<<
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
16 สิงหาคม 2557
 
 
เส้นทางรักของผู้ชายชื่อ โรเบิร์ต ตอน ชีวิตการแต่งงานครั้งที่ 2

เส้นทางรักของผู้ชายชื่อ โรเบิร์ต ตอน ชีวิตการแต่งงานครั้งที่ 2

หลังจากที่ฉันหย่ากับไดแอน ฉันก็ กลับไปอยู่บ้านกับแม่ฉัน หอบเอาหัวใจที่บอบช้ำกลับไปอ้อมกอดของแม่ แม่อ้าแขนรอรับลูกเสมอ และหลังจากนั้นฉันก็ยังคง ทำงานตามปกติ เข้างาน 22.15 น -07.30


เดวิด น้องชายฉันก็ ยังคงอยู่กับแม่เช่นกัน ในเวลานั้นยังไม่ย้ายออกไปไหน เพราะเพิ่งอกหักรักคุดกับแฟนสาวมา ดังนั้น เมื่อฉันย้ายกลับมาอยู่กับแม่ จึงทำให้เราจะสนิทกัน และทุกคืนวันเสาร์เราก็จะออกไปหาอะไรดื่มกัน ฉันในเวลานั้นดื่มหนักมาก

และ ไม่นานหลังจากกลับมาอยู่กับแม่ ฉันสามารถเก็บเงินซื้อบ้านได้แล้ว ฉันย้ายออกจากบ้านแม่ ไปอยู่ตามลำพัง และเดวิด ก็ย้ายตามไปอยู่เป็นเพื่อนฉัน เราจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด หลังจากฉันย้ายเข้าบ้านใหม่ของฉัน บ้านซึ่งเป็นบ้านของฉันจริงๆ บ้านซึ่งฉันเป็นเจ้าของมันจริงๆ ฉันสามารถทำความฝันได้แล้ว แต่ มันก็ทำให้ฉันรู้สึก เจ็บลึกๆในหัวใจ เพราะ เวลานี้ฉันน่าจะมีลูกๆ อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่ ตลอดเวลา ไดแอนกีดกันฉันทุกทางเพื่อไม่ให้ ฉันไปพบหน้าลูกๆ

จนในที่สุดลูกชายคนโตของฉัน เขาได้เกลียดฉันไปแล้ว มีครั้งหนึ่ง ลูกชายคนโตของฉัน ได้พูดกับพี่ชายฉันว่า ถ้า เขาเจอหน้าฉันเมื่อไหร่ เขาจะยิงฉันให้ตายเหมือนหมาข้างถนนตัวหนึ่งเลย เพราะ ฉันได้ทอดทิ้งแม่ของเขาให้เผชิญกับสามีเลวๆ และ ไม่เคยมาดูดำดูดีลูกๆอีกเลย

ฉันได้ยินแบบนั้น ฉันอึ้งและช็อคอยู่นาน เกิดอะไรขึ้นกับลูกชายสุดที่รักของฉัน ไดแอนเอาอะไรใส่ไปในหัวของลูกๆฉัน แต่ไม่เป็นไร สักวันเมื่อเขาโตขึ้นกว่านี้ มีครอบครัวเป็นของตัวเองเมื่อไหร่ เขาจะรู้ว่า คนสองคนเมื่อหมดรักกันแล้ว มันไม่สามารถที่จะอยู่ใช้ชีวิตร่วมกันได้ และฉันยังคงหวังลึกๆในใจว่าสักวันลูกๆจะต้อง หันกลับมารักฉันเหมือนเดิม

และอยู่มาวันหนึ่ง วันที่ชีวิตฉันเปลี่ยน เมื่อฉันก็ได้เจอกับ ลูอีท สาวน้อยผู้สดใส มองโลกในแง่ดี เป็นสาวน้อยที่ร่าเริง เธอเป็นผู้หญิงที่คุยเก่ง ช่างเอาอกเอาใจ ฉันตกหลุมรักเธอทันทีที่เจอหน้ากัน เราพบกันในผับที่ฉันกับเดวิดไปกันประจำ

จากนั้นฉันก็สานสัมพันธ์รักต่อกับลูอีท และชักชวนให้เธอย้ายเข้ามาอยู่กับฉัน ฉันไปสู่ขอเธอจากพ่อ แม่ พ่อแม่ของลูอีท รักฉันมากเหมือนกับฉันเป็นลูกชายของครอบครัวเลยทีเดียว เพราะครอบครัวนี้ไม่มีลูกชาย มีแต่ลูกสาว 5 คน ซึ่ง ลูอีทเป็นลูกคนที่ 3 ของครอบครัว

ฉันอยู่กับ ลูอีทได้ เกือบปี เราสองคนก็มีลูกสาวคนแรก ด้วยกัน เราตั้งชื่อ ลูกสาวคนนี้ว่า นิโคล และ จากนั้นถัดไปอีกปี เราก็มีลูกสาวอีกคน ชื่อ โรส และ ถัดจากโรส ไปอีกปี ฉันก็ ได้ลูกชาย เราตั้งชื่อลูกชายคนเล็กว่า จอร์แดน และหลังจากนั้นฉันก็แอบไปทำหมันโดยไม่ให้ ลูอีทรู้

ลูอีท เป็นคนที่อยู่บ้านไม่ติด หลังจากเราแต่งงานกันแล้ว ในทุกๆเช้า หลังจากเธอทานอาหารเช้าเสร็จ เธอก็จะ เตรียมตัวเพื่อออกไปที่บ้านแม่ของเธอ และจะกลับมาบ้าน ในช่วงบ่ายๆที่ฉันตื่นนอนแล้ว และจะเป็นเช่นนี้มาเรื่อย จน หลังจาก เราได้ลูกคนที่สาม ลูอีท ก็ได้งานทำที่แคร์ ดูแลผู้ป่วยอัลไซเมอร์ เธอจะทำพาร์ทไทม์ไปทำงาน ช่วง เช้า เลิกบ่าย

ทุกวัน หลังจากฉันตื่นมา ตอนบ่าย ฉันต้อง มานั่ง ซักผ้ารีดผ้าและทำงานบ้าน เองทุกอย่าง และ ต้องทำกับข้าวให้ลูกๆที่กลับมาจากโรงเรียน และ ทำให้ลูอีท ที่เธอกลับมาจากเที่ยวหรือจากที่ทำงาน ลูอีทไม่เคยหยิบจับทำงานบ้านเลย เธอเป็นคนไม่ค่อยชอบอาบน้ำ เธอจะอาบน้ำทุก 3 วัน และจะสระผม ทุกๆ 2 อาทิตย์ บอกให้เธออาบทุกวัน เธอก็ไม่ฟังและไม่ทำตาม เพราะเธอให้เหตุผลว่า มันหนาว และ ฉันไม่ได้ไปทำงานสกปรกอะไร ทำไมต้องอาบทุกวันด้วย

ลูอีท จะเป็นคน มักง่ายชอบถอดเสื้อผ้ากองไว้กับพื้น ไม่ชอบโยนลงตะกร้า และกินอะไรก็ตาม เธอจะทิ้งลงพื้นเสมอ ซึ่งฉันต้องตามเก็บตามเช็ดทุกครั้ง ตลอดระยะเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน และ รถยนต์ของเธอ ก็ช่างเหมือนกับกองขยะ ฉันต้อง ไปทำความสะอาดในรถของเธอทุกๆอาทิตย์ เพราะจะมีเศษอาหารเศษขยะเต็มไปหมด

ถ้าฉัน บอกให้ช่วยกันทำความสะอาด หรือช่วยกันทำงานบ้านบ้าง หรือไม่ก็ช่วยกันดูแลลูกๆบ้าง พวกเราก็จะทะเลาะกันและมีปากเสียงกันทุกครั้ง เพราะเธอบอกว่าเมื่อก่อนไม่เห็นจะว่าอะไรเธอเลย ทำไมเดี๋ยว เธอมีลูก 3 คน เธอไม่สวย ไม่น่ามองเหมือนก่อนแล้วใช่ไหมถึงได้ มาว่าเธอแบบนี้ ฉํนก้ได้แต่เงียบไป และอดทน เพราะรักเธอมาก และไม่อยากให้ลูกๆเห็นสภาพที่พวกเราทะเลาะกัน เหมือนอย่างที่ฉันเคยเห็นพ่อ กับแม่ ทะเลาะกัน หรือ แม่กับสามีใหม่ของแม่ทะเลาะกันให้พวกเราได้ยิน มันช่างเป็น อะไรที่ไม่อยากได้ยินและไม่อยากจดจำ ฉัน เลยไม่อยากให้ลูกๆของฉันได้เห็นภาพแบบนี้

มีต่อ ว่า จะเกิดอะไรขึ้น กับ โรเบิร์ต กับ ลูอีท

ป้าแก้ว ยูเค.



Create Date : 16 สิงหาคม 2557
Last Update : 16 สิงหาคม 2557 17:04:59 น. 0 comments
Counter : 422 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com