World give experience ... experience give my soul
It is not in the stars to hold our destiny … but in ourselves เราเป็นผู้กุมชะตาตัวเอง ... มิใช่ดวงดาว
ไม่มีไร ... แต่มันรำคาญ

วันนี้มีเรื่องนึงมาจี๊ดส์ใจ จริงๆ ต้องพูดว่าพักนึงแล้วป่ะที่จี๊ดส์ แต่เหมือนวันนี้ถึงที่สุด เพราะเรื่องมันถึงจุดปลาย สิ่งที่ทำมันเริ่มชัด วัตถุประสงค์มันเริ่มเด่น แม้เราอยากมองข้าม แต่มันก็โดดออกมาทิ่มตาไม่เพียงแต่เรา แต่มันทิ่มตาคนหลายๆ คน

อย่าพยายามพูดกับใครเรื่องเรามากมาย เพื่อเป็นการบอกเรากลายๆ
อย่าพยายามถามใครว่าเรารู้สึกไง เพื่อให้ได้ไร ในเมื่อก็ยังทำ
อย่าพยายามทำหน้าใสซื่อเวลาเจอกัน เพื่อให้เราไม่กล้าทำไร
อย่าพยายามคิดเอาเองว่าใครๆ ก็ไม่ทัน และไม่คิดไร

โปรดอย่าบอกว่าที่พยายามทำไรมากมาย นั้นไม่มีไร
โปรดอย่าบอกว่าที่บอกเรางั้นงี้เพื่อหลอกเราพูดแทน นั้นไม่มีไร
โปรดอย่าบอกว่าที่ถามไรใครมากมายเรื่องเรากับเค้า นั้นก็ไม่มีไร

เราแค่อยากบอกว่า
มีไร ถามเราป่ะ
อยากรู้เรื่องไรของเรามาก ถามเราป่ะ
อยากรู้ว่าเราคิดไงกับเรื่องที่ทำ ถามเราป่ะ
ไม่มีใครรู้เรื่องเราดีเท่าตัวเราหรอก ถามเราเองป่ะ
อยากบอกไรกับเรา พูดกับเราเองป่ะ

เราแค่อยากบอกว่า
อยากทำไรก็พยายามทำไปเถอะ ไม่ต้องบอกเรา เพราะยังไงเค้าก็บอกเรา
อยาก ... ก็ทำไปเถอะ ไม่ต้องบอกเรา เพราะยังไงเราก็เชื่อใจเค้า


เราไม่อยากรู้ เราไม่อยากหงุดหงิด เราไม่ชอบสวมหน้ากาก
เราไม่ชอบคนหน้าอย่างหลังอย่าง เราไม่ ...


เรารำคาญนะเข้าใจป่ะ รำคาญ !!!




Create Date : 23 พฤษภาคม 2552
Last Update : 23 พฤษภาคม 2552 2:29:51 น. 0 comments
Counter : 537 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Pemy_ja
Location :
Shanghai China

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Pemy กับเรื่องราวมากมายที่อยากแถลงไข แม้อาจไม่มีสาระในสายตาใคร แต่ก็ยังเต็มใจเล่าสู่ให้ฟัง ...

โปรดส่งใครมารักฉันที - Instinct
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Pemy_ja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.