Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
20 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

ปรากฏการณ์พลิกคว่ำ(ครั้งแรก) ของเด็กหญิงแบมบี้....

เย้..ในที่สุดลูกแม่ก็พลิกคว่ำเองได้แล้ว จริงๆหนูทำได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย.แล้ว (อายุ3เดือนกับ9วัน) แต่แม่ไม่มีเวลามาเขียน อิอิ วัันนี้เลยขอมาโม้ซักกะหน่อย..

เรื่องมีอยู่ว่า..เมื่อเกือบสองอาทิตย์ก่อน มีอยู่คืนนึง(ประมาณตีสองกว่าๆ)

อยู่ดีๆหนูก็ร้องไห้ขึ้นมา แม่ก็นึกว่าหนูร้องเพราะหิวนมตามปกติ

แต่พอแม่หันไปดู กลายเป็นว่าหนูกำลังตะแครงตัว แล้วก็เกร็งๆๆตัวเพื่อจะพลิกคว่ำ..หนูรู้มั้ยวินาทีนั้น..แม่หัวใจพองโต คิดในใจว่า..โอ้โห..ลูกแม่เก่งจัง(ทั้งๆที่หนูยังทำไม่ได้) อิอิ..แบบว่าแม่แอบดีใจไว้ก่อน 555

และพอหลังจากคืนนั้น..เวลาแม่จับหนูนอนหงายบนที่นอน หนูก็จะพยายามพลิกตัวอยู่ตลอด จนแม่คิดในใจว่า..อืมม หนูช่างเป็นเด็กที่มีความพยายามจริงๆเลย

และในที่สุดวันที่หนูทำได้ก็มาถึง..แม่จำได้ว่าวันนั้นหนูก็พยายามที่จะพลิกตัวตามปกติ แต่แม่ก็คิดว่าหนูคงยังทำไม่ได้หรอก เพราะหนูยังได้แต่นอนตะแครงแล้วก็เกร็งๆๆๆลำตัวอยู่เลย

แม่ก็ได้แต่ลุ้นไปกับหนูเหมือนทุกๆครั้ง..

และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น(อิอิ เวอร์ไปนิดส์)

ลูกแม่ทำได้แล้ววววววววว..หนูพลิกคว่ำเองได้เป็นครั้งแรก

ทำเอาป๊ากับแม่เฮกันลั่นบ้าน..อิอิ

เก่งจังเลยลูก..หนูตัวแค่นี้เอง แต่หนูก็มีความพยายามมากจริงๆ

หนูรู้มั้ย..แม่เพิ่งมีลูกคนแรก..การได้เห็นลูกมีพัฒนาการที่ดีสมวัยเป็นเรื่องน่าดีใจจริงๆ

แม่ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า..การได้เห็นลูกเติบโต การได้เห็นลูกเริ่มทำสิ่งใหม่ๆได้ในแต่ละวัน มันช่างเป็นเรื่องน่ามหัศจรรย์จริงๆ..

การได้เห็นรอยยิ้ม การได้ฟังเสียงหัวเราะของลูก มันช่างมีความสุขจริงๆ...

แม่อยากให้หนูรู้ว่า..แม่รักหนูมากที่สุดในโลกเลยจ๊ะ...






 

Create Date : 20 มิถุนายน 2552
6 comments
Last Update : 25 กรกฎาคม 2552 13:50:51 น.
Counter : 539 Pageviews.

 

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: CrackyDong 20 มิถุนายน 2552 22:15:31 น.  

 

อิจฉาจังเลย น้องแบมบี้เก่งจังเลยจ้า

น้องตังยังทำมะได้เลย มีแต่ทำท่า แต่ก็ยังมะสำเร็จ

ช่วงนี้เหนื่อยมากเลย น้องติดมือ วางแล้วร้อง .. เหนื่อยๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: SaNs tOi : Le MoNdE s'EcrOulE 21 มิถุนายน 2552 19:08:43 น.  

 

เฮกันลั่นบ้านเหมือนเชียร์มวยเลยอะเปล่าคริคริ แข็งแรงจังเลยพัฒนาการไวมั่กๆ น้องของขวัญทำได้จากนอนคว่ำมาเป็นนอนหงาย เพราะวันๆคุณนายแม่ชอบจับนอนคว่ำอยู่นั่นแหละ จนลูกคงเอือม ต้องกระดึบหงายกลับมาเอง กว่าจะหงายไปคว่ำได้คงต้องรออีกนา.....เซ็งเลยเรา ไม่ได้เฮกะเค้าบ้างอ่ะ

 

โดย: BabyBravo 22 มิถุนายน 2552 14:11:57 น.  

 

เก่งมากเลยจ้าสาวน้อย ปรบมือให้

เห็นลูกมีความสุข เราก็สุขไปด้วย

 

โดย: little nuch 26 มิถุนายน 2552 17:39:26 น.  

 

เก่งมั่กๆ ขอบอก

กำลังคิดเลยว่าลูกช้านจะหงายได้เองไม๊น้า

นี่จากหงายเป็นคว่ำ ต้องอีกนานแน่เลย

 

โดย: misspommy 3 กรกฎาคม 2552 16:45:49 น.  

 

หายไปไหนน้อ มาอัพบล็อกด่วน !!!!!

คนมันคิดถึงจ้า

 

โดย: SaNs tOi : Le MoNdE s'EcrOulE 23 กรกฎาคม 2552 4:45:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


youki
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กำลังจะได้เป็นคุณแม่แล้วค่ะ..
Friends' blogs
[Add youki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.