Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
18 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ง่ายง่าย


เนื้อเพลง: ง่ายง่าย
อัลบั้ม: One Man Story 2 : Love Passion
เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์


เธอกลับมาก็เท่านั้น กลับมาเพื่อจะรื้อวันวาน
ที่เราเคยรักกันอย่างนั้นใช่หรือเปล่า
(อะไรๆใน ใจฉันคงไม่เหมือนเมื่อวันเก่า)
จะกลับมาอีกใช่ไหม อยากจะกลับมาฟื้นหัวใจ
ที่ทำจนยับเยินวันนั้น ใช่หรือเปล่า
(จะทำยังไงๆ ก็คงไม่เหมือนตอน...)

ก่อนเธอจะไป ฉันขอ ฉันยื้อฉันฝืนฉันรั้งขอร้องเธอ
อย่าไป ร่ำร้องจะเป็นจะตายให้เธออย่าทิ้งฉัน
ฉันแพ้ ฉันสูญ ฉันเสีย ฉันอ้อนวอน อย่าไป
แต่เหมือนเธอไม่สนใจ ยื้อสักเท่าไร
แต่สุดท้ายเธอก็ทิ้งกันง่ายๆ

อยู่ๆ ก็จะมาให้เป็นเหมือนเดิมให้มาคบกันง่ายๆ
ให้กลับมาเป็นเหมือนเคยแล้วกันแล้ว ให้ฉันลืมง่ายๆ
เธอคิดอะไร ที่ง่ายเกินไป ไม่เคยจะแคร์ใจฉันบ้างเลย
อยู่ๆ ก็จะมาให้เป็นเหมือนเดิมฉันดูว่าคงไม่ง่าย
อยู่ๆ จะย้อนก็เดินเข้ามาฉันเองก็คงจะ... รับ... ไม่ไหว
ให้จบกันไป ให้มันง่ายๆ เหมือนเดิม








Create Date : 18 มิถุนายน 2550
Last Update : 19 มิถุนายน 2550 0:01:16 น. 0 comments
Counter : 268 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กล่องความทรงจำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





อดีตคือ...ความทรงจำที่สวยงาม...@ อัศวินม้าไม้






จำนวนผู้เยี่ยมชม ท่าน
เวลาเยี่ยมชม

วินาที

Friends' blogs
[Add กล่องความทรงจำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.