กระบี่ที่รัก

หลังจากกลับจากเที่ยวลาวใต้ ได้ไม่กี่วัน ครอบครัวอิชั้นก็ได้เหินฟ้าไปภูเก็ต คราวนี้ ไม่มีคุณนายแม่ ไปด้วย โดยมีเหตุผลว่า

"ไม่เอาล่ะ กลัวผีสึนามิ"

หลานแจนก็ไม่ได้มาด้วย เพราะเกรงว่าจะขาดเรียนมากเกินไป ก็เลยมากันแค่ น้องจีน เท็น คุณเปอร์ และดิฉัน

เครื่องลงที่ภูเก็ต ช่วงบ่าย ก็รับรถที่ได้โทรมาจองไว้จากบริษัทรถเช่าของ คุณเอก จากเว็บ//www.bphu.com/

บริการดีมาก สมคำร่ำลือที่กล่าวขานกันในห้องบลูแพลนเน็ตจริงๆ

ได้รถเช่ามาเรียบร้อย ตอนแรกอิชั้นจะเป็นคนขับเอง แต่คุณเปอร์ เธอ บอก ไม่เป็นไร เขาจะลองขับดู อ๊ะ สบายเราเลย

ขับแบบเรื่อยๆมาเรียงๆ มาถึงกระบี่ คืนแรกพักที่อ่าวนาง สมเกียรติบุรี รีสอร์ท โดยมีสปอนเซอร์รายใหญ่ ที่เป็นผู้กว้างขวางในจังหวัดกระบี่ และยังเป็นเอเยนซี่ ผู้ใจดี น่ารัก แถมยังเป็น ขาใหญ่ที่ห้องบลูแพลนเน็ตอีกด้วย ไม่เชื่อลองเสิรชคำว่า "เลจาย" ดู

เธอชื่อว่า คุณพี่หลุยส์ หรือ คุณเลจาย เป็นผู้ติดต่อหาห้องพักให้ ได้ห้อง Deluxe กราบงามๆขอบพระคุณพี่หลุยส์มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

บรรยากาศในรีสอร์ท สวยมากๆ ร่มรื่น มื้อเย็นมื้อนั้นเลยตกลงใจว่าจะรับประทานกันในรีสอร์ตนั่นแล

พอเสร็จจากมื้อเย็น ก็ขับรถเล่น แถวอ่าวนาง และก็ได้ซื้อโรตี แหม พูดได้ไหมเนี๊ยะว่า โรตีที่อ่าวนาง อร่อยที่สุดในโลกกกกกกก

มีเท็นยืนการันตี ชี้นิ้วไปที่กะทะ แม่ค้าหน้าคมเข้มและหวานดีจริงๆ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นมุสลิม

ต่อจากนั้นก็กลับเข้าที่พัก พักผ่อน

เช้าวันต่อมา หลังจากจัดการ กับอาหารเช้าของ โรงแรมแล้ว เราก็ตรงไปที่อ่าวนาง เช่าเรือ ไปทัวร์ 4 เกาะ ทั้งวัน ประมาณ 1500 บาท คลื่นลมแรงพอสมควร

ที่แรกที่เราแวะ คือ ไร่เลย์ ต่อมาคือ หาดถ้ำพระนาง เท็นกับจีน ได้แวะเล่นน้ำ พอเป็นสังเขป

พอสมควรแก่เวลา ก็ เดินทางต่อไปที่ เกาะปอดะ คนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่

น้องจีน นั่งทำอารมณ์อยู่ริมหาดทรายขาว

ทรายที่นี่ขาวละเอียดจริงๆ

รูปนี้ คุณชายเปอร์เธอหลับตาปี๋ เพราะเธอว่า ทรายเข้าตา

ต่อด้วยรูปสุดฮิต ใช่แล้ว Chicken Island เกาะไก่ นั่นเอง

บริเวณนี้คนเรือ ได้จอดให้พวกเราดำน้ำเล่น และให้อาหารปลา เอ่อ เพิ่งมาทราบทีหลังว่า การให้อาหารปลาเป็นการทำลายระบบนิเวศน์ของสัตว์ ดิฉันผิดไปแล้วค่ะ ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ ถุงใหญ่ 4 ถุง ขออภัยด้วยค่ะ จะไม่ทำอีกแล้ว

จีนจะร่าเริงมาก มีความสุขที่สุด ในขณะที่เท็น จะไม่กล้า เพราะมองเห็น แมงกระพรุนตัวใหญ่ๆ ลอยมา ลอยมา เลยลงไปแป๊ปเดียวแล้วรีบขึ้น

ในขณะเดียวกัน จีนว่าย ไม่ไล่ไม่เลิก กันล่ะ พอสมควรแก่เวลา แล้ว ก็ไปที่ทะเลแหวก แต่ยังแหวกไม่เยอะ ตอนนี้น้ำใสมากๆ ตากล้องทนไม่ไหว ขอลงไปว่ายด้วย เลยไม่ได้ชักรูปบริเวณนี้เลย มาดูกันอีกที ตอนเสร็จและกลับขึ้นฝั่งแล้ว

เสร็จจากทริปนี้ ก็ไปรับประทานข้าวกันที่ ครัวธารา(หลังสินามึ) ชื่อร้านเขาเป็นแบบนี้นะคะ อาหารอร่อยใช้ได้ทีเดียว พอทานเสร็จ ก็สอดส่ายสายตา หาโรตี เป็นของหวาน แล้วมุ่งหน้า ไปที่หาดคลองม่วง

เช็คอิน เข้าที่พักแล้ว เหนื่อยอีกแล้ว คืนนั้นก็ไม่ได้ออกไปไหนอีก เด็กๆ กับ ป๊ะปา พากันไปว่ายน้ำที่สระของโรงแรม แล้วกลับมาพากันสลบไสล

รุ่งเช้า เสร็จจาก Breakfast แล้ว ก็ขับรถ ไป สระมรกตที่ร่ำลือว่าสวยมาก จอดรถเสร็จแล้ว ต้องเดินเข้าไปอีกเป็นกิโลๆเลย ขณะที่เดินๆ อยู่นั้น มีมอเตอร์ไซค์ของเจ้าหน้าที่ผ่านมา

ดิฉันก็พูดกับคณะว่า โห อยากซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่เขาจังเลย ทันใดนั้น เหมือนพี่แกมีหูทิพย์ แกจอด แล้วถามว่า จะไปไหม กรี๊ดดดดดด หันไปมองลูกๆ และสามี ทุกคนส่ายหน้า อ้าว งั้นแม่ไปนะ ว่าแล้วก็รีบวิ่งไปซ้อนท้ายพี่เขาทันที แหนบรถพี่เกือบหัก แกคงนึกไม่น่าจอดเลยกรู

สักพัก ก็ถึงบริเวณ สระมรกต กราบขอบพระคุณในความใจดีของพี่ พร้อมกัน เดินไปเซอร์เวย์ ก่อน รอ คุณสามีและเด็กๆ เดินตามมา ในไม่ช้า เจ้าจีนก็โผล่มาก่อนเพื่อนเลย

เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วเริ่มเล่น น้ำใสมากๆ อุ่นด้วย มีคนต่างชาติมากกว่าคนไทย ที่ตลก เราตะโกนถามสามีว่า น้ำอุ่นไหม เป็นภาษาสวีดิช มีผู้ชายต่างชาติ คนหนึ่งตะโกนกลับมา เป็นสวีดิช ว่า อุ่น ไม่หนาวหรอก เล่นเอาฮาเลย

เอ่อ พี่คะ หนูพูดกับซ๊ามีหนูค่ะพี่ อ่ะนะ แกคงงงๆ เหมือนกัน ใครฟะมาพูดสวีดิช กับเรา มารยาทแกงาม แกเลยต้องตอบมา เดี๋ยวอิชั้นจะเก้อเขินสามีอิชั้นก็เลยว่ายไปคุยด้วย ถามไถ่กันว่ามาจากไหน

สงสารเปอร์นะคะ จะว่ายไปทางไหน ก็จะมีลิงเกาะหลังตลอด

ว่ายเล่นกันจนสะใจ แล้ว ทีนี้ก็กลับ ไปแวะที่น้ำตกร้อนซึ่งไม่ไกลจากสระมรกตมากนัก

ดูหน้าน้องจีน จากรูปนี้ คงจะทราบได้ว่า น้ำตกร้อน ร้อน จริงๆ

สักพัก พอปรับตัวได้ จีนกับเท็น ก็ทำหน้าเชิญชวนให้อิชั้น ผู้สังเกตการณ์ อยู่ด้านบนให้ลงไป

โอ๊ย ลงไปแล้ว แทบจะขาดใจ ร้อนจริงๆ แต่พอสักครู่ ปรับอุณหภูมิได้ ก็ค่อยยังชั่ว แช่กันสักพัก เริ่มรู้สึกว่าเหนื่อยๆ กันชอบกล เลย ชวนกันกลับ

มื้อเที่ยงวันนี้ ไปรับประทานกันที่ ร้านกำปั่น ในแถวตัวเมือง เป็นเหมือนร้านอาหารตามสั่ง แต่อาหารอร่อยทุกอย่าง เน้นทุกอย่างจริงๆ ราคาไม่แพงด้วย

ต่อจากนั้นก็กลับที่พัก เด็กๆ ไม่เหน็ดไม่เหนื่อย เริ่มเล่นน้ำสระว่ายน้ำ กันอีก สระว่ายน้ำที่นี่ดีตรงที่ไม่มีคลอรีน แต่จะเค็มนิดๆ ไม่แสบตาเลยเวลาว่าย

หาดคลองม่วง ทรายไม่ขาวเท่าไหร่แต่ละเอียดและเวลาเดินจะนุ่มเท้า ทีนี้ก็ลองไปว่ายน้ำทะเลที่หาดหน้าโรงแรมบ้าง

ว่ายน้ำทะเลเสร็จ ก็มาล้างตัว ที่ล้างตัวเขาน่ารักดีนะคะ เป็นรูปปูปล่อยน้ำ

มาต่อด้วยเล่นน้ำสระอีกรอบ เล่นกันจนตัวจะเปื่อย

พอเลิกเล่น ก็เรียกให้รถกอล์ฟมารับ ระหว่างรอรถ ก็เจอดาราขวัญใจอิชั้น และเด็กๆ ที่บ้านชอบดูโคกคูนตระกูลไข่กันค่ะซึ่งพอบอกว่าเป็นแฟนละคร เรื่องนี้ คุณจินตหรา ก็ได้เล่าถึง ความสนุกสนานในกองถ่ายที่มีดาราตลกหลายท่านเล่นอยู่ เป็นที่เฮฮากันมาก

รุ่งเช้า ไปเที่ยวกันที่สุสานหอยสี่สิบล้านปี

เสร็จแล้วก็กลับที่พัก เล่นน้ำกันอีก และรับประทานอาหารเย็นในโรงแรม นอนพักเอาแรง เตรียมตัวเดินทาง ไปภูเก็ตในวันรุ่งขึ้น

ระหว่างทางผ่านเขาหลักเห็นรูปเรือนี้เกยตื้นเข้ามาไกลจากฝั่งมากประมาณ 5 กิโลเมตรได้(ประมาณเอานะคะ)

เอ่อ ตอนถ่ายไม่เห็นคนกางร่มจริงๆนะ สักแต่ว่าถ่าย กลับมาบ้าน นึกในใจ เออ หนอ จะรอให้คนเดินออกไปก่อนแล้วค่อยถ่ายก็ไม่ได้ ชิ (ตัวเอง)

จบทริปนี้ด้วยการมุ่งหน้าไปที่เกาะภูเก็ตค่ะ

Last Update : 15 มีนาคม 2550 2:11:55 น. 31 comments

งามแต้ๆ สงยว่ะ อยากไป ถ้าได้กลับไทยคงต้องขอข้อมูลมั่งนะ

โดย: ปอม IP: 24.7.188.159 วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:1:38:38 น.

เท็นดูโตเป็นหนุ่มมากเลยค่ะพี่

ทะเลกระบี่สวยเนอะ เดี๋ยวกลับไปเมืองไทยคราวนี้ว่าจะไปเหมือนกันแหละ :)

โดย: DropAtearInMyWineGlass วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:2:06:21 น.

อยากกินโรตีเลย
ไว้กลับเมืองไทยพร้อมสาละมีเมื่อไร จะขอคำแนะนำเรื่องทริปนะคะ ดูน่าหนุกดีจัง น้ำทะเลเขียวสวยยังกะน้ำในสระแน่ะ

โดย: น้ำ IP: 71.106.194.132 วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:2:09:34 น.

โห พี่เปอร์ขับเองเลยสุดยอดจริงๆ แต่กระบี่รถไม่เยอะมากไม่เป็นไรหรอกเนอะ

รูปโรตีนี่บาดใจมากๆ เลยอ่ะ ไปพักที่อ่าวนางทีไรต้องกินโรตีใส่มะพร้าวทุกที อร่อยอ่ะ ทะเลก็ยังสวยเหมือนเดิมเลย น้องจีนกับน้องเท็นท่าทางสนุกสุดๆ เลย

อิจฉาน้องเท็นกับน้องจีนที่ได้ถ่ายกับพี่แหม่มจินตหรา
ฟังจากที่พี่เบนซ์เล่าท่าทางพี่แกเป็นกันเองมากๆ เลย

โดย: MingDK วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:2:24:57 น.

รอดูทริปต่อไปจ้าาาาา

โดย: miss Florence in Venice วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:2:27:12 น.

ทริปไหนก็สนุกไปหมดเลยค่ะพี่เบ้น น้องเท็นกับน้องจีนนี่ โชคดีจริงๆ เพราะได้ไปเที่ยวที่ชอบๆ ทั้งนั้นเลย จะว่าไป พี่น้องคู่นี้อีกหน่อยต้องเป็นนักท่องเที่ยว หาที่เที่ยวแปลกๆ ให้พ่อแม่พาไปแน่ๆ เลย คอยดู๊...

ว่าแต่ .. งานบวชน้องเท็น ปีไหนนะพี่ 2560 ป่าว จะได้จองตั๋วเครื่องบินไว้ก่อนเลย กลัวเครื่องเต็มค่ะ:P

โดย: แม่ปุ้ง IP: 24.5.208.3 วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:3:37:00 น.

เป็นทริปที่เราอยากไปมากที่สุดเลยค่ะ .. เห็นมี
แต่ทะเล ร้อนๆ แบบบ้านเราตอนนี้ไปทะเลคงจะ
มีความสุขสุดๆเลยล่ะคะ ..

โดย: JewNid วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:4:28:27 น.

สระมรกต ใสปิ๊ง น่าเล่นมากๆครับ

โดย: กะได วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:5:35:23 น.

ชอบสระมรกตเช่นกัน อันที่จริงไม่น่าอนุญาติให้ลงเล่นน้ำ กลัวว่าอีกไม่นาน สระมรกตเขียวๆจะกลายเป็นมรกตดำๆ น่าจะอนุรักษ์กันไว้

โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:7:41:02 น.

เห็นภาพแล้วต้องบอกว่าเป็นวันชื่นคืนสุขของครอบครัวจริง ๆ เลยนะเนี๊ย

ภาพเซทนี้น้องเท็นดูเป็นหนุ่มมาก ๆ เลยจ้ะ

โดย: Lauderdale By The Sea วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:8:09:30 น.

เห็นแล้วอยากกลับเมืองไทยในบัดดล เฮ้อออ

โดย: Off IP: 66.82.9.58 วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:8:21:10 น.

ขอบอกพี่คำเดียวครับว่า อิจฉา

โดย: นิรมาณ วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:11:29:41 น.

สวยค่ะ เห็นแล้วกระตุ้นต่อมอยากเที่ยวจริงๆเลย

โดย: ดาว..กลางวัน (ดาว..กลางวัน ) วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:16:07:28 น.

แวะมาดูวิวสวยๆ ค่ะ เด๋วเดือน ก.ค. นี้กลับเมืองไทย จะไปเที่ยวกระบี่ค่ะ คุณ จขกท. มีอะไรแนะนำมั๊ยเอ่ย กุ้งไม่รู้อะไรเลยอ่ะค่ะ ยังไม่เคยไป แต่สามีอยากไปพีพี แต่หน้าฝนข้ามเรือไปพีพี จะน่ากลัวอ่ะเป่าก็ไม่รู้ เห็นว่าไร่เลย์สวย สวยจริงมั๊ยคะ

โดย: KungGuenter วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:17:24:41 น.

เห็นชื่อคุณเบ้นซ์ต้องรีบคลิกค่ะ มีเรื่องให้ฮาตลอด

รู้ที่มาBGสวยๆที่ผ่านมาแล้วว่าอยู่เกาะไหน ขอบคุณนะค่ะที่เขียนบล็อกนี้
น้องจีนดูสุขสนุกกว่าใครๆ ใช่มั้ยค่ะคุณแม่

โดย: YRFP วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:23:56:15 น.

น่าไปเที่ยวมากๆ เลยค่ะ

โดย: ป็อกกี้อัลมอนด์ (soopara ) วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:16:49:01 น.

พี่ปอม ได้เรย ยินดีให้ข้อมูลเต็มที่

อาย ไปซิ สวยงาม โรตีอร่อย 555 เน้นกิน อีกแล้วพี่

น้ำ โรตีมันนะ บางๆ กรอบๆ อ่ะ ไม่หนานุ่ม อร่อยไปอีกแบบ เอ๊ะ โปรโมตโรตีจังเลยช๊านน และน้ำใสสวยมาก ขนาดพี่ไปหน้าฝนนะเนี๊ยะ

มิ้ง ปกติ อยู่ในกทม นะ คุณเปอร์เธอไม่กล้าขับเลย เจอรถติดๆ เจอหนทางวกวนเข้าไป ทำงง เหอเหอ คุณแหม่มเธอเป็นกันเองมากๆจริงๆเลยล่ะ สมแล้วที่เป็นซุปเปอร์สตาร์

คุณ miss Florence in Venice ยินดีค่ะที่เข้ามาชม ขอบคุณมากนะคะ

แอน ฮาาาาา ถามถึงงานบวชแล้วเหรอ ไว้พิมการ์ดแล้วจะแจกนะจ๊ะ อย่าย้ายบ้านหนีนา

คุณนิด ไปแล้วรับรองจะประทับใจ อยากไปอีก ทะเลสวย น้ำใส ทรายขาว ประทับใจจริงๆเลยค่ะ

คุณกะได ใช่แล้วค่ะ สระมรกต น้ำใส น่าแหวกว่ายมาก

คุณตี๋น้อย ได้ข่าวแว่วๆ มาเหมือนกัน ว่า เขาจะปิดสระเพื่ออนุรักษ์ น่ะค่ะไม่ทราบเหมือนกันว่าเมื่อไหร่

ปุ๊ มีคนทักหลายคนเลยว่า เซ็ทนี้เท็นเป็นหนุ่ม ดูที่พุงกันหรือเปล่า พุงเริ่มย้อยแล้วลูกเรา555

ออฟ ตัวเองก็เพิ่งกลับไป ได้ไปสมุยด้วย พี่ยังไม่เคยพาเปอร์ไปสมุยเลยนะ ว่าจะ ว่าจะ

คุณนิรมาณ เอาน่า ไว้มีเวลาไปเที่ยวบ้าง ถ่ายรูปมาลงให้ดิฉันอิจฉาบ้างละกันนะคะ

คุณดาวกลางวัน กระตุ้นแล้วต่อมทำงานไปเที่ยวไหน อย่าลืมถ่ายรูปมาฝากกันด้วยนะคะ

คุณกุ้ง ไร่เลย์สวยไหมเหรอคะ ไปมาสองหน อยู่เฉพาะท่าจอดเรือมากกว่า นอนเล่นบนหาดแถวนั้น ไม่ได้ไปไกลกว่านั้น จากเท่าที่เห็นก็สวยนะคะ ถ้าถามว่า ให้ไปพักบนไร่เลย์ดีไหม คิดว่าถ้ามีโอกาส คงอาจจะไปสักทีน่ะค่ะ

คุณวิ ใช่แล้วค่ะ น้องจีน ชอบมากกว่าเพื่อนเลย ตอนลอยคอ กลางทะเล เรียกก็ไม่อยากจะขึ้น หวิดๆ จะทิ้งให้เขาว่ายกลับโรงแรมแล้ว

โดย: gothenburger วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:16:51:42 น.

คุณป็อกกี้อัลมอนด์ เห็นรีวิวอันนี้ของตัวเอง แล้วตัวเองยังอยากกลับไปอีกเลยค่ะ

โดย: gothenburger วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:16:53:49 น.

อ่านไปด้วยความอิจฉาอย่างสุดๆเลยค่ะคุณเบ๊นซ์
ทะเลสวย ที่พักก็น่าพักน่านอน ห้องพักห้องแรกเค้าทำผ้าขนหนูเป็นโบว์อย่างเก๋เลยค่ะ ทะเลสวย ฟ้าใส ทรายเป็นสีขาวสะอาด น่าไปเที่ยวที่สุดเลยค่ะ

โดย: ปูขาเก เซมารู วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:18:55:17 น.

อยากกินโรตี ใส่ไข่ ใส่กล้วย ใส่นมเยอะๆ ใส่น้ำตาลนิดหน่อย ทอดกรอบๆ แล้วก็ใส่ปากอะนะ โอ้ย...อยากกลับบ้าน โกรธพี่เบ้นซ์ทำให้เราคิดถึงบ้าน

โดย: ตา IP: 85.224.55.82 วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:20:02:57 น.

อยากไปเที่ยวทะเล อยากไปกินปูทะเล อยากไปนอนริมทะเล อยากไปทะเลๆๆๆ อยากไปกับเพื่อน ไม่อยากไปกับ(ปั๋ว) ฮ่าๆๆๆ

โดย: พิพพ์ วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:20:18:09 น.

เด็ก ๆโตขึ้นเยอะเลยนะคะคุณเบ็นซ์
ทริปนี้เที่ยวได้เยอะจริง ๆนะคะ
พี่ยังไม่เคยไปกระบี่เลยค่ะ เห็นแล้วอยากไปมาก ๆ
อยากไปกินโรตีด้วยค่ะ
โรงแรมสวยน่าพัก ท่าทางค่าห้องจะแพงนะคะคุณเบ็นซ์

โดย: Petit Patty วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:22:11:34 น.

กรี๊ดดดดค่ะกรี๊ดดดด
โลกกลมแต๊ๆเนอะพี่เนอะ...
คุณนายอ๊อฟฟิสต้านี่นึกว่าใคร....เดินสวนกันไปมา...ก๊ากกกก...เพื่อนกันนี่เอ๊ง...555

ขอบคุณมากนะคะพี่เบนซ์ที่ป้าเบนซ์มาอวยพรวันเกิดให้หลานอ่ะค่ะ
ขอบคุณค่ะพี่...

ดูกระบี่แล้วความหลังพรั่งพราย
คนที่หนูหลงรักแม้แต่วันนี้ก็ยังระลึกถึงอยู่เสมอ
เรามีความหลังกันที่กระบี่ค่ะ....กรี๊ด...กรี๊ด..และ กรี๊ด
หน้าถ้ำ และ อ่าวนาง คาดว่าต้นไม้รูปที่ 3 นี่น่าจะเป็นต้นที่เราเคยนั่งด้วยกันมาก่อน
เอิ้ก...หนูจะเป็นลม...เห็นแล้วมือสั่น ใจไหว...กรั๊กกกกก..

สุดท้ายคิดถึงเค้าหนักเข้าหนูเลยพาเจ้านายไปกระบี่
พอกลับมาเลยคบหาเป็นแฟนได้ตกได้แต่งกันมาจนถึงทุกวันนี้ไงคะพี่...แฮะ..แฮะ...

กระบี่...กระบี่...มีมนต์
แล้วพี่สนิทกะพี่เลจายด้วยเหรอคะ...ขวัญใจหนูเลยอ่ะค่ะ....
แม๊...โลกมันกลมจริงๆ
น้าหญิงเห็นเด็กๆเล่นน้ำแล้วอยากไปบ้างใจจะขาด
พี่เบนซ์คะ..พี่ว่าเรื่องลมพัดหวนนี่มันจะมีจริงไม๊คะ...
หนูพูดเล่นนนนน...

โดย: จันทร์สวย วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:23:13:51 น.

ลูกโตกันหมดแล้ว น้องเทนนี่เป็นหนุ่มเร็วมากเลยอ่ะ เห็นทะเลแล้วอยากกลับไทย อยากดำน้ำ อยากดำ แง่ๆๆ จินตราสวยเนอะในรูปอ่ะหน้าสวยไม่แก่เลย

โดย: stila วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:23:51:17 น.

น้องๆ โตเร็วกันจัง คิดถึงนะ
ป.ล. เท็นจ๊ะ น้าว่าหนูอวบขึ้นเยอะเลยอ่ะ 555

ขอยืนยันด้วยคนว่าบริการรถเช่าของคุณเอก สุดยอดมากๆ ค่ะ
คุณเอกก็สุภาพ ใจเย็น น่าร้ากกก แถมให้ราคาถูกจนน่าตกใจค่ะ

โดย: หมูอวบ IP: 202.28.180.201 วันที่: 19 มีนาคม 2550 เวลา:13:39:41 น.

คิดถึงทะเลไทยจังค่ะเบนซ์ แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวปลายเมษากลับบ้านจะไปเที่ยวงี้มั่ง ^^

โดย: pim(พิม) วันที่: 20 มีนาคม 2550 เวลา:22:17:33 น.

พี่เบ๊นซ์ สวยมากเลย สระมรกตนั่นน่ะ พี่สบายเลย ลูกๆโตช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว

จริงๆก็อยากไปอีกนะกระบี่เนี่ย เคยไปสมัยยังไม่มีลูก แต่ตอนนี้ลูกยังเล็กทั้งคู่อ่ะ นั่งรงนั่งเรือไปตามเกาะคงจะลำบากนะ เฮ้อ อิจฉาคนลูกโตๆ ว่ายน้ำเป็นกันแล้ว

อยากกินโรตีมั่งอ่ะ ฮือๆๆ

โดย: หนูเอง IP: 141.156.165.184 วันที่: 22 มีนาคม 2550 เวลา:0:46:06 น.

ลืมทักคุณจินตหรานางเอกในดวงใจ เห็นแล้วคิดถึงบุญชูผู้น่ารัก ดูทุกภาคเลย คุณเบ๊นซ์ดูหุ่นยนต์สมศรีไหมคะ

โดย: ปูขาเก เซมารู วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:9:25:37 น.

ฮ่าๆๆคุณเบ้นซ์ แล้วยังงี้เด็กๆก็ไม่ค่อยตื่นเต้นเวลาไปเล่นสกีภูเขาซิค่ะ แล้วตอนนี้ยังมีให้ไถต่อทุกวันรึเปล่าค่ะ

ดิฉันไม่ค่อยเห็น ก็ตาโตทุกครั้งที่เห็นนะ เจ้าเกล็ดขาวเนี่ยๆ...
(อ่านบล็อกคุณเบ้นซ์อีกที ทำให้นึกอยากกินโรตีขึ้นมาตะหงิดๆเชียว)

โดย: YRFP IP: 212.198.181.251 วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:20:16:59 น.

แม่ปู เห็นรีวิวตัวเองแล้ว ก็อยากไปอีกจังเลย ผ้าขนหนูที่นี่ยังพับธรรมดานะคะ เคยเห็นของโรงแรมอื่น มีพับเป็นนก เป็นช้างก็มีด้วยล่ะ ทึ่งจริงๆ เรื่องสมศรีไม่ได้ดูค่ะ ดูแต่บุญชูทุกภาค 5555 แหม บ่งบอกอายุได้ดีจริงๆ ถ้าคุยกันเรื่องหนังนี่ก็นะ

น้องตา อย่าว่าแต่ตาเลย พี่เองก็อยากกิน

พี่พิมพ์ มามามา ใกล้จะกลับไทยแล้วนี่ ได้กินกันจนเบื่อไปข้างแน่ๆ

พี่แพท โรงแรมค่าห้องก็พอสมควรค่ะพี่ แต่นานๆ ได้ไปพักผ่อนที พยายามไม่คิด จะได้เที่ยวสนุกๆ แหะแหะ

น้องจันทร์สวย อ่ะนะ โลกกลมไปกลมมา จริงๆเล้ย ลมพัดหวนน่ะเหรอ อย่ามาถามพี่ ถามหลานๆ ดีกว่า มีไหมๆๆ 5555 หลานคงงง อะไรของแม่เนี๊ยะ

น้องพิม อยากเห็นรูปตอนพิมไปเที่ยวสิมิลันเหมือนกัน ไม่เคยได้ไปเล้ย เพราะกลับไทยทีไร ก็ กลับตอนหน้าฝน เกาะเขาปิด ทุกที

หมูอวบ คิดถึงนะ ไว้กลับไทยงวดนี้ไปกินข้าวกัน

พิม อิจฉาๆ กลับเมษา ทะเลกำลังสวยเลยเนอะ

น้องหนูเอง อ่ะ เดือน พย ก็ได้กลับบ้านแล้ว แล้วจะไปดู โรงแรมที่หัวหินให้นะ

คุณวิ ตอนนี้หิมะ ไม่มีให้ไถแล้วค่ะ ต้นไม้ นอกบ้านเริ่มมีตุ่มๆ ขึ้น อ๊ะ ต้นไม้ไม่ได้โดนยุงกัดนะคะ แต่มันเริ่มจะงอกออกมาใหม่น่ะค่ะ อิอิ

โดย: gothenburger วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:2:53:04 น.

เชิญท่องเที่ยวจังหวัดอยุธยา ผ่านมาอย่าลืมแวะมาพักที่โรงแรมศรีอยุธยาธานีนะค่ะ ห้องพักสะอาด อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ราคาถูกเพียง 800./คืน หรือจะพักเป็นเดือนก็ได้ราคาเพียงเดือนละ 4500 บาท ไม่รวมน้ำไฟฟ้า สนใจติดต่อได้ที่ โทร. 035-233041 , 089-0897280 คุณศิริวรรณ ทางโรงแรมยินดีให้บริการนะค่ะ

โดย: โรงแรมศรีอยุธยาธานี (ตรงข้ามโรงเรียนประตูชัย) IP: 222.123.162.161 วันที่: 11 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:35:45 น.

gothenburger
Värmland Sweden

Mitt namn är Gothenburger
men jag bor i Värmland .

Jag gillar att ta foto, laga mat,
lyssna på musik ,resa och läsa böcker.

Här i min blog vill jag visa
vad som händer i min familj.

Tack för att du besökte och
Välkommen till min blog!

สงวนลิขสิทธิ์ในการนำรูปภาพ
และเรื่องราวในบล๊อกนี้ไปใช้นะจ๊ะ
[Add gothenburger's blog to your web]