Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

4 เดือน 18 วัน จ้า

ไม่ได้มาอัพบล็อคนานเลยเรา..

ก็เจ้าตัวยุ่งน่ะสิ..ยุ่งสมชื่อมากๆเลยอ่ะจ้า

ช่วงนี้น้องแบมบี้กำลังขี้อ้อนค่ะ..

ถ้าไม่หลับจะชอบให้แม่กับป๊าอุ้มๆๆเกือบตลอดเวลา(แบบว่าติดมือมากๆๆๆ)

ไอ้เราเลยไม่ค่อยจะมีเวลาทำอะไรกับเค้าหรอก..เฮ้อออ

ตอนนี้แบมบี้คืบได้แล้วจ้า(ประมาณสองสามอาทิตย์แล้วม๊าง)..แต่ว่าคืบถอยหลังอ่ะ 555

พอจับนอนหงายก็จะคว่ำในทันทีทันใด

หลังจากนั้นสักพัก..ก็จะพยายามยกก้นขึ้น..แล้วก็จะกระดึ็บๆถอยหลัง

เห็นทีไร..อดขำหนูไม่ได้ซักที..อิอิ

มะวานแอบเห็นว่ากระดึ๊บไปข้างหน้าได้นิดๆแล้วแฮะ..แต่ยังเอาหน้าไถไปกับเตียง เล่นเอาหน้าแดงไปหมดเลยลูก

แต่ก็นะ..หนูช่างมีความพยายามซะจริงๆ..แต่ว่าพอทำไม่ได้ดั่งใจหนูก็จะหงุดหงิดแล้วก็ร้อง..

ตอนนี้ก็เลยปล่อยให้อยู่บนเตียงคนเดียวไม่ได้อีกแล้ว..





หนูยังคงชอบกินมือตัวเองมากๆๆๆๆ

กินอย่างเดียวไม่ว่า..ตอนนี้นี่เล่นเอานิ้วล้วงคอตัวเองจนอ๊อกเลยอ่ะ..เฮ้ออออ

ป๊าเลยบอกว่าให้เอาถุงมือมาใส่เหอะ..ไม่งั้นล้วงคอล้วงปากท๊างวัน

ช่วงนี้หนูเริ่มคุยเก่งขึ้น..ชอบทำเสียงประหลาดๆ เช่น เสียงคำรามในลำคอ(เหมือนเสียงขู่..อันนี้ทำบ่อยมากกกก) จนคนรอบข้างบอกว่าแบมบี้ดุมากๆๆๆ

แล้วเวลาหนูกินนม..หนูก็จะทำเสียงเหมือนบ่นในลำคอได้ตั้งนานสองนาน..อิอิ..ไม่รู้บ่นอะรายนักหนา...

หนูยังคงอึวันละ 1-2 รอบ และคนที่หนูชอบอึใส่มากที่สุดก็คือปาป๊า 555

เพราะตอนกลางวันแม่ใส่ผ้าอ้อมผ้าให้หนูซะส่วนใหญ่..แล้วเวลาหนูอึทีนี่โ้อ้โห..กระจายทุ๊กที..ปาป๊ามักจะโดนอึพิฆาตของหนูอยู่เป็นประจำ..อิอิ





อืมม..มีอะไรอีกน๊า

อ้อ..แม่ยังไม่ได้ป้อนข้าวหนูหรอกนะ แม่อยากรอให้หนูห้าเดือนครึ่งก่อน

ตอนนี้อยากให้กินนมแม่ไปเรื่อยๆๆ..แต่นมแม่ก็เหมือนจะน้อยลงทุกวัน

ไม่รู้ว่าหนูจาอิ่มรึป่าวน๊า....

อ้อ..อีกอย่างที่หนูทำได้เป็นอย่างดีในตอนนี้ก็คือ..การกระโดดนั่นเอง

แม่ไม่รู้ว่าหนูไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน..เพราะเวลาแม่จับหนูในท่ายืน

หนูจะกระโดดๆๆๆ แบบว่าสปริงตัวแรงมากๆๆๆ จนแม่กับป๊าคุยกันว่า

ช่วงนี้คงต้องงดให้คนอื่นอุ้มชั่วคราว..เพราะถ้าคนอุ้มเผลอจับไม่ดีตอนหนูกระโดดละก้อ..หนูได้ลงไปกองกับพื้นแน่ๆเลยลูก

ตอนนี้หนูหนักประมาณ 6.5 kg. สูง 62 cm.

ออกจะตัวเล็กไปหน่อยสำหรับแม่..แต่คุณหมอบอกว่าถ้าเทียบกับน้ำหนักตอนคลอดของหนู..ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติสำหรับเด็กผู้หญิง...

แต่ขนาดหนูตัวแค่นี้..เวลาอุ้มไปซักพักก็เล่นเอาคนอุ้มบ่นกันเป็นแถวว่า..เมื่อยยยย อิอิ





ช่วงนี้แม่ไม่ค่อยได้พาหนูออกไปข้างนอกเลย..เพราะฝนตกเกือบทุกวัน

แุุุถมโครงการจะไปเที่ยวที่ไกลๆของเราก็ต้องพักไว้ก่อน..เพราะเจ้าหวัด2009นั่นเอง...

เอาเป็นว่าแม่อัพเดทแค่นี้ก่อนแล้วกันนะ..แล้วจะแวะมาเล่าเรื่องหนูใหม่น๊า..

คิดถึงเพื่อนๆทุกคนเลยนะคะ..ถ้าแวะมาแล้วไม่ค่อยเจอก็ฝากความคิดถึงกันไว้หน่อยน๊า...จุ๊บๆๆๆค่ะ








 

Create Date : 24 กรกฎาคม 2552
6 comments
Last Update : 15 ตุลาคม 2552 21:45:46 น.
Counter : 580 Pageviews.

 

ยิ้มหวานจังฮับ
ท่าทางจะอารมณ์ดี
ยินดีที่ได้รู้จักนะฮับ...

 

โดย: ข้าวตอก (proctorray ) 25 กรกฎาคม 2552 20:33:36 น.  

 


Photobucket
ข้อมูลเพื่อนๆในบล็อค เพื่อเพื่อนชาวบล็อคเพื่อลูกของพวกเรา

ขอข้อมูลตามข้างล่างนะคะ เพื่อง่ายต่อการที่เพื่อนๆในบล็อคที่เข้ามาดู หรือตามหาดูข้อมูลคะ ถ้าส่วนไหนที่ไม่อยากเขียนก็เว้นไว้นะคะ


กำหนดคลอดหรือวันเกิดลูก:
ชื่อเล่นจขบ(ชื่อบล็อค):
ชื่อเล่นลูก:
ชายหรือหญิง:
รพ.ที่คลอดลูก:
ชื่อหมอ:
วิธีคลอด(ผ่าหรือธรรมชาติ):

 

โดย: BabyBravo 30 กรกฎาคม 2552 16:29:40 น.  

 

หวัดดีค๊า คุณyoukiและน้องแบม
ผ่านไปแป๊บ น้องแบมก็สี่เดือนกว่าๆแล้ว
ดูคลิปกระดืบๆ น่ารักดีค่ะ มีถอยหลังด้วยง่ะ อิๆ

หญิงอัพบล็อคแล้วน๊า
เอารูปน้องลูกแพร์มาให้ดูด้วยล่ะ

 

โดย: หญิง (Yingang ) 13 สิงหาคม 2552 11:19:34 น.  

 

น้องแบมเก่งจัง กระดึ๊บได้แล้ว
เฮ้อ ชักจะกลุ้มใจลูกตัวเองซะแล้ว เดี๋ยวต้องไปเฆี่ยน ฝึกซะหน่อย 555

 

โดย: misspommy 21 สิงหาคม 2552 21:39:11 น.  

 

หายไปน้ายๆๆๆๆๆ กลับบล็อกด่วน!!!!!!!!!!!!

 

โดย: SaNs tOi : Le MoNdE s'EcrOulE 13 กันยายน 2552 4:46:02 น.  

 

Photobucket

 

โดย: Yingang 14 ตุลาคม 2552 13:27:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


youki
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กำลังจะได้เป็นคุณแม่แล้วค่ะ..
Friends' blogs
[Add youki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.