ผู้หญิง ลัลล้าาา
ปฐมบท แห่งการเริ่มความสัมพันธ์

ก่อนอื่น ต้องขอแจ้งแถลงไขก่อนนะคะ คือว่าจากบล๊อกก่อนหน้านี้ เมื่อนานมาแล้ว ตั้งแต่ได้ปั๋ว นี่คือดีใจหนักไปหน่อย เลิกอัพบล๊อก มัวแต่ไปเห่อแฟน 55555 หลังจากที่ได้ครอบครองแบบเบ็ดเสร็จ เกิดการวางใจ เลยจะมาแชร์ประสบการณ์รัก ฉบับบุพเพอาละวาด คาดไม่ถึงกันคะ 555555  คือถ้าเพื่อนๆ ย้อนอ่านบล๊อกเก่าๆ ของดิฉัน ดิฉันจะดิ้นรนค้นหาความรักมากอ่ะคะ แต่เหมือนว่ายิ่งวิ่งหา มันก็ยิ่งไกลออกไป  ถ้าหนุ่มที่เข้ามาไม่ตรงตามสเปก เราจะไม่มองเลย ตอนแรก ๆ หนุ่มยุโรปนี่เดทบ้าง แต่หลังๆ มานี่ตัดจากตัวเลือกเลยคะ ดิฉันเน้นเอเซียอย่างเดียว 555 สวยเลือกได้คะ มั่นใจในความงามของตัวเองขนาดหนัก 555555  อ้าวถ้าไม่เชื่อ ก็ดูสิคะ ว่างามจริง 5555

ช่วงนี้ไปหั่นผมมาคะ 555 ตัดเอาฤกดิ์เอาชัย หลังจากแฟนญี่ปุ่นคนล่าสุด หักอกคะ 5555

แถมเป็นช่วงเปลี่ยนงาน จากสาวoperation มาเป็น sales เต็มตัว อะไร ๆ ก็ติดขัดไปหมด เครียดมากคะ ส่งผลให้ตอนนั้นผอมได้ที่ เที่ยวกระจายคะ เที่ยวทุกสัปดาห์ จากเป็นคนที่ไม่ค่อยเที่ยว คือเที่ยวให้ลืมหน่ะ เที่ยวให้มันปลอดโปร่ง เจอคนใหม่ๆ ดีกว่าอุดอู้อยู่แต่ในห้องคะ  ช่วงนั้นโชคดี ได้เพื่อนๆ ให้กำลังใจ  ชวนกันไปเที่ยวใหญ่

จนวันหนึ่ง เราเปิดโปรแกรมสไกด์คะ เรามีเพื่อนๆ เม้ามอยประจำอยู่แล้วในนี้ ก็มีหนุ่มญีปุ่นคนหนึ่ง เด้งpop up มาคะ ดูในรุปก็ไม่ขี้เหร่ด้วย อายุก็ห่างเรา สองปี เราเป็นคนที่มนุษย์สัมพันธ์ดีเว่อร์อยู่แล้ว ก็ไม่รอจ้า ที่จะทักทายเขา   ก็คำถามเบสิกแหละเนอะคนเรา ชือ่ไร อยู่ไหน อะไรยังไง อายุเท่าไร เขาก็บอกเราเสร็จสรรพ

 

แต่ที่ติดใจและสนใจ คือ ชายคนนี้ยังไม่แก่ 5555 อยู่ห่างเราแค่ 4 ป้ายรถเมล์ เอ้งง 555 แต่ตอนนั้นคิดว่าอืม ก็ดีนะ เผื่ออนาคตอาจจะได้คุยกันมากกว่าแค่ในคอม ออกตัวเลยนะว่ายังไม่คิดแบบแฟนหรอกน้าาาา แค่คิดแบบเป็นเพื่อนมีเพื่อนคุยเฉยๆ

เราคุยกับเขาบ่อยมาก ๆ  แทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ เรารู้สึกว่า คุยแบบไม่ต้องเก้กอ่ะ คือเฉยๆ ไม่ต้องคุยแบบแอ๊บสวยอ่ะคะ เข้าใจนะคะ 555 คือ ผู้หญิงคุยกับเพื่อนผู้ชายที่ไม่ได้ชอบ กับ ที่ชอบที่ไม่เหมือนกันนะคะ  ถ้าเราคุยกับคนที่ชอบเราก็จะแอ๊บสวย แอ๊บใจดี รักเด็กไรทำนองนี้หน่ะนะ แต่ เรากับหนุ่มคนนี้ เราคุยแบบเพื่อนคุยกันไม่ได้แอ๊บอะไร

จนวันหนึ่ง เราออกปากชวนเขาไปกินก๊วยเตี๊ยว จุดประสงค์จริงๆ ก็คืออยากเจอตัวจริงเขาแหละคะ 5555 คุยกันจนคุ้นแล้ว เจอหน้าบ้างไรบ้างจะเป็นไรเนอะ อยู่ไกล้ๆ แค่สี่ป้ายรถเมล์เอง 5555

ตอนหน้า เรามาคุยกันเรื่องการเจอกันครั้งแรก และนิสัยจริงๆ หนุ่มคนนี้กันคะ




Create Date : 05 พฤษภาคม 2556
Last Update : 5 พฤษภาคม 2556 17:20:07 น. 6 comments
Counter : 7463 Pageviews.

 
สุขสันต์วันเกิดครับ






โดย: ต้นกล้า อาราดิน วันที่: 18 พฤษภาคม 2556 เวลา:9:09:32 น.  

 


Happy Birthday
มีความสุขมักมากนะคะ


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 18 พฤษภาคม 2556 เวลา:14:18:58 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: ประกายพรึก วันที่: 18 พฤษภาคม 2556 เวลา:15:20:00 น.  

 
happy birthday


โดย: cyberlifenlearn วันที่: 18 พฤษภาคม 2556 เวลา:18:27:45 น.  

 

ป้าเชิญนางฟ้า...มาอวยพรวันเกิดค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่ดีมีจิตใจดี
เหตุการณ์ดีๆสุขภาพที่แข็งแรง
รวมทั้งความรัก
ที่ดีที่สุดในชีวิตนะคะ




โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 18 พฤษภาคม 2556 เวลา:19:46:39 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา
มีความก้าวหน้าทั้งในชีวิตและหน้าที่การงาน
สุขภาพแข็งแรงตลอดปี และตลอดไปค่ะ




โดย: pantawan วันที่: 18 พฤษภาคม 2556 เวลา:22:26:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยิหนอ_คือแท้เหลา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




เป็นสาววโสดในแดนศิวิไล
ขอบความสันโดษเป็นชีวิตจิตใจ
มีความมั่นใจในตัวเองอย่างสูง
มีโลกส่วนตัวสูงมากมาก
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2556
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
5 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ยิหนอ_คือแท้เหลา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.