Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
คนรักกันจะให้อภัยกันได้ไหม

ไม่ได้เข้ามาเขียนหลายวัน เพราะว่าความรู้สึกที่ยังไม่ดีขึ้น วันนี้ได้เจอข้อความใหม่ๆ ที่ยิ่งตอกย้ำให้รู้สึกเจ็บกว่าเดิม

ไม่อยากอยู่ด้วยกันอีกแล้ว ไม่ใช่ว่าให้อภัยไม่ได้ แต่เป็นคนที่รักใครแล้วทุ่มเท เพราะงั้นถ้ารักกันแล้วมีอีกความรู้สึกที่คอยดึงไม่ให้ทุ่มเทความรักให้กัน ก็ไม่รู้จะฝืนอยู่ไปทำไม อยู่ไปทั้งๆที่รักกันแต่ก็เจ็บทุกครั้งที่คิดถึงเธอ

ถ้าเป็นเมื่อก่อน เมื่อไหร่ก็ตามที่คิดถึงกัน จะยิ้มได้ทุกที จะถามตัวเองตลอดว่าทำไมถึงรักคนๆนี้มากขนาดนี้ ทำไมเธอดีกับฉันจัง แต่วันนี้พอนึกถึงเธอทีไร ก็จะคิดถึงเรื่องนั้นว่าทำไม ทำไม ทำไมถึงต้องทำร้ายความรู้สึกกันด้วย

เธอบอกเสมอว่า "you are the one in my life." เคยมีความสุขที่ได้ฟังคำพูดบอกรักกัน คำพูดว่าฉันสำคัญแค่ไหน แต่วันนี้จะมีคำถามต่อท้ายตลอด ว่าถ้ารักกันทำไมถึงทำแบบนี้ ทำไมถึงเลือกที่จะทำร้ายกัน

เรื่องที่เกิดขึ้นเล็กน้อยในประเด็น แต่มากมายในความรู้สึกที่เจ็บจนไม่รู้จะบรรยายยังไง นอกจากร้องไห้ ร้องแล้วก็ร้องอีก

ถ้าเธอไม่เคยรู้ว่าฉันเป็นแบบนี้ ถ้าฉันไม่คิดว่าเธอรักและซื่อสัตย์ต่อกันเหมือนที่ฉันเป็นกับเธอ มันคงไม่เจ็บขนาดนี้ มันคงไม่เกลียดเธอแบบที่เป็นอยู่ตอนนี้ ความรักกับความเกลียดมันแยกกันได้ แต่มันอยู่รวมกันไม่ได้ ไม่สามารถจริงๆ ไม่ได้อยากมองเธอในแง่ร้าย การที่เราเลิกกันไปอยู่ห่างกันไป ฉันมั่นใจว่าจะทำให้ฉันดีขึ้น ถึงจะลืมเรื่องนี้ไม่ได้ แต่ถ้าฉันรักเธอน้อยลงได้ ก็จะรู้สึกเสียใจได้น้อยลงเท่านั้น

เธอทำร้ายฉัน และอนาคตของเรา แต่มันเป็นสิ่งที่เธอเลือกเอง ฉัน...ก็ขอเลือกทางของฉันเหมือนกัน หวังว่าวันนึงจะลืม วันนึงจะกลับไปรักกันอีก คิดถึงความสุขนั้นเหลือเกิน




Create Date : 14 มกราคม 2554
Last Update : 14 มกราคม 2554 20:18:44 น. 1 comments
Counter : 265 Pageviews.

 
สุขกับทุกข์ดูเหมือนมันอยู่ติดกันเลยนะครับ


โดย: ทัสนะ (atruthoflife10 ) วันที่: 15 มกราคม 2554 เวลา:0:00:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

whytobeme
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add whytobeme's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.