Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

วันนี้หนูครบ 2 อาิทิตย์แล้วน๊า...

21 มีนาคม 2552

วันนี้แบมบี้ออกมาจากท้องแม่ได้ 2 อาทิตย์แล้วนะ..



ตั้งแต่หนูออกมาจากท้องแม่..สิ่งที่หนูทำเป็นหลักก็คือการกินนม กับ การนอน

หนูเป็นเด็กเลี้ยงค่อนข้างง่าย..ไม่ค่อยร้องโยเย..และไม่ค่อยกวนซักเท่าไหร่

จะร้องก็เฉพาะเวลาหิวนมเท่านั้น..

ทุกๆวัน..หนูจะตื่นมากินนมทุกๆ 2-3 ชั่วโมง แล้วก็นอนต่อ..



ตอนกลางคืนก็เหมือนกัน..แต่ก็แอบมีบางคืนเหมือนกันที่หนูกินนมแล้วไม่ยอมนอน..แต่หนูก็ไม่ได้ร้องไห้งอแงอย่างที่พ่อกับแม่เคยกลัว..เพราะหนูก็แค่ร้อง แอะๆ แล้วก็บิดตัวไปมาเท่านั้นเอง..

ตอนแรก..แม่คิดไว้ว่าแม่จะต้องเหนื่อยและเพลียแน่ๆกับการเลี้ยงลูก แต่เปล่าเลย เพราะหนูไม่กวน ไม่ร้องไห้งอแงเลย แถมตอนอึกับฉี่หนูก็ไม่เคยร้อง(ยังนอนหลับได้อย่างสบายใจ..) ทำให้แม่ต้องคอยจับผ้าอ้อมบ่อยๆ เพราะกลัวหนูจะนอนแช่ผ้าอ้อมเปียกนานจนไม่สบาย..

สิ่งที่แม่กังวลตอนนี้ก็คือ..หนูมักจะกินนมไม่นานแล้วก็หลับไป..แม่ก็เลยกลัวว่าหนูจะไม่โต..เพราะกินนมน้อยไป

แต่คุณหมอบอกแม่ว่าถ้าหนู อึ ฉี่ เป็นปกติก็ไม่ต้องกังวลมากนัก ซึ่งหนูก็อึวันละหลายรอบทีเดียว (แถมอึใส่ปาป๊าทุกวันเลย.. ทำเอาวันนึงปาป๊าต้องเปลี่ยนกางเกงไปหลายรอบ)

ปาป๊า..หลงหนูมากๆๆ ชมหนูท๊างวันเลยว่าหนูน่ารักอย่างโน้น อย่างนี้..ชมคนเดียวไม่พอ..ต้องมาบอกแม่ให้ชมหนูอีกต่างหาก...
ก็รู้อ่ะนะว่าเห่อ..แต่แหม เดี๋ยวคนอื่นจาหมั่นไส้เอาน๊า..อิอิ



ช่วงนี้ปาป๊ากับแม่ถ่ายรูปหนูทุ๊กวันเลย..เพราะเห็นเค้าบอกว่าหน้าหนูจะค่อยๆเปลี่ยนไปเรื่อยๆ..แล้วเราก็อยากให้หนูได้ดูรูปตัวเองตอนยังเป็นเด็กตัวเล็กๆแบบนี้ด้วย..(ปาป๊าบอกว่่าจะเอารูปตลกๆไว้แบล็คเมล์หนู..ตอนหนูโต 555)

อ้อ..มะวานสะดือหนูหลุดแล้วนะ..แม่เห็นตอนแกะผ้าอ้อมตอนหนูอึเสร็จพอดี..ปาป๊าต้องรีบเอาไปล้างแล้วเอามาเก็บไว้(ปาป๊าเกือบทำหล่นไปในอ่างล้างหน้าอีกต่างหาก..)

ตอนนี้ที่แม่กำลังเขียนบล็อคอยู่..หนูกำลังหลับอย่างสบายใจทีเดียว แต่เดี๋ยวหนูก็คงจะตื่นมาร้องกินนมอีกแน่ๆ..

เอาเป็นว่าวันนี้จบด้วยท่านอนประจำของหนูก็แล้วกัน..คือหนูชอบเอามือข้างนึงมากำไว้ข้างๆแก้ม..สงสัยโตขึ้นมาจะอาโนเนะน่าดูเลยนะลูก..



แล้วเอาไว้ว่างๆ..แม่จะมาเล่าเรื่องหนูให้ฟังอีกนะ...




 

Create Date : 21 มีนาคม 2552
5 comments
Last Update : 21 มีนาคม 2552 12:34:44 น.
Counter : 1076 Pageviews.

 

จะมาบอกว่า เกิดวันเดียวกับลูกเพื่อนเราที่ฝรั่งเศสเลยจ้า

น้องตังเมื่อคืน หลับตอนตีสาม แม่มันทรมานมากๆ แงๆๆ

ทำไม ไม่เลี้ยงง่ายๆ เหมือนน้องแบมบี้บ้างเน้อออออออ


เรื่องถ่ายรูป เราถ่ายทุกวันเลย เอาไว้ให้เค้าดู ตอนโตจ้า

 

โดย: SaNs tOi : Le MoNdE s'EcrOulE 21 มีนาคม 2552 17:26:02 น.  

 

ท่านอนน่ารักจังเลยนะคะ
แข็งแรง โตไวๆ นะจ๊ะ

 

โดย: noopeach_za!! 21 มีนาคม 2552 19:31:09 น.  

 

น้องแบมบี้น่ารักจังเลยคะ เหมือนคุณพ่อหรือคุณแม่น๊า

 

โดย: tee-wit 21 มีนาคม 2552 19:39:15 น.  

 

โตไวๆนะคะ น่ารักจังค่ะ

 

โดย: felice 21 มีนาคม 2552 20:12:36 น.  

 

ชวนไปเที่ยว
เติมพลังชีวิต
ห้องใหม่....
ห้องโน้ตอุดม

 

โดย: พลังชีวิต 23 มีนาคม 2552 22:22:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


youki
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กำลังจะได้เป็นคุณแม่แล้วค่ะ..
Friends' blogs
[Add youki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.