Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
เพลงสำหรับคนทำงาน


Somebody to love เป็นอีกหนึ่งในเพลงโปรดของเรา ... สำหรับ original version โดย Queen ช่วงคอรัสออกจะ "แนว" ไปนิด และยาวไปนิด ... เราชอบ 2 versions นี้มากกว่า ... สำหรับผู้ชายก็ต้อง George Michael (and Queen) ... George ร้องได้สะใจดีมาก ... ส่วนผู้หญิงร้องก็ต้อง Anne Hathaway (and Queen ประสานเสียงนิดหน่อย) อันนี้ soft หน่อย แต่ก็ยังได้อารมดีมาก ... เนื้อหาโดยรวมก็เกี่ยวกับคนทำงานทุกๆ คน ... คือเพลงนี้ฟังแล้วสะใจดี ... โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนทำงานหนักๆ ต้องตื่นแต่เช้า ไปทำงาน กลับบ้านค่ำก็เหนื่อยขาดใจ นอนพักได้ไม่เต็มอิ่มก็เช้าซะอีกแล้ว ... ประมาณว่า เครียดๆ เหนื่อยๆ งัดเพลงนี้มาฟังก่อนออกไปทำงาน นั่งรถติดก็ตะโกนแหกปากร้องเพลงนี้มันคนเดียว น่าจะสะใจดี หรือเย็นวันศุกร์ร้องคาราโอเกะเพลงนี้ให้เจ้านาย หรือ เพื่อนฝูงฟัง คงดีไม่น้อย ... เพราะอย่างน้อยก็ไม่ใช่แค่เราคนเดียวที่ต้องตกในสภาพแบบนี้ (ไม่งั้นเค้าจะแต่งออกมาเป็นเพลงเหรอ)


George Michael and Queen


Anne Hathaway and Queen

Can anybody find me somebody to love?

Each morning I get up I die a little
Can barely stand on my feet
Take a look in the mirror and cry
Lord what you're doing to me
I have spent all my years in believing you
But I just can't get no relief, Lord!
Somebody, somebody
Can anybody find me somebody to love?

I work hard every day of my life
I work till I ache my bones
At the end I take home my hard earned pay all on my own -
I get down on my knees
And I start to pray
Till the tears run down from my eyes
Lord - somebody - somebody
Can anybody find me - somebody to love?

(He works hard)

Everyday - I try and I try and I try -
But everybody wants to put me down
They say I'm goin' crazy
They say I got a lot of water in my brain
Got no common sense
I got nobody left to believe
Yeah - yeah yeah yeah

Oh Lord
Somebody - somebody
Can anybody find me somebody to love?

Got no feel, I got no rhythm
I just keep losing my beat
I'm ok, I'm alright
Ain't gonna face no defeat
I just gotta get out of this prison cell
Someday I'm gonna be free, Lord!

Find me somebody to love
Can anybody find me somebody to love?


ช่วงนี้รู้สึกว่า เพลงใหม่ๆ ฟังแล้วไม่เข้าหัวแล้ว ฟังยังไงก็ไม่รู้สึกว่ามันไพเราะตรงไหนเลย ไม่ว่าจะเพลงไทย เพลงสากล เพลงเก่าๆ ยิ่งขุดมาฟังยิ่งชอบ ขนาดบางเพลงเก่าๆ ขนาดที่ยังไม่เกิดก็ยังรู้สึกว่ามันฟังแล้วไพเราะกว่าเพลงสมัยนี้ ไม่รู้ว่าคนฟังแก่ หรือคุณภาพเพลงห่วยลง

สวัสดีวันทำงานค่ะ




Create Date : 30 มีนาคม 2552
Last Update : 30 มีนาคม 2552 10:06:25 น. 5 comments
Counter : 1950 Pageviews.

 
Yeah!


โดย: sai IP: 58.64.90.198 วันที่: 30 มีนาคม 2552 เวลา:17:22:30 น.  

 
ตอนนี้และตลอดไปเลยดีกว่า...ต้องรักตัวเอง แค่รักตัวเองนี่ก็...ค่าใช้จ่ายสูงมากพอแล้วอ่ะ


โดย: srn IP: 202.183.233.218 วันที่: 30 มีนาคม 2552 เวลา:17:52:43 น.  

 
ฮือออออออออออออออ เศร้าาาาาอ่ะ ยิ่งฟังยิ่งเศร้านอ่ะะะะ


โดย: kataI IP: 125.24.17.88 วันที่: 30 มีนาคม 2552 เวลา:21:13:01 น.  

 
แก่อ่ะดิ หวังว่าคนไม่ย้อนไปแนว fixing a broken heart นะ อิ อิ.... เพลงใหม่ๆ เพราะ ๆ ก็ยังมีเยอะแยะอ่ะ แค่อย่าไปเปิด MTV หรือพวก billboard chart ฟังก็แค่นั้นแหละ

ว่าไปพวก VH-1 ก็ฟังได้อยู่นา หรือจะข้ามไปพวก Brit เลยก็เจ๋งดี .... ตอนนี้ก็นี่เลย Lily Allen ก็ได้ แนวดี อิ อิ


โดย: ohz IP: 192.165.213.18 วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:17:55:41 น.  

 
ชอบเวอร์ชั่นของแอนจัง.. เสียงดีอ่ะ มิน่างานออสก้าถึงได้แจมร้องเพลงด้วย

จริงๆ เพลงใหม่ๆ เพราะๆ ก็มีที่ถูกใจเรานะคะ เพียงแต่ชอบเพลงแนวไหนมากกว่าด้วยแหละ ^^


โดย: แมวจอมกวน วันที่: 5 เมษายน 2552 เวลา:15:49:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Phoebe Buffay
Location :
ทุ่งหญ้า Canada

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 173 คน [?]




"It's Phoebe! That's, P as in Phoebe; H as in hoebe, O as in oebe; E as in ebe; B as in bebe; and E as in ... Ello there mate." Friends

There is no copyright here, unless otherwise specifically mentioned. If you find it useful, just take it. Thanks!

CHAT BOX



LAST UPDATES
LOSEING WEIGHT (BBC)
SKINCARE MINI SERIES
FAVORITES

Friends' blogs
[Add Phoebe Buffay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.