ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
7 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

.. coffee lovers ..



คุณฮะ

ผมเข้าร้านกาแฟไม่บ่อยนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

บางร้านกับผู้ร่วมโต๊ะบางคน มันก็เป็นความรู้สึกที่ดี และเป็นความทรงจำดี ๆ



คนที่เคยนั่งร่วมโต๊ะกับผม เธอไม่อยู่มาครึ่งปีแล้ว ผมเลยไม่เคยนั่งเถลไถลที่ร้านไหนเหมือนเคย

เก้าอี้ว่าง ๆ ตรงหน้า มันก็รังแต่จะทำให้ผมคิดถึงเธอ

เหงา แต่ไม่รู้ทำไมกลับมีรอยยิ้มขึ้นมาเองได้



"คิดถึงจัง" เธอเคยบอกเช่นนั้น

เธอกำลังใช้เนทที่ร้านกาแฟที่เธอกำลังรอแก้วของเธออยู่

"คิดถึงเหมือนกัน" ผมพิมพ์ตอบไป

เราทั้งคู่เป็นคนปากแข็ง แต่หากคำเหล่านี้มันหลุดออกมา นั่นคือความรู้สึกที่อัดแน่นจนเก็บไว้ไม่ไหวแล้ว

บางคำ .. มันทำให้คนได้ยินเป็นห่วง มากกว่ามีความสุข

ตอนนี้ที่ ๆ เธออยู่หนาวมาก

ผมหวังว่าเธอจะดื่มกาแฟร้อนบ้าง ไม่ใช่กาแฟเย็นที่เธอบอกว่าคนขายได้แต่มองหน้าเธองง ๆ เมื่อเธอสั่งมัน





เมื่อวานเป็นรอบที่สองที่ผมเข้าร้านกาแฟ

ขอบคุณนะฮะ ที่จูงมือไปในที่ ๆ ไม่เคยไป

ที่นั่น ผมเคยแต่เดินผ่านไปแบบไม่ใส่ใจอะไร

ไม่ได้ใส่ใจแม้กระทั่งจะมองว่า กาแฟยี่ห้อนั้นเพื่อนสองคนที่นี่เคยส่งให้ผมได้ลองดื่มแล้ว



กาแฟที่ผมลอง ผมอยากดื่มเพราะว่าคุณดื่มมัน

ผมอยากรู้ว่ามันจะรสชาติอย่างไร

และผมก็พบว่า รสชาติมันน่าจะเหมาะกับคุณดี


ขอบคุณนะฮะสำหรับรอยยิ้มในวันที่เหนื่อย ๆ ของผม

ขอบคุณหมีแพนด้าหน้าเหลี่ยม ผมว่ามันมีเอกลักษณ์ดี

ขอบคุณสำหรับกาแฟ ผมได้ดื่มมันแล้วเช้านี้











แก้วเมื่อวาน .. ผมชอบมันนะ









แพนด้า แม้จะยังนึกไม่ออกว่าทำไมคุณเลือกปักแพนด้าแทนลิงให้ผม

แต่เดาแบบเข้าข้างตัวเองว่า มันคงจะน่ารักเหมือนผม เนอะ ๆ









แก้วนี้ เช้านี้ กับกาแฟที่ใส่ถุงแพนด้ามา

มันรสชาติดีทีเดียว




......................


เช้าวันอาทิตย์ ที่งานของผมเริ่มตอนแปดโมงตรง










 

Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2553
8 comments
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2553 7:30:28 น.
Counter : 1270 Pageviews.

 


คลิ๊กบนภาพเพื่อดูขนาดจริงฮะ

 

โดย: ภูติ 7 กุมภาพันธ์ 2553 7:56:04 น.  

 

แพนด้าหน้าหลายเหลี่ยม
(ที่ไม่เกี่ยวกับใครบางคนที่หน้าเหลี่ยม)
สามารถยิ้มได้มากกว่า ลิงจอมซน
.
.
อาจเพราะ หยิบเจ้าแพนด้ามาก่อนเจ้าลิงน้อย
เหมือน เราเลือกซื้อ เลือกใส่เสื้อ หยิบไปหยิบมา
แต่ตัวแรกที่ต้องตา นั่นแหละ..ใช่

กาแฟถั่วแดง ชื่อที่เรียกยากๆ
มักดื่มในช่วงที่ชีวิต ขม
เลยต้องเติมความหวานให้กับตัวเอง
แต่ต้องบอกเค้าว่า ..ขอหวานน้อยนะฮะ
555 คนชอบชม มาเจอหวานจัด
ร่างกายอาจรับไม่ได้

ถ้าเธอกลับมา คุณชวนเธอมาลองแก้วนี้นะ
เธอน่าจะชอบ ..

 

โดย: UCC IP: 119.31.126.141 7 กุมภาพันธ์ 2553 9:17:58 น.  

 

เมื่อวานเบลอ ๆ ..ทักผิดเรื่องเจ็บคอ
แหะ ๆ คนโดนทักคง งง
..
หมีน้อยน่ารักดีคะ
ส่วนกาแฟ ..ซองคุ้นตา รสชาติดีรึเปล่าคะ ^^
..
งานคนทางนี้ก้อกำลังจะเริ่ม ..
..
ปล. อยากเป็นแมงมุม ..มีหลายขาหลายแขน
งานจะได้เสร็จเร็ว ๆ ;p

 

โดย: หวาน IP: 203.144.144.165 7 กุมภาพันธ์ 2553 9:45:41 น.  

 

ตี 3 แล้ว หลายคนสลบคาโต๊ะไปแล้ว
แต่คนโต๊ะนี้ กำลังน็อครอบ
จะครบ 24 ชั่วโมงในอีก 2 ชั่วโมงข้างหน้า

ที่ถ้าคนทางนี้ เต้นเชียร์ อาจจะตาสว่างได้
อีก 1 รอบเต็ม

 

โดย: ลำเนา 7 กุมภาพันธ์ 2553 17:58:35 น.  

 

Believe in god and he will be with u!

 

โดย: da IP: 203.144.144.164 7 กุมภาพันธ์ 2553 22:16:38 น.  

 


กาแฟเดินทางของเพื่อนสาว
พิมเพิ่งชิมเมื่อไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
กาแฟดี ๆ กับวันดี ๆ หอม หวาน อร่อยดีค่ะ
ดีจังที่มีกาแฟติดบ้านให้เลือกดื่มหลายตัว
สลับเปลี่ยนไปในแต่ล่ะวัน

คิดถึงเธอ...
แม้จะไม่มีความทรงจำเรื่องเธอที่ชัดเจนนัก
แต่เราก็อิ่มเอมไปกับภาพของเธอที่เดินผ่าน
ตัวหนังสือละมุนละไมของคุณ

รวม ๆ แล้ว กาแฟแก้วนี้ หวานดีเนาะ

 

โดย: พิม IP: 125.24.77.99 9 กุมภาพันธ์ 2553 11:35:07 น.  

 


งานวันอาทิตย์
คงประสบความสำเร็จดีใช่ไหมค่ะ
จะแมสเสจไปถาม ก็กลัวว่าเหมือนจะคาดหวัง
เด๋วจะกดดันคนทำงานเปล่า ๆ เนาะ

แต่หวังว่า smiley รองเท้าแสนน่ารักของคุณ
คงจะไม่มอมไปจนถึงค่อนดึกนะคะ


 

โดย: พิม IP: 125.24.77.99 9 กุมภาพันธ์ 2553 11:41:40 น.  

 

นั่งดื่ม..กาแฟ คนเดียว...เหงา...แย่..เนอะ

คิดถึงแฟน อาเด๊...

สมัยเรา..ไปอยู่คนเดียว..ท่ามกลาง..ความหนาว

เราชอบ..ชา มากกว่า ..กาแฟ

ชาร้อนๆ...

ควันกรุ่น...

ขนมเค้ก...สวยๆ ..สักชิ้น..

เหล่หนุ่มๆ ผ่านกระจก..หน้าต่าง..ร้าน..คาเฟ่

แอร๊ายยยย...หล่อ...โพดดดดด

หายคิดถึง...แฟน..ไปได้เย้อออออ ..เลย



^^
^^
รับ..เค้ก..สักชิ้นมั้ยค่ะ....
ช่วย..เพิ่มรสชาดให้รสชาดกาแฟ ถ้วยนั้นของคุณ...หวานละมุนละไม...ขึ้น..นะ

 

โดย: คล้ายดาว 20 กรกฎาคม 2553 6:43:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.