Pharmacist in a Blog
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

ช็อปปิ้ง เดย์ -_-

วันนี้มีวันหยุดว่างกลางสัปดาห์ก็เลยไม่ได้กลับบ้านที่สระบุรี
พอดีมีคนชวนออกไปข้างนอก....อ่ะนะเรามันก็ใจง่ายอยู่แล้ว ดีกว่านอนเหงาคนเดียวอยู่ห้อง

หลังจากกินข้าวเที่ยงเดินเล่นดูนู่นนี่นั่นเสร็จและแล้วก็ถึงเวลาของเรา 555
คนที่มาด้วย...ถามเราว่าอยากไปไหนเป็นพิเศษรึเปล่า เดี๋ยวขับรถพาไป อิ อิ
วันนี้เป็นวันของเรา

เราก็เลยชวนเค้าไปแพลตตินัม ประตูน้ำ อยากได้ชุดทำงานนิดๆหน่อยๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ซื้อของเลย

มาดูของที่เราได้มาดีกว่าเนอะ

กระเป๋าปราด้า(ก๊อบ อิ อิ ) อยากได้สีนี้มานานละ ถูกใจมากเลยสีม่วง-ดำ 499 บาท พยายามจะต่อราคา 400 .....แต่คนขายไม่ยอมอ่ะ ได้มาในราคา 480 บาท

ต่อไปเป็นรองเท้า

คู่นี้ 499 เราเป็นลูกค้าประจำเลยได้มาราคา 400 บาท สีดำ ที่ชอบเพราะใส่สบายมากๆเลย เอาไว้ใส่ทำงาน

ต่อไปก็ถึงของที่เราตั้งใจมาซื้อซะที

เป็นเสื้อคลุมสีเทา เราชอบตรงที่มีลูกไม้ ราคา 320 บาท แถมสายเดี่ยวสีขาวตัวในให้ เราว่าก็ ok เนอะ เพราะปกติเสื้อตัวในซื้อเปล่าก็ 120 แล้ว


ตัวนี้สีเหลืองลายจุดๆ คนที่ไปด้วยบอกว่าไม่ค่อยเห็นเราแต่งตัวสีสันสดใสเลย ก็เลยจัดให้ อิ อิสีสดมากๆ ใส่ไปทำงานโดนแซวแน่เลย ตัวนี้ก็ 320


ตัวนี้เป็นเดรสสั้นสีม่วงปักลาย เราชอบตรงที่มีลายปักน่ารักๆ แล้วสีก็เข้ากับกระเป๋าที่เพิ่งซื้อไปด้วย 690 บาท


อันนี้เป็นเดรสแบบใส่ไปงานกลางคืนเป็นทางการนิดนึง ซึ่งความจริงเราก็ยังไม่มีความจำเป็นต้องซื้อเท่าไร แต่มันน่ารักอ่ะ อดใจไม่ไหวช่วงนี้ชอบอะไรที่เป็นสีม่วง จนคนที่ไปด้วยถามว่าตกลงเราอกหักเรอะ


กางเกงเอาไว้ใส่ข้างในเดรสอีกที ของเก่ามีอยู่แค่ตัวเดียวใส่ซะเกือบพัง ราคา 250 ใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย


เครื่องสำอาง อันประกอบด้วย อายไลเนอร์ มาสคาร่า อายแชโดว์ บลัชออน เป็นเซตสีน้ำตาล+ส้ม ที่กำลังจะหมดแล้ว แล้วก็ที่ดัดขนตากับแปรงแต่งหน้าที่ของเก่าเราใช้จนขนแปรงหลุดร่วงเลยถือโอกาสเปลี่ยนซะเลย รวมแล้วก็ 2000 กว่าๆ อิ อิ อันนี้ใช้บัตรเครดิตได้


คอนแทคเลนส์ ซื้อ 2 แถม 1 ถมน้ำยาล้างอีกต่างหาก โปรโมชั่นอะไรเนี่ย ใจดีสุดๆ


ต่างหู 3 คู่ 50 เราก็เลยเลือกมา 6 คู่ 100 บาทพอดี
คนไปด้วยบอก อันนี้ถูกจนหน้าตกใจ

สรุปแล้ววันนี้หมดไป 5000 นิดๆ เดือนนี้จนเลยเรา
แถมผู้ชายที่ไปด้วย(ซึ่งเป็นคนที่กำลังดูๆกันอยู่)ยังบอกว่า แบบนี้พี่จะเลี้ยงนู๋ไหวมั๊ยเนี่ย....................555555555
เราเลยบอก แค่เลี้ยงข้าวนู๋ก็พอ อิ อิ

นี่เป็นการช็อปปิ้งครั้งแรกของเราเลยนะที่ไม่ได้มากับเพื่อนสาว
อยากรู้เหมือนกันว่าผู้ชายเค้าคิดยังไงกับการช็อปของสาวๆเนี่ย




 

Create Date : 23 ตุลาคม 2551
3 comments
Last Update : 23 ตุลาคม 2551 22:27:16 น.
Counter : 896 Pageviews.

 

ตามมาจากกระทู้นะคะ

อยากรุ้จักคุณนอนตัวกลมค่ะ
เพราะว่าเราก็จะ 25 ปีนี้แล้วเหมือนกัน
เริ่มจะดูแลตัวเองจริงจังแล้ว

อยากได้เพื่อนแชร์เรื่องสวยๆงามๆกัน >A<

เราอยากแนะนำครีมบำรุงผิว กับพวกอาหารเสริมด้วยนิดหน่อยค่ะ
แต่จริงๆแล้ว อยากมีเพื่อนคุยแลกเปลี่ยนกันมากกว่า *-*



 

โดย: melody (melody-n-symphony ) 9 มกราคม 2552 2:12:52 น.  

 

สวัสดีคะ คุณเปรียว
เย้~ ดีจัยจังที่คุณเปรียวตอบกลับด้วย ^^''

ยินดีที่รู้จักนะคะ
ชื่อ เมะ ค่ะ >< \\+ อายุก็จวนจะ 25 แล้วล่ะคะ


ปีใหม่แล้ว ให้อายุเป็นแค่ตัวเลขเนอะ
มาสวยขึ้นๆๆ กันดีกว่า ^o^~

Ps.ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ อากาศร้อนๆหนาวๆ เย็นๆแห้งๆ >A<

 

โดย: melody (melody-n-symphony ) 9 มกราคม 2552 20:07:48 น.  

 

เย้~ ดีจัยจัง คุณเปรียวตอบกลับมาแล้ว *o*

ยินดีที่รู้จักนะคะ
ชื่อ เมะ นะคะ ^^\\+ อายุก็จวนจะ 25 แล้วค่ะ

จะพยายามอัพบล็อคเกี่ยวกับความงามนะคะ (ประสปการณ์ตรงเลยค่ะ)
แต่ถ้าอยากให้แนะนำโดยตรงเลยก็ได้นะคะ
ยินดีบอกทุกอย่างที่รู้เลย >A<

ps.อากาศร้อนๆหนาวๆเย็นๆแห้ง รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^^ /+ ~



 

โดย: melody (melody-n-symphony ) 9 มกราคม 2552 21:22:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


มาการองไส้หมูสับ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเยี่ยมกันนะคะ
Friends' blogs
[Add มาการองไส้หมูสับ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.