Group Blog
 
 
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
และแล้วก็ได้มีเวลาทำต่อ


ว่างมาทำและหลังจากเคลียร์ตัวเองมาได้ ผ่านเรื่องราวมาหายอย่าง จากทุกข์เป็นสุข จนเราเห็นว่ามันเป็นเรื่อง ราวของ ชีวิต เห็นความสำคัญของบางสิ่งที่เคยมองข้ามผ่านไป เป็นเรื่องจริงที่ว่าถ้าเรามองทุกอย่่างในแง่มุมที่หลายๆ ด้าน เราจะพบว่ามันจะไม่มีอะไรที่เป็นที่สุด ไม่ว่าสุกข์ที่สุด หรือทุกข์ที่สุด เมื่อเราเจอเรื่องหลายๆ เรื่องที่ผ่านเข้ามามันทำใหคิดได้ว่า้อืมนะ....เราก็โตขึ้นอีกหน่อยหนึ่ง จากที่เคยมองได้ 2 ด้านก็อาจจะเป็น 3 เป็น 4 แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะสิ้นสุดอยุ่แค่นั้นหรอก จริงมั๊ย ดีจังนะที่คิดได้เนอะ

ถ้าใครที่ได้เข้ามาอ่านหน้านี้เนี่ยถือว่า เป็นคนที่โชคดีคนหนึ่งเลยละคะ

เพราะว่าเราจะมาเล่นเกมส์ที่ทำให้ชีวิตของเราดีขึ้นกัน เกมส์นี้มีชื่อว่า เกมส์ดีใจ (อ่านมาจากหนังสือเล่มหนึ่งแต่จำไม่ได้และ) จากนี้ไป เราจะมองหาแต่เรื่องที่ทำให้ดีใจในชีวิตที่ยังดำเนินไปอยู่ทุกๆ วันของเรา ลองดูสินะ แล้วจะรู้ว่า แต่ละวันๆ ในชีวิตของเรานี้มีแต่เรื่องดีๆ อยู่มากมายที่เราไม่เคยรู้สึก

ยินดีด้วยกับคนที่ร่วมเล่นเกมส์นี้ด้วยกันนะคะ ไม่อยากบอกเลยว่ายิ่งกว่าถูกล๊อตเตอร์รี่ รางวัลใหญ่ อีกคะ

มาเล่นด้วยกันนะ แล้วจะรู้ว่าการมีชีวิตอยู่คือความสุขคะ





Create Date : 02 เมษายน 2550
Last Update : 2 เมษายน 2550 23:12:45 น. 2 comments
Counter : 374 Pageviews.

 
ดีมากเลยแก ฉันละปลาบปลื้มจริงๆ บอกแล้วว่ามันจะต้องผ่านพ้นไปได้ แล้วแกก็จะแข็งแกร่งขึ้น ว่าแต่ เกมดีใจ เนี่ย แกเล่นไปก่อน ส่วนฉันจะเล่น เกมอร่อย ให้จบก่อนนะ


โดย: Nutjung วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:3:08:36 น.  

 
ไม่รุ้เหมือนกันนะคะว่าผ่านอะไรมา แต่คิดว่าคงจะหนักหนาแล้วก็ เครียดมากคะ ดีใจด้วยนะคะที่ พลิกกลับคืนมาได้แล้ว แนนเองก็เคยจมกับปัญหาเหมือนกันคะ อ่านในคำนำดูเผื่อเราจะเหมือนๆกันอิอิ ตอนนี้เลยคิดแต่จะพัฒนาบุคลิคภาพอันดับแรก พร้อมกับการปรับความคิดแง่ลบต่างๆ
แนนเป็นกำลังใจให้นะคะสู้ด้วยกัน


โดย: Elizabethan วันที่: 10 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:25:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

น้ำพริกกุ้งเสียบ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com
Friends' blogs
[Add น้ำพริกกุ้งเสียบ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.