฮอลแลนด์
สามีดิฉันไม่ค่อยโรแมนติก แต่เรื่องครอบครัวถือว่าใช้ได้ เขาเป็นคนรักครอบครัว น่ารัก ช่วยดิฉันทำงานบ้าน ดิฉันไปไหนก็ขับรถไปรับส่ง ดูแลดีมากค่ะ บางครั้งอาจมีบ้างที่ลิ้นกับฟันกระทบกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่สรุปคือเขาดีเกินที่คิดไว้
N jan






สามีอิรัก
ความโรแมนติกของสามีนี่คงไม่มีใครใส่มาในหัวสมองเขาแน่ ๆ พูดกับเมียเหมือนกับทะเลาะ ตาถลึง หน้าบึ้ง เสียงดัง ประหนึ่งว่าเราเป็นทหารอเมริกันกำลังรบกับอิรักอยู่ พูดขอโทษยังไม่เป็นเลย ไปไหนไม่ชอบเอาเมียไปด้วย เมียมีหน้าที่แค่ดูแลบ้าน ห้ามพูด ห้ามถามมากแต่ดิฉันไม่ยอมหรอกค่ะ ถ้าดิฉันโกรธหรือไม่ไหวจริง ๆ เขาก็จะหยุดและยอมแบบเสียไม่ได้
แต่เรื่องความรับผิดชอบครอบครัวนี่เขาได้คะแนนเต็ม ๆ ถ้าอยากได้หรือกินอะไรบอก เรื่องเสื้อผ้าหรืออาหารลูกเมียไม่มีอดซื้อมันได้ทุกวัน แต่อย่าหวังว่าเมียจะได้ถือเงินก้อนมาเก็บหรือออกไปซื้ออะไรเองเลย
Ketsa





สามีสวิส

ฉันกับสามีอยู่กินกันมา 5 ปีแล้ว เรื่องโรแมนติกไม่ค่อยเท่าไหร่ จัดว่าน้อยมาก วันเกิดหรือวันสำคัญอะไร สามีไม่เคยซื้อของขวัญให้ แต่ให้เป็นเงินก้อน อยากได้อะไรให้ไปหาซื้อเองจะได้ถูกใจเพราะเขาเคยซื้อให้แล้วดิฉันไม่ชอบ เขาพูดหวานไม่เป็นแต่จริงใจ มีความรับผิดชอบดี เป็นแฟมิลี่แมนสุด ๆค่ะ
Nongmee





สามีญี่ปุ่น
ดิฉันกับสามีอยู่ด้วยกันมา 8 ปีแล้ว เขามีความรับผิดชอบดีมากค่ะ ถ้าคำว่าโรแมนติกคือ ไม่ลืมวันสำคัญต่าง ๆ เกี่ยวกับภรรยาล่ะก็ เขาก็โรแมนติกค่ะเพราะจะมีของขวัญให้ตลอด เรื่องในบ้านภรรยาว่าไงเขาก็จะว่าตาม
Sangdown





สามีไทย
สามีเป็นสุดยอดแฟมิลี่แมนมาก ๆ ที่จริงแม่ไม่อยากได้ลูกเขยคนไทยหรอกค่ะ เพราะมีชาวต่างชาติมาให้เลือกด้วย แล้วดิฉันก็เคยผิดหวังกับแฟนคนไทยมาแล้วถึง 2 ครั้ง วันที่สามีพาแม่ของเขาไปสูขอ สามีก็ได้สัญญากับแม่ของดิฉันว่า เขาจะดูแลดิฉันเป็นอย่างดีไม่ให้ลำบาก
ทุกวันนี้เขาก็ยังรักษาคำพูดค่ะ สามีมีความเป็นผู้นำและมีความรับผิดชอบสูง ละเอียดถถี่ถ้วนมาก ทำกับข้าวให้ดิฉันกินทุกวันพอมีลูกก็ช่วยเลี้ยงลูก อาบน้ำ ป้อนข้าวลูก ถ้าเขาว่างก็มักจะพาครอบครัวไปเที่ยวตามต่างจังหวัดเสมอ ๆ
เรื่องความโรแมนติกนี่ยิ่งประทับใจมากค่ะ สามีจะจดจำวันสำคัญของเราได้ทุกวัน เช่น วันแรกที่เราพบกันคือวันที่เท่าไหร่ ดิฉันแต่งตัวยังไง นัดเจอกันที่ไหน ไปไหนกันบ้าง อาหารที่ดิฉันชอบกินและทุกอย่างที่ดิฉันชอบ สามีจะจดจำได้หมด ดิฉันอึ้งเลย
เวลาที่ครอบครัวเราประสบปัญหา เขาจะเป็นคนที่หนักแน่นและอดทนมาก ไม่เคยตีโพยตีพายหรือปริปากบ่นเลย แถมยังบอกให้ดิฉันไม่ต้องคิดมาก เขาจะจัดการเองและหาทางแก้ปัญหาจนได้ทุกครั้งค่ะ
ดิฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ ไม่ได้เป็นแม่ศรีเรือนเลย แต่ดิฉันโชคดีเหมือนถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ เพราะได้สามีดีทั้งโรแมนติกและเป็นแฟมิลี่แมนทั้ง ๆ ที่เป็นคนไทยค่ะ
“รักพ่อตั้มมากจ๊ะ”
CyberAngel





สามีมาเลเซีย

อยากจะอวดสามีบ้างค่ะ ตั้งแต่เราอยู่ด้วยกันมา คำว่า “โรแมนติก”สามีไม่มีหรอกค่ะ เมื่อก่อนเวลาไปไหนมาไหนไม่เคยเดินจับมือเลย แต่ทุกวันนี้เขารู้แล้วเพราะเคยดัดนิสัยเขาโดยใช้วิธีเวลาลงจากรถถ้าเขาไม่เดินมาจูงมือ แอนก็จะรออยู่ตรงรถนั่นแหละ พอเขาเห็นเขาก็จะเดินมาจูงมือโดยอัตโนมัติเลยค่ะ แฟมิลี่แมนต้องยกให้ที่ 1 เลยค่ะค่ะ เทคแคร์ ดูแลแอนตลอดเวลา ไปไหนไปด้วยกันไม่เคยทิ้งให้แอนอยู่บ้านคนเดียวเลย บางครั้งเขานัดเพื่อน ๆ ก็ยิงหิ้วแอนไปด้วยจนเพื่อนเขาทักว่ามีเรือพ่วงติดตัวตลอด แอนภูมิใจที่มีสามีน่ารัก ๆ แบบเขาค่ะ
Anny 2288




เรื่องโรแมนติกของสามีนี่น้อยมาก ๆ หาแทบไม่เจอ นาน ๆ จะมี อย่างวันเกิดดิฉันเขาก็ไม่มีดอกไม้ให้หรอก จะให้เงินแล้วบอกให้ไปซื้อของขวัญเองเพราะเดี๋ยวเลือกให้ไม่ถูกใจ
ส่วนแฟมิลี่แมนมั้ยเหรอ ในความคิดของดิฉัน เขาใช้ได้เลยค่ะ เพราะพี่แกทำงานหนักทุกวันเพื่อครอบครัว เวลาจะไปไหนมาไหนใกล้ไกลเราต้องไปด้วยกันตลอดทุกที่ ที่ประทับใจเขาสุด ๆ ก็คือเขาบอกว่า “ พ่อแม่เธอก็เหมือนพ่อแม่ฉัน” นี่แหละค่ะ
I am





สามีของหนูชือ hansi เขาโรแมนติกตั้งแต่วันแรกที่เจอกันคือจุดเทียนนั่งคุยกัน บางทีเราก็ปิดไฟแล้วอาบน้ำไปเปิดแชมเปญดื่มกันไป เราจะซื้อของขวัญส่งให้กันทางไปรษณีย์ทั้ง ๆ ที่อยู่บ้านเดียวกันแทบทุกเทศกาลไม่เคยลืม
ความเป็นแฟมิลี่แมนของสามีคือรักครอบครัว คอยห่วงใยเราตลอด เขาบอกจะขอดูแลเราไปตลอดชีวิต ถ้าเขายังมีลมหายใจอยู่ นี่ก็อยู่กันมา 11 ปีแล้ว แฟนก็ยังโรแมนติกเหมือนเดิม
Bene





สามีดิฉันไม่หล่อ (พอใช้ได้) พ่อไม่รวย ไม่รู้ว่ามาเป็นแฟนและแต่งงานกันได้ไงตั้ง 22 ปี
เรื่องโรแมนติกตอนคบกันแรก ๆ ก็โรแมนติกดี ซื้อดอกไม้ให้ประจำ ส่งให้ที่บ้านบ้าง ที่ทำงานบ้าง แต่งงานกันใหม่ ๆ ก็ยังดีอยู่ แต่พอมีลูก 2 คน ดอกไม้ก็ได้รับในวันสำคัญเท่านั้น นาน ๆ ทีถึงจะพาไปกินข้าวนอกบ้าน แต่ตอนนี้เรื่องโรแมนติกมันไม่ค่อยสำคัญกับชีวิตดิฉันมากไปกว่าการที่เขาเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ขยันทำงาน มีเวลาให้กับครอบครัวเต็มที่ ตั้งแต่แต่งงานกันมาไม่เคยทะเลาะกันเลย จะมีแค่ความเห็นไม่ตรงกันเล็ก ๆ น้อยๆ เท่านั้นเอง
ความโรแมนติกของสามี ดิฉันให้เกรดซี ความเป็นแฟมิลี่แมนให้เกรดเอ +++
Pairin





สามีสวีเดน
หนุ่มผมแดงของดิฉันเป็นคนชอบวางแผนล่วงหน้าทุกอย่างแบบว่าเรื่องเล็ก ๆ ไอยกให้ยู่ แต่เรื่องใหญ่ ๆ ไอจ่าย เจอกันแรก ๆ เขาเป็นคนไม่ค่อยยิ้ม ฉันต้องทวงยิ้มทุกวันจนเดี๋ยวนี้ชักจะยิ้มพร่ำเพรื่อ เรื่องความโรแมนติกก็ใช่ย่อย ชอบเก็บเงียบแล้วทำเซอร์ไพรส์
ครั้งนึงวันเกิดฉัน เขาอยู่สวีเดน ฉันกำลังทำงานยุ่ง ๆ อยู่จู่ ๆ นักการก็มาบอกว่ามีคนฝากของมาให้ ปรากฏว่าเป็นช่อดอกไม้ช่อโตเลย มีการ์ดเขียนอวยพรเสร็จสรรพ ฉันชื่นใจ หายเหนื่อยเลย เขาบอกว่าสั่งร้านดอกไม้ไว้ล่วงหน้าก่อนไปเมืองนอก แหม ! ฉันก็นึกว่าจะลืม เขาบอกว่าเขาอาจไม่โรแมนติกเบบแหวว ๆ แต่ถ้าฉันอยากได้อะไรให้บอก ส่วนเรื่องแฟมิลี่แมนนี่ต้องสั่งค่ะ
อย่างนี้เรียกว่าเป็นยอดสามีได้ไหมคะ แต่เวลามีเขาอยู่ใกล้ ๆ ก็สุขสุด ๆ แล้วค่ะ
Iamnice





สามีนอร์เวย์
แฟนขมิ้นเป็นผู้ชายโรแมนติกและเป็นแฟมิลี่แมนตัวจริง ตอนนี้เรายังไม่ได้แต่งงาน เป็นแค่คู่รักแต่ความโรแมนติกของเขาทำให้ขมิ้นประทับใจ เขาจะจำได้หมดว่ารู้จักกันวันที่เท่าไหร่ เขาไปไหนก็จะพาขมิ้นไปด้วยตลอด ถ้าเวลามีวันหยุดยาวเขาก็จะวางแผนพาขมิ้นไปเที่ยวบนภูเขาหรือไม่ก็มีปาร์ตี้กันที่บ้านพักตากอากาศ
ล่าสุดเขาซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ให้ขมิ้นโดยไม่บอกล่วงหน้า พอกลับจากทำงานเขาบอกว่า “ที่รักมานี่กับฉันหน่อย” แล้วเขาก็เปิดประตูรถและบอก “นี่เป็นของขวัญจากผมให้คุณ” ขมิ้นปลื้มใจและดีใจสุด ๆ เลยค่ะ
Kamint





สามีสวีเดน
เรื่องโรแมนติกของสามีไม่ต้องพูดถึง รับรองหาไม่เจอค่ะ หิมะว่าเย็นแล้วยังอบอุ่นกว่าเขาอีก แต่เรื่องแฟมิลี่แมนนี่ที่ 1 เลยค่ะไปซื้ออาหารด้วยกัน ทำอาหารด้วยกัน ช่วยล้างจานและทำงานบ้าน ถ้าฉันไม่ว่าง เขาก็ทำเองหมดค่ะ ส่วนเรื่องงานเขาก็ทำจริงจังเพื่อครอบครัว
วิดาพร






จากการสำรวจพบว่า สามีนอร์เวย์ สวีเดนสุดยอดแฟมิลี่แมน ส่วนหนุ่มเมืองน้ำหอมขึ้นชื่อโรแมนติก...

....... เม๊าท์ผ่านเว็บ แซดข้ามโลก .......











จะรักให้ดีที่สุด





 

Create Date : 04 กันยายน 2552
27 comments
Last Update : 10 กันยายน 2552 11:22:43 น.
Counter : 19874 Pageviews.

 

 

โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic 4 กันยายน 2552 4:55:05 น.  

 

จะหาได้ซักคนมั้ยเนี่ยดีๆ อะ

 

โดย: Summer Flower 4 กันยายน 2552 11:47:19 น.  

 


สวัสดีตอนเช้า ของเนเธอร์แลนด์ นะจ้า



มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า


อืมมมสรุปว่า เอาแต่ข้อดีของผู้ชายมาลง
น้องแมกรู้อะเปล่าอะว่า .. ผู้ชายทั่วโลกบางคนก็ไม่ดี
อย่างเจอเพื่อนๆๆที่ทำงานแต่ละคนบ่นเรื่องสามี จนไม่อยากมีเลยอะนะ ...

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 5 กันยายน 2552 13:42:57 น.  

 

อ่านเสร็จแล้วหนูไปตอบไว้ที่บล๊อกหนูนะค๊ะ

 

โดย: kizim 5 กันยายน 2552 17:31:13 น.  

 

ซึ้งมาก ซึ้งตัวเอง อ่านแล้วคิดได้มากมาย

 

โดย: kizim 5 กันยายน 2552 17:35:41 น.  

 

ริวคิ-mawin-maji-minic
หมายความว่าไงน่ะ ถูกใจใช่ไหมที่ตบมือ อิอิ




Summer Flower
ถ้าโชคดีก็คงจะเจอล่ะจ๊ะ คุณดอกไม้หน้าร้อน คิ ๆ




พี่นัท
ขอ ๆๆๆๆ โทษงับที่เอาเรื่องดี ๆ ของผู้ชายมาลง อืม อิอิ max ก็คิดไม่ต่างจากพี่นัทคิดเลยจริง ๆ นะ เพียงแต่แค่อยากรู้สึกว่าผู้ชายดี ๆ ในโลกมันก็ยังมี แต่ที่แน่ ๆ แม็กว่าหายากซ์ม๊ากกกกกนะพี่นัท
แม็กมีเพื่อน ๆ หลายคนที่มีแฟนชาวต่างชาติมากมาย มันก็ไม่ได้ดีอย่างที่คนอื่นมองหรอกจริง ๆ จ้า แฮ่ ๆ




น้องมะปราง
อย่าเศร้า ๆ จ๊ะ โอ๋ ๆ ๆ

โอ๊ย ๆ เรื่องนี้เอามาลงแค่เล่น ๆ นะจ๊ะ อย่าเก็บเอาไปคิดมากน๊าคุณสาว ๆ แค่อ่านขำ ๆ น่ะ อิอิ



คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: maxpal 6 กันยายน 2552 1:24:31 น.  

 

ขอบคุณน่าค่ะที่แวะ เอารูปน่ารักๆ มา comment ให้ค่ะ

ตอนนี้ยังโสดอยู่ค่ะ ก็เลยไม่รู้จะ comment อะไร
แต่ยังไง ก็ไม่หวังอะไรมากหรอกค่ะ ขอเป็นคนดี มีศีล 5 ครบก็พอ

 

โดย: athena_b 6 กันยายน 2552 9:46:42 น.  

 

แวะมาทักทายเช้าวันอังคาร
ขอบคุณที่ไปเยี่ยมครับ

 

โดย: wicsir 8 กันยายน 2552 6:43:30 น.  

 

อ่าาาา.. ทำไมช่อง comment เป็นรูป brokeback mountain ล่ะคะ.. อิอิ ^^

ยังไม่อยากมีสามีเลยค่ะ... ยังเรียนอยู่อ่าาา อิอิ ^^

แต่ก็อ่านๆดู ได้ความรู้ประดับปัญญา อิอิ ^^

ขอบพระคุณนะคะ ^^

 

โดย: ichi_bana (mooesha ) 8 กันยายน 2552 9:22:37 น.  

 

อ่านแล้วมีแต่เรื่องดีๆแฮะ รู้สึกดี
วันหลังหาข้อเสียมาให้อ่านบ้างสิคะ

 

โดย: MickaJun 8 กันยายน 2552 10:12:20 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: ดอกฝิ่นสีชมพู 8 กันยายน 2552 10:15:46 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: ZZU@farsai 8 กันยายน 2552 17:20:32 น.  

 



โอ้ววว อ่านแล้วประทับใจหลายอันจ้ะ

แต่ๆ ของประเทศนอร์เวย์เนี่ย คอนเฟิร์มเลยค้า
คนข้างๆ ฝนก็เป็นเช่นกัน ฮี่ๆๆ

แต่สำหรับของคนอื่นไม่แน่ใจน๊า อาจจะคนละแบบ
แตกต่างกันไปเนอะ

ขอบคุณมากๆ สำหรับคำอวยพรจ้ะ คิดถึงเสมอนะจ้ะ
จุ๊บๆๆๆๆ

 

โดย: CeciLia_MaLee 9 กันยายน 2552 2:03:02 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเยียนกันค่ะ สรุปแล้วดีทุกชาติละนะคะ

 

โดย: วิสกี้โซดา 9 กันยายน 2552 5:45:21 น.  

 




สวัสดีวันพุธ 09/09/2552 ครับ...

ทุกสังคม ย่อมมีทั้งคนดีและคนไม่ดี... สามีแต่ละชาติก็เช่นกันนั่นแหละครับ

มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพ นะครับ

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 9 กันยายน 2552 9:47:15 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...



แวะมาทักทายกันตามกระแสค่ะ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลน่าสนใจที่นำมาฝากกันจ้า

 

โดย: หอมกร 9 กันยายน 2552 10:46:34 น.  

 

สวัสดีในวันดีดีค่ะ

เราชอบคนไทยค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 9 กันยายน 2552 12:29:49 น.  

 



หลับฝันดีมีสุขมากๆนะคะ

 

โดย: ญามี่ 10 กันยายน 2552 0:35:52 น.  

 


อันนี้คงจะขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยมั้งคะ เพราะขนาดชาติเดียวกันยังหลากหลายเลยค่ะ แต่อ่านแล้วก็รู้สึกดีค่ะ

แล้วตกลงจขบนี้มีคนข้างๆเป็นคนชาติไหนเหรอคะ อิอิ

 

โดย: amskye 10 กันยายน 2552 5:21:06 น.  

 

^
^
จขบ. ยังหาดี ๆ ไม่ได้ซักชาติเลย
เอาไว้เจอเมื่อไหร่แล้วจะบอกนะจ๊ะ อิอิ

 

โดย: จขบ. (maxpal ) 10 กันยายน 2552 11:11:54 น.  

 



อยากลดกว่านี้หน่อย

ดำได้แล้ว รอให้ตัวเล็ก

เคยได้ยินเค้าบอกว่า ดำเล็ก สเปค ฝาหรั่ง

 

โดย: ดอกฝิ่นสีชมพู 10 กันยายน 2552 15:55:51 น.  

 

เข้ามาเยี่ยมบ้างค่ะ ..
ขอบคุณที่แวะไป นะคะ ^^

 

โดย: SarangLady 10 กันยายน 2552 16:23:07 น.  

 

โอ้ยน้องแอน ตกลงชอบฝรั่งใช่ไหมนั่น
ใช่ ๆ ดำเล็กสเปคฝรั่งจริง ๆ
แล้วตกลงที่อดอาหารทุกวันนี้เพราะอยากมีแควนขวาหรั่งใช่ป่ะ
งั้นก็ขอให้สมหวังเร็ว ๆ นะจ๊ะ 555

 

โดย: จขบ. (maxpal ) 11 กันยายน 2552 2:13:50 น.  

 



สวัสดีตอนเย็น ๆ จร้า...

ขอให้มีความสุข มาก มาก น๊าจ๊ะ....

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 12 กันยายน 2552 17:19:20 น.  

 


ดีจังเลยค่ะ ที่ยังมีหนุ่มๆดีๆอยู่มากมาย
อยากมีสามีดีๆบ้างจัง

 

โดย: Too Optimistic 13 กันยายน 2552 17:12:14 น.  

 

สวัสดีค่ะ
เข้ามาเติมด้วย หุหุ

พ่อภูมิ สามีคนไทย
ไม่โรแมนติคค่ะ
แต่ ไม่เคยเถียงเมื่อต้องทะเลาะกัน
เอ แล้วงี้ จะเรียกทะเลาะหรือเปล่าเนี่ย

ไม่โรแมนติค แต่ดีสุดๆ ไปเลย

 

โดย: แม่ภูมิ (Artagold ) 13 กันยายน 2552 18:39:50 น.  

 

แวะมาดูอีกรอบค่ะ

 

โดย: amskye 14 กันยายน 2552 2:39:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


maxpal
Location :
sydney / Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]


















cursor

หลังไมค์ถึง.max.ฮับ

Friends' blogs
[Add maxpal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.