กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
17
19
20
22
23
25
27
28
29
30
31
 
 
24 กรกฏาคม 2555
เพื่อนที่แตกต่าง























































  รูปภาพทั้งหมดนี้สื่อถึงความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนที่แม้จะแตกต่างกัน หรือเคยเป็นศัตรูกันก็กลายมาเป็นมิตรกัน  ทำให้คิดถึงสภาพของสังคมไทยทุกวันนี้  แม้เราจะที่มีความเห็นแตกต่างเรื่องการเมือง   การแบ่งฝ่าย  แบ่งสี  เราก็เลือกได้ตามใจชอบ  แต่ทำไมเราจึงอยู่รวมกันอย่างสงบสุขไม่ได้  แล้วอย่างนี้เราจะคุยให้คนต่างชาติฟังได้อย่างไร? เมื่อเราต้องทำงานกับคนต่างชาติ   คำว่าสยามเมืองยิ้มที่ต่างชาติเคยให้สมญานาม  ที่แท้แล้วเป็นเช่นนั้นจริงหรือ ?  แล้วสุดท้ายเราจะสอนลูกหลานเราว่าอย่างไรดี ?  


ขอบคุณภาพที่ได้รับจาก //www.persbaglio.wordpress.com 



Create Date : 24 กรกฎาคม 2555
Last Update : 24 กรกฎาคม 2555 13:11:51 น.
Counter : 794 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

peka
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



คนซื่อๆ มองโลกตามความจริง ใช้ชีวิตไปตามสภาพดินฟ้าอากาศ วันไหนฟ้าใส จิตใจสดชื่น อาจหัวเราะเริงร่า พูดคุยสนุก วันไหนฟ้ามืด จิตใจซึมเศร้า อาจนั่งเงียบเหงาเขียนบทกวี วันไหนโลกแล้งยุติธรรม จิตใจหดหู่ อาจกินๆนอนๆดูทีวีทั้งวัน