Puffing Billy - Melbourne

ไม่ต้องแปลกใจว่ามันคืออะไร มันคือรถไฟไอน้ำค่ะ มีอยู่ที่เมืองเมลเบิรน์ รถโบราณมากเลยค่ะ แต่ก็มีคนมาเที่ยวไม่ขาด ตามมาดูรูปกันเลยดีกว่านะค่ะ

เอารูปด้านหน้ามาโชว์ก่อน

สถานี Belgrave เป็นสถานีต้นทางค่ะ

นั่งประจำตำแหน่ง

ขอถ่ายด้วยคนนะ

ป้ายต่างๆค่ะ

หน้ารถไฟ กำลังจะออกเดินทางแล้ว

ขออีกสักภาพ

คุณลุงกำลังเติมเชื้อเพลิงใหญ่เลยค่ะ

ด้านหลังรถไฟค่ะ

เอ หรือว่าจะไปคันนี้ดีค่ะ

ให้ไปนั่งรถไฟ ไม่ใช่ให้ไปปีนต้นไม้

ดูดิ ยกขาใหญ่เลย

จบแล้วค่ะ นั่งรถไฟ Puffing Billy จะใช้เวลาประมาณครึ่งวันในการเดินทางไปกลับนะค่ะ รถไฟจะแล่นไปถึงยอดเขา แล้วก็แวะให้เราทำอาหาร มีเตาย่างบาร์บีคิวกินได้ แต่เอาต้องเตรียมอาหารไปย่างเองนะ แล้วก็มีนกให้เลี้ยงเล่นนิดหน่อย วิวข้างทางก็เป็นป่าดงพงไพร อากาศเย็นๆสบายๆดีค่ะ แต่ราคาค่าตั๋วรู้สึกจะโหดไปหน่อย เกือบๆ จะสี่สิบเหรียญแน่ะ แค่นั่งรถไฟไปกลับเอง แต่ถ้ามีเวลาและอยากซึบซับธรรมชาติ ก็ดีนะค่ะ ขอแนะนำ

Last Update : 22 สิงหาคม 2551 3:28:00 น. 3 comments

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนนะคร้าบบบบบบ
และแวะมาชวนไปเที่ยวเกาะตาปู (James Bond Island) ครับ

Phuket
คลิกที่ภาพเพื่อตามมาเที่ยวพังงาด้วยกันได้เลยนะครับ

โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 29 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:56:42 น.

แหม มีแต่หนุ่มหล่ออยู่คนเดียวอ่ะ

โดย: ลูกหมีน้อยจอมซน วันที่: 29 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:16:45 น.

วิวสวยจังเลยนะคะ เมืองนี้น่าอยู่เนอะ อยากไปด้วยจังงงง..

โดย: foodsc วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:09:44 น.

Perasa
Sydney Australia

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

[Add Perasa's blog to your web]