Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
ถึงเวลาที่ต้องจากไป

เป็นครั้งที่เขียน blog ได้ยากลำบากมาก ๆ อีกครั้งนึง เพิ่งได้รับข่าวว่า จะต้องจากเมืองนี้ จากเพื่อน จากแฟน แต่จากกันครั้งนี้ใช่ว่า จะเป็นการจากกันยาวนาน เพียงแค่ต้องเร่ร่อนไปอยู่สิงคโปร์ชั่วคราว แล้ววันหนึ่งก็จะกลับมา แล้วหลังจากนั้นก็จะต้องจากกันยาวนาน แล้วก็ไม่รู้ว่าจะได้กลับมาอีกครั้งคือเมื่อไหร่ หรืออาจจะไม่มีวันนั้นก็ไม่รู้

เมืองนี้ได้เป็นที่อยู่ของผมมานานเกือบปีแล้ว คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผมผูกพันกับมันมาก ถึงแม้ว่าช่วงหน้าหนาวจะเป็นช่วงที่สุดแสนจะรันทดและทรมาน แต่ว่าหน้าหนาวที่นี่ก็มีเสน่ห์ในแบบของมัน และผมก็เชื่อว่าผมจะคิดหน้าหนาวที่นี่ ความรู้สึกของช่วงคริสตมาสและปีใหม่พร้อมกับเมืองที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ Gothenburg ที่เป็น white Gothenburg ก็สวยงามในแบบของมัน ช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ใบไม้เริ่มเปลี่ยนสี การเดินเล่นในสวนช่วงนั้นก็สร้างบรรยากาศได้ไม่น้อย หรือ หน้าร้อนที่เหมือนหน้าหนาวเมืองไทย ช่วงเวลาที่สาว ๆ สวีดิชน่ามองมากยิ่งขึ้น

เรื่องราวต่าง ๆ มากมายเกิดขึ้นที่นี่ ที่นี่เหมือนเป็นบ้านอีกแห่งของผมไปเสียแล้ว ยิ่งถึงเวลาที่ต้องจากไปก็รู้สึกใจหาย

จำได้มั้ย ที่ผมเคยบอกว่าจะบอกว่าชอบผู้หญิงคนนึง มันยากแค่ไหน ผมอยากจะบอกว่าจะบอกคำว่ารักยิ่งยากกว่านั้นมาก ผมไม่อยากให้มันเป็นคำพูดที่ผมพูดเมื่อไหร่ก็ได้ แต่เชื่อผมเถอะว่าเมื่อไหร่ที่ผมพูดมัน ผมหมายความว่าอย่างนั้นจริง ๆ ตอนนี้ถึงแม้ว่าผมยังไม่ได้รักคุณ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าต่อไปผมก็จะไม่รักคุณ เพียงแต่ว่าเรื่องบางอย่างต้องใช้เวลาที่พัฒนาเพื่อจะก้าวไปสู่อีกขั้นหนึ่ง เพียงแต่ว่าตอนนี้มันยังไม่ถึงจุดนั้น ผมก็พูดได้แต่เพียงว่า ทุก ๆวันที่อยู่กับคุณ เราเรียนรู้กันมากขึ้นและมากขึ้นทุกวัน ทุก ๆ วันที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ผมก็ชอบคุณมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมรู้ว่าคุณคาดหวังว่าผมจะรักคุณ และผมก็รู้ว่าคุณอยากได้ยินผมบอกว่ารักคุณมากแต่ไหน แต่ว่าตอนนี้ผมยังไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ แต่ผมหวังว่าระยะทางที่ห่างกันไป มันจะทำให้รู้สึกถึงสิ่งเหล่านั้น หวังว่ามันจะทำให้ผมรู้สึกว่าคุณมีค่ามากแค่ไหนต่อชีวิตผม หวังว่ามันจะทำให้ผมรู้สึกว่าถ้าไม่มีคุณอยู่ข้าง ๆ ชีวิตผมจะว่างเปล่าแค่ไหน หวังว่าเมื่อมันถึงเวลาผมจะพร้อมที่จะรักและบอกว่ารักคุณมากแค่ไหน สิ่งที่ผมต้องการก็แค่เวลา... ผมคงไม่ได้ขอมากไปใช่มั้ย แค่เวลา


Create Date : 05 สิงหาคม 2549
Last Update : 6 สิงหาคม 2549 5:37:51 น. 2 comments
Counter : 314 Pageviews.

 
บางครั้ง...ไอ้ที่คุณขอมันก็มากไปว่ะ

โชคดีแล้วกัน


โดย: nurin (Nontagorn ) วันที่: 6 สิงหาคม 2549 เวลา:13:29:09 น.  

 
เฮ้ย ไปเรียกเค้าว่า แฟน เลยรึ...เค้าโอเคด้วยป่าวน่ะ
โห่ แค่ไม่กี่เดือนเอง..จิ๊บๆ ทำเป็นบ่น


โดย: Y (245CM ) วันที่: 6 สิงหาคม 2549 เวลา:20:29:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

The Petit garcon
Location :
Gothenburg Sweden

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add The Petit garcon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.