กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
 
 
7 กุมภาพันธ์ 2556
All Blog
งานบอล TU-CU 69
เหะๆๆ หนีไปนอนมา อิ่มแล้ววว
วันเสาร์ที่ผ่านมา เรามีภารกิจ ไม่สิไม่ใช่วันเสาร์ 3 วันก่อนงานนะ เราเข้าไปช่วยน้องที่ชุมนุมทำงานมา สนุกมากกจริงๆ ได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้อง ที่ไม่ได้เจอกันมานาน บางคนก็เจอเป็นประจำ บางคนก็เจอทุกวัน --* (แล้วเมิงไปเจอทำไม) ได้พบได้คุยในเรื่องเดิมๆ เรื่องเรื่องเดียวที่คุยกันได้ไม่จบ

เราทำงานเสร็จก็ไปสนามเลย แล้วเราใส่เดรสเสีแดงเป็นมารุโกะไป เอากางเกงขาสั้นไปเปลี่ยนด้วย พี่ๆเดินมาเห็นแล้วทักว่า

"ทีหลัง เมิงอย่าใส่กระโปรงอีกนะ กูขอร้อง ใส่กางเกงเหอะ " เราอึ้งไป หมายความว่าไง ตีความอยู่ ???? แปลกตรงไหน ตลกหรือไร ???

หล่อกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว....




บางทีเราก็รู้สึกว่มันเป็นเดจาวูนะ .... มาช่วยงานมันทุกปี ยังกะงานแซยิดญาติผู้ใหญ่ 555+ หลังจากไม่ได้นอน 2 วัน วันงานเรามีภารกิจที่่พี่มอบหมายให้ไปช่วยดูน้อง ปรากฏว่าเราตื่นสายจ้า ตื่นมาเด้ง วิ่งผ่านน้ำ นั่งแท๊กซี่ไปสนามศุภ วิ่งตับแลบบ ข้าวนี่ไม่ได้กิน หูยย เกือบไม่ทันแน่ะ

แซยิดมั้ยล่ะ ที่เพิ่มขึ้นคือน้ำหนักและอายุ O-O





และอีกหนึ่งประโยคที่พาให้เรางงงวยจากพี่คือ "ถ้าพี่ไม่รู้จักเรา พี่คิดว่าเราน่ารักนะ" อ้าว เฮียยย เฮียหมายความว่าไง นี่เรารู้จักกันอยู่นะ ????? ฮึ่ยย


ปีนี้เราขึ้นแสตนด์ด้วย ครอบสองฝั่งแล้ว ดีใจ เข้าใจความรู้สึกน้องๆ อ้อ น้องคนที่นั่งแปรเพลทข้างๆเราเข้าใจว่าเราเรียนอยู่ ชอบเลยย หลังจากเม้าท์มอยพบว่ารหัสเราห่างกับน้อง 4 ปี (แก่เลยตรู--* )




งานจบ หิวว เลยชวนเฮียๆไปกินส้มตำเจ๊อร เง่อ กินกันได้โหดมาก สั่งไม่หยุด หมดไป 3900 (นี่มันกินควายกันเหรอไงฟะ)

ป.ล. เบื่องานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน








Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2556 10:38:05 น.
Counter : 764 Pageviews.

1 comments
  
บร๊ะ.. ค่าส้มตำตั้ง3900กินกันกี่คนละเนี๊ย
โดย: Don't try this at home. วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:22:44:48 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Preggysunshine
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments