Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
จดหมายจากลูกรัก และจดหมายตอบกลับของพ่อที่เคารพ

จดหมายถึงคุณพ่อคุณแม่ที่เคารพ.....

กราบเท้าคุณพ่อคุณแม่ที่เคารพ
คุณพ่อคะ คุณแม่คะ
เป็นอย่างไรบ้างสบายดีหรือเปล่าคะผ่านมาเกือบครึ่งปี
ตั้งแต่หนูเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ
หนูไม่ได้ติดต่อคุณพ่อคุณแม่เลย

หนูอยู่ที่นี่ สบายดีพี่มากเค้ารักหนู และดูแลหนูเป็นอย่างดี
สงสัยหรือคะว่าพี่มากคือใคร
จำได้มั้ยคะวันที่หนูจากคุณพ่อคุณแม่ที่สถานีรถทัวร์
เข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯรถทัวร์ที่หนูนั่งมาเกิดอุบัติเหตุ
ใกล้ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ
หลังเกิดอุบัติเหตุมีคนมาล้อมหน้าล้อมหลังหนูเต็มไปห มดเลยค่ะ
และมีคนขโมยกระเป๋าเดินทางและกระเป๋าตังค์ไป
พี่มากเค้าเป็นเด็กปั๊มที่นั่นค่ะ
พอรถชนกันเค้าก็เข้าไปช่วยปฐมพยาบาล
เราเจอกันที่นั่นค่ะคุณพ่อ พี่เค้าเป็นคนดีมาก
เราพูดคุยกันซักครู่ใหญ่ รู้สึกถูกคอกันมาก คุณแม่ขา
นี่แหละมั้งคะ
ที่เรียกว่า รักแรกพบ พอเค้ารู้ว่าหนูยังไม่มีที่พัก
ไม่มีญาติในกรุงเทพฯ และยังไม่รู้จะไปพักที่ไหน
แถมยังบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ
พี่มากเลยชวนหนูไปอยู่ด้วยกันที่หอพักใกล้ๆ ปั๊มน้ำมันนั้น
ด้วยความตกใจและไม่มีที่พึ่งทำให้หนูรับปากพี่เค้าไป
โดยไม่รู้ตัว
แต่ว่าคุณพ่อคะ พี่มากเป็นคนดีมากค่ะ
เค้าไม่เคยแตะต้องตัวหนูเลยเราอยู่ด้วยกันประมาณ 2 เดือน
พี่มากจึงขอหนูแต่งงานค่ะ
หนูขอโทษที่ไม่ได้บอกคุณพ่อคุณแม่ก่อน
แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้หนูไม่สามารถยั้งใจไว้ได้
จึงได้บอกตกลงพี่มากเค้าไป อภัยให้เรานะคะ
นึกว่าเห็นแก่เด็กตาดำๆที่จะเกิดมาดูโลกนี้อีกไม่นาน เท่าไร
หนูกำลังมีหลานให้คุณแม่ค่ะ
คาดว่าการเรียนเทอมแรกนี้คงต้องพักไว้ก่อนหรือไม่ก็ต้องเลิกเรียนไปเลย
เพราะว่าหนูคงต้องช่วยพี่มากหาเงินก่อนที่ท้องจะใหญ่ ไปกว่านี้
พอลูกคลอดแล้วก็คงต้องอยู่เลี้ยงลูกอีก
คงไปเรียนไม่ได้
เงินทองก็หมดไปทุกวันๆ แต่หนูก็ยังสุขใจดีค่ะ ไม่ต้องห่วง
คุณพ่อคุณแม่อย่าโกรธหนูนะคะ มันเป็นเรื่องสุดวิสัยจริงๆ
แต่หนูคิดว่าคุณพ่อคุณแม่คงจะให้อภัย เมื่อคลอดลูกแล้ว
หนูจะพาพี่มากและลูกไปกราบเท้าคุณพ่อคุณแม่ที่บ้านนะ คะ

ที่หนูเขียนจดหมายมาหาคุณพ่อคุณแม่วันนี้
มีข่าวดีและข่าวร้ายมาบอกค่ะ
ข่าวดีก็คือ ที่หนูเล่ามาทั้งหมดนั่น เป็นเรื่องไม่จริงค่ะ
หนูล้อเล่นค่ะ!!
ส่วนข่าวร้ายก็คือ เทอมแรกหนูสอบได้
F 3 วิชา
D 2 วิชา
และ C-อีก1วิชา
เห็นมั้ยคะ
มันไม่ได้ร้ายแรงไปกว่าที่หนูเล่ามาตั้งแต่ต้นหรอก
ดีกว่าซะอีกจริงมั้ยคะ
ฉะนั้น อย่าโกรธหนูนะคะ

ด้วยรักและเคารพอย่างสูง
หนูดา ที่รักของคุณพ่อคุณแม่

ป.ล. เงินที่คุณพ่อให้มาหมดแล้วล่ะค่ะ
ถ้าคุณพ่อจะเห็นใจช่วยโอนเงินเข้าให้หนูด้วยนะคะ







สวัสดีจ้ะ ลูกรักของพ่อ

ที่ลูกเล่ามาทั้งหมดตั้งแต่แรกนั่นน่ะ
ทำเอาพ่อใจไม่ดีไปเลยเชียว
พ่ออ่านจดหมายลูกได้แค่ครึ่งเดียวก็โกรธจัดจนไม่ได้อ่านต่อ
เพราะว่าบันดาลโทสะ ทำให้พ่อกับแม่ทะเลาะกันยกใหญ่
แม่เค้าไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริงเพราะเค้ารักลูกมาก
คิดว่าลูกคงจะไม่ทำให้เค้าผิดหวัง
แต่พ่อก็โมโหซะจนลืมตัวทะเลาะกับแม่อย่างแรง
ลูกก็รู้ว่าแม่ป่วยเป็นโรคหัวใจอยู่
พ่อผิดเองที่ไม่รู้จักคิดรู้จักยั้งความโกรธเราทะเลาะกันแรงมาก
จนแม่เค้า......ล้มลง หัวใจวาย
ยาที่เคยมีอยู่ในบ้านก็หาไม่เจอ
พ่อพาแม่แกส่งโรงพยาบาลก็สายไปซะแล้ว

พ่อกำลังเศร้ามากคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
มันเกิดจากพ่อไม่อ่านจดหมายของแกให้จบซะก่อน
แม่แก็เลยมีอันเป็นไป

อ้อ พ่อมีข่าวดีและข่าวร้ายสำหรับลูก
ข่าวดีคือแม่แกยังอยู่สบายดีไม่มีอะไร พ่อล้อเล่น!!
ข่าวร้ายคือแม่เค้าเสียไพ่ เลยไม่มีเงินส่งไปให้ลูก
แต่มันก็ยังดีกว่าที่แม่เค้าจะเป็นอะไรไปใช่ไหมล่ะ

ปล. หวังว่าลูกคงอ่านจดหมายจนจบนะ
ไม่ใช่ตกใจตะลีตะเหลือกไปฆ่าตัวตายซะก่อน

รักลูกมากจ้ะ

พ่อเอง







เหอๆ นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า

เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตาม ....

O_o''


เอิ้กส์



ขอได้รับความขอบคุณจ่ะ fwd mail เช่นเคย


Create Date : 23 ธันวาคม 2548
Last Update : 23 ธันวาคม 2548 17:53:01 น. 9 comments
Counter : 684 Pageviews.

 
5555...
ช้อน

พรุ่งนี้พี่โทรบอกน๊า

เรื่องพรุ่งนี้อ่ะ

ถ้าได้ไปก้อดีอ่ะจ๊ะ จาได้เอาของไปให้ด้วย

อยากคุยกะกิ๊กเหมือนกัน


โดย: ตี๋สีชมพู วันที่: 23 ธันวาคม 2548 เวลา:18:07:58 น.  

 
****เราก็เคยๆได้ละ fwd mail แบบนี้ อ่านแล้วฮา มากๆ น่าสงสารด้วย


โดย: TopFee วันที่: 23 ธันวาคม 2548 เวลา:18:18:04 น.  

 
ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกก คับ ขอ ก๊อบไปเล่าต่อ หน่อยนะคับ อิอิอิ


โดย: นิรมาณ วันที่: 23 ธันวาคม 2548 เวลา:19:09:27 น.  

 

หุ หุ เค้าไม่ได้สอนว่า

ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั่นถึงตัวหรอกเหรอคะ



โดย: Big Spender วันที่: 23 ธันวาคม 2548 เวลา:19:42:17 น.  

 


โดย: ชายคา วันที่: 23 ธันวาคม 2548 เวลา:22:30:48 น.  

 
อิ อิ หวังว่าหนูเนเน่โตขึ้นคงไม่ส่งจดหมายแบบนี้มาให้มามี๊นะ อิ อิ


โดย: asariss วันที่: 23 ธันวาคม 2548 เวลา:23:47:20 น.  

 
พี่ช้อนจะไปไหนกันอ่ะ


โดย: panumas05 วันที่: 24 ธันวาคม 2548 เวลา:0:51:19 น.  

 
รีคถนึถคน


โดย: -ถีร IP: 203.153.175.68 วันที่: 14 ตุลาคม 2549 เวลา:22:24:17 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแม่ พอดีทางเราสังเกตุเห็นว่าคุณแม่ใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นประจำ จึงอยากบอกถึงโครงการดีๆ ของนมผงตราหมีค่ะ

ปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่เราได้จัดกิจกรรม MommyBear Blogger ขึ้น เพื่อให้คุณแม่ได้แบ่งปันเขียนเรื่องราวและประสบการณ์ดีๆ ผ่านทาง Mommybear Blog พร้อมทั้งให้คุณแม่และครอบครัวร่วมกิจกรรมสนุกๆมากมาย เช่น การถ่ายแบบลงนิตยสาร class เรียนทำอาหาร หรือ ทริปไปต่างจังหวัดค่ะ

เข้าไปดูลายละเอียดและสมัครได้ในลิงค์นี้ หมดเขตรับสมัคร 21 ก.พ. 2553 //www.mommybear.net/mommybearblogger/year2/

อย่าพลาดโอกาสดีๆ สมัครวันนี้ รอรับ Welcome Pack จากพี่หมีได้เลยค่ะ


ทีมงาน MommyBear Network


โดย: apple IP: 203.146.242.40 วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:21:36:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ช้อนชาสีน้ำเงิน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อยากหาเหตุผลดีๆ ซักข้อ
มาคอยซึมซับความต้องการของตัวเอง
ว่าแท้ที่จริงแล้ว
ชั้นเองก็ไม่ต่างอะไรกับ

นางมารร้าย






--------- -----
Friends' blogs
[Add ช้อนชาสีน้ำเงิน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.