กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ของขวัญล้ำค่าของชีวิต



             สำหรับแม่ของฉัน และแม่ทุกคน

         เธอคือของขวัญอันล้ำค่าของชีวิต

           เป็นความมหัศจรรย์ของการให้

              เธอ....ช่วยฉันให้ได้เกิดและเติบโต

         มือของเธอไม่เคยปล่อยให้ฉันอ้างว้าง

       อ้อมอกของเธอทำให้ฉันไม่เคยรู้สึกเดียวดาย

        เธอมองเพียงสิ่งสวยงามที่ซ่อนเร้นในตัวฉัน

        ในขณะที่ไม่มีใครมอง


          ความรักของเธอไม่มีที่สิ้นสุด 

         เธอรักด้วยหัวใจ  รักที่ยิ่งใหญ่  ไม่มีเงื่อนไข

        รักที่บริสุทธิ์    อ่อนหวาน  งดงาม

             ขอบคุณสำหรับสิ่งที่เธอเป็น

          ขอบคุณที่ให้ชีวิตงดงามแก่ฉัน 

        ขอบคุณที่ทำให้ฉันเป็นคนที่สมบูรณ์
              ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่ทำให้ฉัน

              ขอบคุณสำหรับบทเรียนของความเป็นแม่ที่ 

         ถ่ายทอดให้ฉัน


                          รักแม่ที่สุด  

                     แม้วันนี้ไม่มีแม่แล้ว  

                   ก็ยังคงรักแม่ตลอดไป



Create Date : 11 กรกฎาคม 2555
Last Update : 11 กรกฎาคม 2555 16:45:36 น.
Counter : 559 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

peka
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



คนซื่อๆ มองโลกตามความจริง ใช้ชีวิตไปตามสภาพดินฟ้าอากาศ วันไหนฟ้าใส จิตใจสดชื่น อาจหัวเราะเริงร่า พูดคุยสนุก วันไหนฟ้ามืด จิตใจซึมเศร้า อาจนั่งเงียบเหงาเขียนบทกวี วันไหนโลกแล้งยุติธรรม จิตใจหดหู่ อาจกินๆนอนๆดูทีวีทั้งวัน